Phía trước thiệp đổi mới khi trước đài không biểu hiện, tìm Baidu khiếu nại vài thiên vô dụng, cho nên trọng phát.
Lâu chủGinger_BerryTuyên bố với2013-07-14 14:33
Lục Thần Thư xoa nhi tử trên người huyết, hồi tưởng hôm nay Chu Mân Long đem chính mình mang đi trong nhà lao khi, nhìn thấy tình hình.
Chu Mân Long sai người chưởng đèn, nhi tử liền dựa nghiêng ở góc tường, cả người trần trụi, ngâm trong vũng máu, da thịt giống bị từng điều xé rách giống nhau, khoa trương mà quay, máu đã chảy hết, miệng vết thương khủng bố phiếm bạch. Huyết ô bát mặt, đầy mặt bị khô cạn thành thâm sắc huyết bao trùm, nhi tử thoạt nhìn tựa như cái ôn thần. Hai mắt hé mở, mắt nhân toàn bạch, lông mi thượng dính vào máu đọng lại thành màu nâu ngạnh khối.
Lục Thần Thư nhớ rõ chính mình giống bị đinh ở nơi đó, một bước cũng không dám về phía trước. Có chút choáng váng, chu mân ninh tựa hồ duỗi tay đỡ chính mình một phen.
"Ngươi chính là như vậy báo đáp ta!" Lục Thần Thư xoay người trở tay bắt lấy Chu Mân Long, đối hắn quát. Lục Thần Thư làm khai quốc người có công lớn, là nhìn đương kim hoàng thượng Chu Mân Long lớn lên, nhưng này vẫn là hắn lần đầu tiên đối Hoàng Thượng như thế vô lễ.
"Đây là Lục Vân Thương cùng trẫm giao dịch." Lúc ấy Chu Mân Long như thế nói.
...
Từng bồn máu loãng đưa ra đi, Lục Thần Thư tiếp tục dùng bố dính nước ấm, một chút hóa Vân Thương trên người làm ngạnh ngưng kết huyết, hắn run rẩy xuống tay nhẹ vỗ về nhi tử lạnh băng mặt, này hình tiêu mảnh dẻ thân hình thế nhưng vô pháp cùng trong trí nhớ hình ảnh trùng hợp.
Hắn có bao nhiêu lâu không hảo hảo xem quá đứa con trai này?
Đúng rồi, hắn có như vậy nhiều nhi tử, có như vậy nhiều đáng giá hắn xem, đáng giá hắn lưu ý, đáng giá hắn nhọc lòng, làm sao có thời giờ cùng tất yếu, nhiều nhìn liếc mắt một cái cái này cả ngày theo bên người, lại không đúng tí nào trưởng tử.
Con thứ Lục Vân Tiêu, ngoại hình tuấn nhã, văn thải mỹ lệ; tam tử Lục Vân Phi, thiện binh pháp mưu lược, cùng Hoàng Thượng thân như huynh đệ; bốn tử Lục Vân xung, từ nhỏ bệnh tật ốm yếu, nhưng ở y lý phương diện thiên tư cực cao.
Chỉ có trưởng tử Lục Vân Thương, phụ thân tuy trước nay chọn không ra hắn nơi nào không tốt, nhưng là lại không có nào hạng nhất như đệ đệ nhóm như vậy ở phương diện nào đó trổ hết tài năng, như vậy lóa mắt làm người vô pháp dời đi ánh mắt.
Là từ khi nào bắt đầu đâu? Từ khi nào hắn bắt đầu không muốn lại xem cái này từng phủng ở lòng bàn tay nhi tử?
Hai mươi năm trước, bởi vì Lục Thần Thư sơ sẩy sơ suất, Bồ Châu thuộc hạ làm phản, Lục Thần Thư ở kia tràng phản loạn trung mất đi hắn thâm ái phu nhân, hắn sở coi trọng tương lai con rể, cùng với hắn thương yêu nhất cháu ngoại trai. Chỉ có khi năm bảy tuổi con trai độc nhất Lục Vân Thương trong lúc hỗn loạn đoạt một con chiến mã trốn thoát.
Đối mặt chính mắt thấy mẫu thân bị hại nhi tử, Lục Thần Thư thái có hổ thẹn, cũng từng đối Vân Thương mọi cách yêu thương. Tự mình dạy hắn đọc sách cưỡi ngựa bắn cung, cũng thỉnh hắn bạn tốt Ngụy sầm dạy hắn y lý, đạn cờ, binh pháp. Vân Thương thực thông minh, cũng thực hiếu học, rất ít chọc phụ thân sư phụ sinh khí. Tuy ngẫu nhiên bướng bỉnh nhưng phụ thân cũng luyến tiếc đánh cái này con trai độc nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huấn văn đã hoàn up lại từ nick Meomapuu
General FictionĐào hàng cũ!!!! Bữa giờ nghía lại nick cũ và usb chứa hàng cũ, tui phát hiện còn 1 đống truyện chưa có up lên cho mấy cô coi, tui mần hồi nào cũng chả nhớ, mà tui đọc hay chưa cũng càng hổng nhớ luôn 🤣🤣 giờ up lại từng truyện thì tui quá lười, nên...