Ôm nguyệt vân hiên (Cổ phong phụ tử, ngược )

226 0 0
                                    

Tác giả: Mạch Tương nại

Không cần tùy ý phiên động hồi ức, bởi vì nó là không lường được vực sâu......

"Giáo chủ suy nghĩ cái gì?" Doãn Vân Li hắn cực kỳ ôn hòa mà đem người nhìn, ánh mắt lưu chuyển, ẩn ẩn thêm một chút khác ý vị.

Lục Vân Hiên sai khai dưới chân núi ngọn đèn dầu, cúi đầu nhợt nhạt cười, "Nhớ nhà."

"Giáo chủ thật sự tính toán hồi Lục phủ?" Doãn Vân Li làm như có chút bất an mà nhìn về phía Lục Vân Hiên, "Giáo chủ hẳn là rất rõ ràng bọn họ rốt cuộc có bao nhiêu hận ta thương nguyệt giáo, chuyến này sợ là dữ nhiều lành ít."

"Sư huynh, ta rất rõ ràng." Lục Vân Hiên lại lần nữa nhìn phía nào đó hồn khiên mộng nhiễu địa phương, "Này chung quy là mẫu thân di mệnh, mà hắn cũng chung quy là phụ thân ta."

Trầm mặc thật lâu sau, Doãn Vân Li cuối cùng là phiếm đỏ hốc mắt, hắn nhìn Lục Vân Hiên bóng dáng, lẩm bẩm: "Kỳ thật ngươi rõ ràng cái gì đều biết, nhưng ta lại liền một câu xin lỗi đều nói không nên lời, thiếu ngươi ta sợ là cuối cùng cuộc đời này cũng còn không rõ."

"Công tử, thật sự muốn làm như vậy sao?" Doãn Vân Li bên cạnh người người mặt nếu băng sương, nề hà rút kiếm tay lại là nhẹ nhàng run rẩy, hắn thấp thấp mà thở dài một tiếng, thật lâu sau mới vừa rồi phun ra một câu: "Không đáng."

Doãn Vân Li hơi hơi nhíu nhíu mày, bất quá giây lát liền cũng gợi lên khóe miệng đau khổ ý cười, "Thương nguyệt giáo chủ chỉ cần một cái liền hảo, Vân Ca, như thế như vậy, với hắn, với ngươi ta, đều là thành toàn."

Vân Ca nhìn dáng người tuấn dật công tử nhẹ nhàng gật gật đầu, "Công tử muốn, Vân Ca tự nhiên thành toàn."

Doãn Vân Li chung cũng là nhìn Doãn phủ phương hướng nhẹ nhàng giơ lên khóe miệng độ cung, "Hắn muốn, Vân Li cũng sẽ thành toàn."

Thu hồi hồi phục|Đến từ7 lâu2016-09-24 16:57

Thẳng đến Lục Vân Hiên thân ảnh hoàn toàn tiêu tán, Vân Ca lúc này mới có chút chinh xung nhìn về phía hôm nay Doãn Vân Li, hắn trong trí nhớ Doãn Vân Li cũng không xuyên bạch y, công tử luôn là nói chính hắn là một cái sống ở trong bóng đêm con rối, nhưng hôm nay mới phát hiện trứ bạch y công tử lại là như vậy một bộ tuấn lãng ngạo nghễ bộ dáng.

"Khởi hành." Doãn Vân Li cong cong khóe miệng, lúc này nhìn phía đế đô mặt mày làm như lại nhiều vài phần tà mị chi sắc, cực kỳ giống hai năm trước đứng ở võ lâm tứ đại cao thủ trước mặt bộ dáng. . . . . .

Vân Ca có chút ưu thương mà nhìn nhìn Doãn phủ phương hướng, ở công tử đem hắn cứu là lúc hắn liền biết bọn họ chung quy là phải về đến nơi đó, nơi đó vu công tử mà nói lại cũng chung quy là có cha mẹ huynh đệ lại không cách nào gọi "Gia" địa phương.

"Hai năm." Doãn Vân Li nhẹ trào cười, "Ta cũng chưa chết, nghĩ đến có chút người sẽ thực thất vọng đâu ~"

Vân Ca nếu có điều ngộ gật gật đầu, bất quá hắn còn không có tới kịp phản ứng lại đây đâu, lại thấy một đám hắc y nhân từ bọn họ trước mắt hiện lên? !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Huấn văn đã hoàn up lại từ nick MeomapuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ