An chi nhược nhiên (Hiện đại hắc đạo, ngược, hoàn)

500 2 0
                                    

Chương 1

H Thị trọng điểm trung học khoa học tự nhiên thực nghiệm ban phòng học nội, trên đài lão sư ở tình cảm mãnh liệt giảng giải, không cần thiết một hồi công phu, liền viết tràn đầy tối sầm bản vật lý đề, phía dưới học sinh nghiêm túc nghe, cũng thường thường ghi nhớ bút ký, nhưng mà, chỉ có một người ngoại lệ, đó chính là Lộ An Nhiên, hắn thường thường xem xuống tay biểu, chỉ cảm thấy này cuối cùng một tiết khóa, dị thường dài lâu.

Chờ đợi hồi lâu, rốt cuộc nhớ tới chuông tan học, còn chưa chờ lão sư nói tan học liền xông ra ngoài, không biết vì cái gì, hắn trong lòng luôn có loại điềm xấu dự cảm, nhanh chóng chạy xuống lâu, ngăn cản lượng tắc xi, tới rồi trung tâm thành phố bệnh viện, hắn mẫu thân phòng bệnh, vừa muốn đẩy cửa đi vào, chờ nhìn đến phòng trong một người sau, đột nhiên dừng bước, mẫu thân giường bệnh bên, ngồi một vị tây trang phẳng phiu trung niên nam nhân, trung niên nam nhân ở nghiêm túc tước quả táo, chờ đến quả táo tước hảo, đưa tới trên giường bệnh nằm nữ nhân trong tay, nữ nhân tiếp nhận quả táo, tái nhợt trên mặt dào dạt ra hạnh phúc tươi cười, Lộ An Nhiên ngơ ngác nhìn một màn này, dưới chân giống rót chì giống nhau, dời không ra bước, hắn tưởng xoay người rời đi, không nghĩ thấy người nam nhân này, cái này ở mười năm trước liền ở hắn sinh mệnh rời đi nam nhân, coi như hắn tưởng xoay người rời đi khi, trên giường bệnh mẫu thân lại phát hiện hắn: "Tiểu Nhiên, đã trở lại" , lúc này, trung niên nam nhân xoay người lại, nhìn phía Lộ An Nhiên, nam nhân mày kiếm mắt sáng, hai mắt có thần, năm tháng ở trên mặt hắn cũng không có lưu lại quá nhiều dấu vết, nhìn qua chỉ có ba mươi tới tuổi, nam nhân đánh giá nam hài, mười năm không thấy, xác thật trường cao không ít, đã đến hắn cằm, nam hài có một đôi thanh triệt đôi mắt, đẹp lông mày, nồng đậm mảnh dài lông mi, trắng nõn mặt bên, đã sơ hiện ra nam nhân hình dáng, nam hài cũng là giương mắt cùng chi đối diện, trầm mặc một lát, nam nhân mở miệng nói: "An Nhiên, đã lâu không thấy" , nam hài khóe miệng hiện lên một mạt châm chọc tươi cười, ngay sau đó, ngẩng đầu lên, đối với nam nhân cười nói: "Lộ tiên sinh, cảm ơn ngài đến thăm mẫu thân của ta" , nam nhân nói: "Ngươi kêu ta cái gì" . Lúc này trên giường mẫu thân nhíu hạ mi nói: "Tiểu Nhiên, đó là ngươi ba ba," nam hài làm lơ nam nhân thẳng đi đến mẫu thân trước giường bệnh, quan tâm nói "Mụ mụ, hiện tại cảm giác thế nào, có hay không không thoải mái địa phương" , mẫu thân xoa xoa nam hài đầu tóc, "Mụ mụ không có việc gì, nhưng thật ra ngươi, này một thời gian mệt muốn chết rồi đi," dừng một chút lại nói "Kia nói như thế nào cũng là ngươi phụ thân, ngươi như thế nào có thể như vậy đối hắn nói chuyện, liên thanh ba ba đều không gọi" , nam hài xả ra cái châm chọc tươi cười, mặt ngoài lại rất bình tĩnh, trong lòng nghĩ đến: Phụ thân, hắn khi nào đem ta đương quá con của hắn, khi nào để ý quá chúng ta mẫu tử, sớm tại mười năm trước các ngươi ly hôn kia một khắc, ở hắn lãnh nữ nhân kia cùng với hắn dã loại về đến nhà tới kia một khắc, sẽ không bao giờ nữa là ta phụ thân rồi. Nam nhân ánh mắt vẫn luôn ở nam hài trên người dừng lại, nam hài hết thảy đều không có tránh được hắn đôi mắt, đứa nhỏ này thật đúng là thay đổi, hiểu được che dấu cảm xúc, nghĩ đến đây khóe miệng lộ ra cái ý vị ẩn sâu tươi cười, "Không có việc gì, ái tuyết, ta cùng An Nhiên có rất nhiều thời gian nói." Lời này tuy rằng đối với An Nhiên mẫu thân nói, chính là đôi mắt nhưng vẫn nhìn Lộ An Nhiên, An Nhiên lại làm lơ hắn ánh mắt, vẫn luôn nhìn hắn mẫu thân. Hắn trong lòng bất an vẫn cứ không có hạ thấp, hắn nhìn chằm chằm mẫu thân xem, tưởng từ mẫu thân trên mặt nhìn ra chút cái gì, trong lòng vẫn luôn có đoàn nghi vấn, mẫu thân vì cái gì kêu hắn lại đây, bọn họ đã có mười năm không có liên hệ, hơn nữa sớm không gọi, vãn không gọi, cố tình ở chính mình bệnh nặng thời điểm, nhìn mẫu thân tái nhợt gần như trong suốt sắc mặt, loại này bất an cảm giác càng ngày càng nùng liệt.

Huấn văn đã hoàn up lại từ nick MeomapuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ