01

1.8K 54 7
                                    

Ngụy Vô Tiện gió thoảng ở Liên Hoa Ổ thư viện trên cây, trong tàn cây cỏ khô, có thể là bởi vì leo cây, tóc bay loạn, dựa thân, đỏ tươi dây cột ở trong gió .

Một trận tiếng bước chân càng ngày càng gần, Ngụy Vô Tiện quay đầu lại cố gắng không đi xem người,mở đầu: “Giang Trừng, đủ rồi! Ta theo như ngươi nói bao nhiêu lần, chuyện này chỉ có thể ta đi thôi. ”

"A Tiện, ngươi muốn đi đâu?" Giang hét ly cười nhạt hỏi.

Thân cây trên cả kinh, thiếu chút nữa ngã xuống thụ. Ngụy Vô Tiện chống đỡ cây ổn định, nâng cười nhảy xuống cây, “Sư tỷ, tỷ như thế nào tới rồi?”

Giang Ghét ly giơ tay thế hắn quản lý tóc, “Tới tìm ngươi nha, ngươi có phải hay không một ngày không ăn cơm?”

“Sư tỷ cho ta làm ăn ngon sao? Mau mau mau, chúng ta đi, vạn vạn không cho Giang Trừng …… ”Hai người dần dần đi xa, Giang Trừng bên kia đi ra, nhìn Ngụy Vô Tiện vừa rồi bò kia cây, sắc mặt trầm xuống.

Mang cơm, Giang Ghét Ly trên mặt nước mắt kéo Ngụy Vô Tiện tay, “Vì cái gì không nói cho ta? A Tiện ích, chúng ta không thể đi được? ”

“Sư tỷ, không có việc gì, chúng ta không phải đi quá Vân thâm không biết chỗ sao? Nói nữa, Cô Tô Lam thị là cái gì dạng, toàn bộ Tu chân giới đều biết, khác không nói, ta như vậy tính tình, không có khả năng tuyển thượng. ” Ngụy Vô Tiện lôi kéo Giang  Ghét Ly không muốn quan tâm cười nói, chơi kéo tay đẩy một bên Giang Trừng một phen: “Sư tỷ ngươi coi như ta đi Cô Tô đoạn thời gian, ta thực mau trở về rồi , Giang Trừng, nói chuyện a! ”

Giang Trừng mặt lạnh lùng, hạ quyết tâm giống nhau, nhìn về phía Ngụy Vô Tiện mở miệng nói: “A Tỷ nói rất đúng, chúng ta không đi! Ai đều không đi! Ta chẳng may có thể liên kết các ngươi đều không được sao ?! ”

“Giang Trừng, ngươi nói cái gì đâu! Trăm ngàn năm tới quy củ, không có người phản hồi quá, kết quả ở đâu? Muốn lôi kéo toàn bộ Giang thị chôn cùng sao ?! ” Ngụy Vô Tiện không thể tin tưởng nhìn Giang Trừng, nhà khác không có Khôn trạch liền thôi, hắn cùng Giang Ghét Ly hai người luôn có một cái muốn đi, Giang Ghét Ly cùng Kim Tử Hiên từ hôn chính là lúc trước ở Vân thâm không biết chỗ ngồi học điểm nháo ra tới, Cô Tô Lam thị không có khả năng. Hắn hiện tại thật sự vô cùng hối hận, nếu Giang Ghét Ly cùng Kim Tử Hiên hôn sự còn lại, chuyện này còn lại cứu vãn đường sống, nhưng hiện tại, bọn họ hai cái cần có một cái đi Vân thâm không biết chỗ, hắn không có khả năng làm việc rời khỏi Giang Trừng, vậy chỉ có thể là hắn đi.

Giơ tay quá Giang Trừng phạt trong tay, Ngụy Vô Tiện lo kiểm tra quyền hạn chế độ không thể cảm biến hoạt động chiến lược, sợ hãi, giảo cổ lam ngón tay sử dụng huyết áp tên mình viết lên.

"A Tiện !!!"

“Ngụy Vô Tiện ngươi làm gì? !!”

Nếu không thể di chuyển thì huyết viết tên lập tức là có thể truyền tới Cô Tô Lam thị danh thượng.

Ngụy Vô Tiện hàm chứa ngón tay, ngừng huyết sau khi ném về cấp độ Giang Trừng: “Nhạ, không cần rối rắm.”

Giang Trừng khí cả người phát chạy, trong tay linh lực hội tụ hung hăng đánh về phía này ngọc bài viết Ngụy Vô Tiện ba chữ trang trọng,  không chút gì vui vẻ hết, Ngụy Vô Tiện tùy ý Giang Trừng phát tiết tức giận, sau một thời gian mới nói: “Giang Trừng, đủ rồi, tên nếu truyền đi, ta nên chuẩn bị khởi động.”

[ Song bích Tiện]  (ABO) NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ