"What?!"Sigaw ko kay kuya. Waahh! Mali naman ata ako ng dinig diba? Huwag naman sana!
"Ang sabi ko mag aaral kana sa isang Dormitory School!"Sigaw din niya pabalik saakin.
"Bakit mo pa inulit?!"Sigaw ko ulit. Halata naman ang pagka irita sakaniya. Galit na sya hehe.
"Because you said 'what' kaya inulit ko. At pwede ba, Ashi, huwag kang sumigaw dahil hindi naman ilang kilometro ang layo natin." Mahinahon na niyang sabi. Oo nga naman, bakit ba kasi ako sumisigaw? Siguro dahil sa gulat?Yeah, right. Talking to myself is not good. That's a crazy act.
"Pero sa dami ng school na pwede bakit naman kasi sa Dormitory School pa?" Naka simangot kong tanong sa kaniya. Narinig ko naman ang mahina niyang tawa kaya sinamaan ko siya ng tingin pero hindi parin siya tumitigil.
Napakasama! Napakasamang Kuya! Charot.
"Halika nga dito." Yaya niya sa akin pero hindi ako gumalaw kaya hinila na lang niya ako palapit sakaniya saka niyakap.
"Kailangan mo na masanay kahit paano na malayo tayo sa isa't isa, Ashi." He said.
"Why? Don't tell me balak mo akong iwan?!"
"Of course not! Why would I leave my only princess?" Wala naman pala siyang balak iwan ako. Pero bakit ba kasi sa Dormitory School pa?! Ang daming school na pwede, eh!
"Let's stop this drama. You need to prepare for tomorrow. Nabilhan na kita ng gamit mo. All you need to do is to prepare. Be ready, okay?" Tumango na lang ako. I don't have a choice naman, eh. Kaya ano pang magagawa ng pagrereklamo ko, eh, na enroll na ako. Pero teka...
"Saang school ba, Kuya?" Yeah, Hindi pa niya saakin sinasabi simula kanina.
"Winter High" tumango naman ako saka tumalikod. Nakaka ilang hakbang pa lang ako nang may maalala ako.
Wait Winter High sabi ni Kuya diba? So it means....
"NO WAY!!" Bago pa ako makapag reklamo ay wala na si Kuya. Waahh!! Ayoko doon!!
BINABASA MO ANG
Ang Prinsesa Ng Section Seven
Fanfic"I like you." "Thank you." *** "I hate you." "I hate you, too." *** "I love you." "I love you, too. *** This is the story about the only girl in section Seven. Makakaranas sila ng mga pagsubok pero sama sama nila iyong haharapin at mapagtatagumpaya...