04

504 35 7
                                    

Nhìn theo Giang Trừng đoàn người đi xa, Ngụy Vô Tiện xoay người thấy Lam Hi Thần chính mỉm cười nhìn hắn đốn giác có chút ngượng ngùng, khụ hai tiếng mở miệng nói: “Trạch Vu quân, chúng ta vào đi thôi.”

Lam Hi Thần hiểu rõ gật đầu bồi Ngụy Vô Tiện cùng nhau hướng trong đi, Ngụy Vô Tiện rối rắm nếu không phải phải nói chút cái gì, nói ví dụ trước cảm ơn Lam Hi Thần tới đón hắn linh tinh.

Bất quá đều là huynh đệ, như thế nào khác biệt lớn như vậy đâu? Lam Vong Cơ trên mặt hàng năm băng tuyết bao phủ, giống như cao lãnh chi hoa, Lam Hi Thần lại ôn nhu ấm áp, như xuân phong quất vào mặt.

Một bên xuất thần vừa đi lộ, tự nhiên nhìn không tới lộ, Ngụy Vô Tiện không có chú ý tới cầu thang đã đi xong, như cũ nhấc chân dục lên đài giai, không khống chế được thân thể kinh hoảng thất thố đi phía trước đảo, “A!”

“Ngụy công tử, không có việc gì đi?” Lam Hi Thần lo lắng nhìn bị hắn tiếp được thật lâu không có ngẩng đầu Ngụy Vô Tiện, cho rằng hắn là đụng vào nơi nào, không khỏi ra tiếng dò hỏi.

Cách đó không xa vừa mới chuyển qua hành lang dài hướng bên này đi tới Lam Vong Cơ nhìn đến Lam Hi Thần chính ôm một người, ôn nhu hỏi cái gì, đốn hạ bước chân, tính toán tránh đi tới.

Ngụy Vô Tiện ảo não đầu: “Không, không có việc gì, đa tạ Trạch Vu quân.”

Đã thấy trên đầu phát phân phối, Ngụy Vô Tiện cả hai người đều cứng lại, vội vàng nâng tay đi đỡ, có chút không xong tóc dài trực tiếp tan xuống dưới, khó khăn tiếp tục rơi xuống ngọc trâm phát quan , Ngụy Vô Tiện cơ hồ muốn tìm cái khe đất chui vào, cái này cũng quá mất mặt.

Màn sương cảm thấy mình mất mặt, lại không biết chung quanh một đám người ngây dại, Ngụy Vô Tiện tóc đen hơi loạn, đôi mắt tràn đầy ảo não, mảnh dài lông mi run rẩy, đỏ bừng nhẹ nhàng. , không biết làm sao nắm chặt trong tay ngọc quan.

Một cơn gió nhẹ qua, thanh đạm dịu nhẹ liên hương, rung động lòng người.

Lam Vong Cơ phục hồi tinh thần phát hiện lại bởi vì tay cầm chắc chắn, tránh trần hoa văn đều nằm trong lòng bàn tay, Lam Hi Thần trong lòng người, là Ngụy Vô Tiện!

Ngạc nhiên không biết Ngụy Vô Tiện thượng trang, nhưng vẫn nhìn ra được tới Ngụy Vô Tiện rõ ràng là cẩn thận trước dạng quá, xiêm y không giống từ trước như vậy tùy ý, liền phát quang đều kết thúc đi lên, nhìn càng đẹp mắt, nhưng là, không phải vì y!

Tim đau như cắt, Lam Vong Cơ áp xuống đáy lòng ghen tị, chế độ không thể đi lệch trước, đối với Lam Hi Thần hành lễ, không thể nhìn về phía Ngụy Vô Tiện.

Đã nhận thấy Lam Vong Cơ tầm mắt, Ngụy Vô Tiện càng cảm thấy mất mặt, rũ bỏ trong lòng càng sâu, càng lâu càng không gặp, gần nhất cứ như vậy, lam chuỗi trong lòng như thế nào?

Nhìn thấy Lam Vong Cơ không có Ngụy Vô Tiện chào hỏi, Lam Hi Thần nhìn trước mắt không nói lời nào của Ngụy Vô Tiện, nhìn về phía Lam Vong Cơ, mở miệng nói: “Quên cơ, đây là Ngụy công tử. ”

Cái này Ngụy Vô Tiện không có lại đầu cuối, đành phải xem qua đối với Lam Vong Cơ gật đầu nói: “Hàm Quang Quân.”

[ Song bích Tiện]  (ABO) NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ