24

392 29 2
                                    

Đợi cho buổi tối, Ngụy Vô Tiện mới biết được đã xảy ra sự tình gì, Lam Khải Nhân cảm thấy hắn cùng Lam Vong Cơ chi gian quá mức thân mật, muốn đem Lam Vong Cơ chi ra đi một đoạn thời gian.

Ngụy Vô Tiện hoảng loạn một cái chớp mắt, Lam Vong Cơ xem hắn tựa hồ bị dọa tới rồi, nắm hắn tay trấn an nói: “Ngụy Anh, đừng lo lắng, chỉ là đêm săn mà thôi.”

“Ân.” Ngụy Vô Tiện rầu rĩ đáp, Lam Hi Thần sờ sờ đầu của hắn, cũng an ủi nói: “A Tiện đừng sợ, còn có ta ở đây.”

“Hi Thần, thực xin lỗi, ta……” Ngụy Vô Tiện trong lòng khó chịu thực, tưởng tượng đến hắn cùng Lam Vong Cơ sự liền cảm thấy đối Lam Hi Thần thập phần áy náy.

“Tiện Tiện là nói hôm nay cắn ta sao?” Lam Hi Thần đánh gãy hắn nói, hắn không muốn nghe Ngụy Vô Tiện cùng hắn nói xin lỗi, mấy ngày nay cũng là tận lực tránh cho nhắc tới chuyện này, một khi nhắc tới hắn cũng là biến đổi biện pháp tách ra đề tài.

Quả nhiên, hắn nhắc tới này hai chữ, Ngụy Vô Tiện liền đã quên vốn dĩ muốn nói gì, buồn bực trừng mắt hắn nói: “Nói đừng gọi ta cái này!”

“Vì sao không thể kêu?” Lam Hi Thần cười ngâm ngâm hỏi.

“Liền, chính là không được kêu!” Ngụy Vô Tiện gương mặt phiếm thượng đỏ ửng, cắn môi nói.

“Tiện Tiện thẹn thùng sao?” Lam Hi Thần trong thanh âm tràn đầy ý cười, nghe được Ngụy Vô Tiện mặt càng đỏ hơn, thẹn quá thành giận đem người đẩy đi ra ngoài.

Đóng lại cửa phòng, phác hồi Lam Vong Cơ trong lòng ngực không tha cọ lại cọ, mới bị Lam Vong Cơ lôi kéo ngồi xuống dùng cơm.

Vừa ăn vừa nghĩ nếu không phải Lam Hi Thần không cùng nhau ăn, hắn thế nào cũng phải cho hắn kẹp nhất cay đồ ăn không thể!

“Ngụy Anh, suy nghĩ cái gì?” Lam Vong Cơ đem đồ ăn phóng tới hắn trong chén, trầm giọng hỏi.

“Suy nghĩ……” Ngụy Vô Tiện thiếu chút nữa cắn được đầu lưỡi, vội vàng nói: “Ta sai rồi ta sai rồi, ta không nghĩ người khác, tưởng ngươi, tưởng Nhị ca ca!”

Cơm nước xong, Ngụy Vô Tiện đã bị Lam Vong Cơ ôm tiến trong lòng ngực, hung ác hôn hạ xuống, phúc cầm kén đầu ngón tay ở hắn sau trên cổ qua lại vuốt ve, Ngụy Vô Tiện bị sờ đến nước mắt lưng tròng, ý loạn tình mê chi gian, chỉ nghe được Lam Vong Cơ cắn lỗ tai hắn dùng thấp từ thanh âm hô: “Tiện Tiện.”

“Ô!…… Ha a!… Đừng… Đừng như vậy kêu ta…” Ngụy Vô Tiện cả người run lên, cảm nhận được ướt nóng hô hấp chiếu vào sau trên cổ, toàn bộ thân mình đều căng thẳng, giây tiếp theo liền khóc kêu ra tiếng, mặc kệ qua vài lần, bị mút hôn sau cổ khoái cảm đều làm hắn khó có thể thừa nhận.

Rốt cuộc bị buông ra, Ngụy Vô Tiện tay chân nhũn ra dựa ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, nức nở kêu hắn: “Nhị ca ca…”

“Ân, Tiện Tiện.” Lam Vong Cơ cười nhẹ kêu lên, trong lòng ngực người nháy mắt mang theo khóc nức nở nói: “Không cần! Đừng như vậy kêu ta…”

Thấy thật sự đem người chọc khóc, Lam Vong Cơ có chút hoảng hốt, vội vàng hống nói: “Hảo, không gọi, đừng khóc.”

[ Song bích Tiện]  (ABO) NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ