Không lời gì để nói (Cổ phong phụ tử, tương nhận, ngược )

170 1 0
                                    

Tác giả: Mạch Tương nại

"Phụ thân, ngài có hay không nghĩ tới có lẽ chân tướng cũng không phải ngài xem đến như vậy, có lẽ có một ngày ngài sẽ hối hận hiện giờ như vậy đãi ta?" Diệp Trường Ca cúi đầu cười cười, trong mắt hiện lên một tia hơi túng lướt qua ưu thương cùng ủy khuất.

Diệp Dự nhíu nhíu mày, muốn nói lại thôi.

Diệp Trường Ca ngẩng đầu nhìn thoáng qua phụ thân cao cao giơ lên bàn tay, chung quy là nhợt nhạt mà cong cong khóe miệng, nhìn như cực không để tâm nói: "Nói giỡn, chứng cứ vô cùng xác thực, Trường Ca không thể nào biện bạch."

Nghe được lời này, Diệp Dự rốt cuộc cực kỳ bi phẫn mà buông xuống bàn tay, thất vọng mà từ kẽ răng bên trong bài trừ một cái "Lăn" tự, Diệp Trường Ca thẳng tắp quỳ thân mình cũng rốt cuộc một chút một chút xụi lơ xuống dưới, nhìn rời đi bóng dáng cung kính mà tam dập đầu. . . . . .

Đưa TA lễ vật

Hồi phụcCử báo|Đến từAndroid khách hàng1 lâu2016-08-11 22:11

Tiểu đường ruộng a. . . Ngươi lại khai hố, nhưng mà ta lại rớt hố. . .

Thu hồi hồi phụcCử báo|Đến từAndroid khách hàng5 lâu2016-08-12 07:21

Đường ruộng Tương nại

Danh chấn giang hồ13

"Phu quân chớ có tức điên thân mình." Thẩm thị bưng tới một trản Diệp Dự yêu nhất trà xuân Long Tĩnh, thật là hiền huệ mà làm người xoa ấn lên.

Diệp Dự tiếp nhận chung trà, trản trung quay mở ra chồi non tiêm nhi chính ưu nhã mà đánh toàn nhi, cực kỳ giống năm đó cái kia vì hắn một vũ 《 phượng hoàng vu phi 》 cao quý nữ tử -- hắn vĩnh viễn quên không được nàng cười khổ ngã vào sân nhảy trung ương bộ dáng, hắn vĩnh viễn quên không được nàng trước mắt ưu thương mà đối hắn nói: "A dự, cuộc đời này tiện lợi ngươi phụ Nhược Lâm bãi. . . . . ."

Một hồi phong hoa tẫn cởi, bờ đối diện chờ đợi, không vì ngây thơ tình tố, chỉ vì mộng cũ ôn lại.

Một khúc nghê thường lạc bãi, trà yên nhẹ dương, không vì khúc chung không tiêu tan, chỉ vì quân nghe một khúc.

Một vũ khuynh tẫn thiên hạ, ghế lan hát vang, không vì này tình như cũ, chỉ vì quân tâm lưu thiếp.

Một sợi thanh phong hơi nhuận, dưới ánh trăng hoa trước, không vì thường bồi bên cạnh, chỉ vì mộng hồi bên gối.

Một trận đau thương qua đi, Diệp Dự rốt cuộc bi phẫn mà thiên qua đầu, tinh xảo chung trà bị thật mạnh ngã ở tử đàn huân quá độc đáo bàn dài phía trên, Thẩm thị nắm chặt cổ tay áo run hai run, Diệp Dự không thể không thở dài một tiếng nói: "Nuôi mà không dạy là lỗi của người làm cha! Ta như thế nào sẽ dạy ra như vậy cái súc sinh!"

"Phu quân, chúng ta còn có hoan nhi." Thẩm thị ngưng mi nhìn phía Diệp Dự, "Rốt cuộc hoan nhi mới là phu quân danh chính ngôn thuận hài tử."

Diệp Dự ngẩn ra, cuối cùng là ôn nhu mà đem người ôm vào trong lòng ngực, "Vi phu đi ra ngoài đi một chút, phu nhân sớm chút đi ngủ đi." Dứt lời, hắn ôn nhu mà đem người đỡ vào nội phòng, cười bán ra phòng sau mới một mình một người lại là một tiếng thở dài.

Huấn văn đã hoàn up lại từ nick MeomapuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ