Lam Hi Thần tức khắc không biết nên làm cái gì bây giờ, Ngụy Vô Tiện đối y có hay không ý y không biết, đối Lam Vong Cơ có hay không ý y cũng không biết, y không nên bên tình bên nguyện nghĩ làm Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hảo hảo ở chung.
Nghĩ đến đây Lam Hi Thần cũng gục đầu xuống, không nói chuyện nữa.
Lam Khải Nhân cũng bình tĩnh trở lại, kết thúc trận đấu: “Hi Thần, ta biết ngươi cùng Quên Cơ tình thâm hậu, nhưng đây là hôn nhân đại sự, không dùng trò đùa. Như vậy đi, tin ta liền không viết, dù sao còn nửa năm, ngươi trước hắn cùng hắn ở chung, nếu là tới rồi thời gian Ngụy Anh không nói không muốn, vậy các ngươi liền thành thân. ”
“Còn lại, ngươi không cố gắng làm chuyện gì, Hi Thần, ngươi minh bạch ta ý tứ.” Lam Khải Nhân bắt đầu nói, tuy rằng hắn định đoạt lấy Lam Hi Thần tính cách làm không ra cái gì cố gắng làm Ngụy Vô Tiện chán ghét chuyện, mà là muốn nói rõ ràng.
Lam Hi Thần đành phải đồng ý: “Kia Quên Cơ hắn …… Có hay không có thể ……”
“Hừ! Làm hắn quỳ xuống thanh tỉnh, giờ Hợi lại làm hắn lên. ” Lam Khải Nhân hừ lạnh nói, một lát sau nói lại: “Làm hắn xưng hô sửa lại, nào có đối trưởng tiên sinh kỳ danh.”
Vị trí ở Lam Vong Cơ phía sau, Lam Hi Thần do dự mà mở lời: “Ta đã phản kháng lại tin tức, nhưng là cùng Ngụy công tử ……”
Lam Vong Cơ như trần thuật lời thề tương tự: “Huynh trưởng, lòng ta duyệt Ngụy Anh”.
“Kia hắn đâu? Hắn nhưng biết được tâm ý của ngươi không? Hắn ấy nói lại với ngươi là nghĩ như thế nào ngươi có biết không? ”
Ba cái vấn đề này trực tiếp với Lam Vong Cơ hỏi á khẩu không trả lời được, là, y đối với Ngụy Vô Tiện tâm tình yêu, nhưng Ngụy Vô Tiện trước nay liền không thích y, năm đó mới gặp gỡ nói chuyện cũ. kỹ cổ hủ không thông nhân tình, ba năm trước còn nói thẳng tương tư như vậy Càn nguyên, vĩnh viễn sẽ không có Khôn trạch thích hợp.
"Hắn ấy không thích ta." Lam Vong Cơ rũ đầu, ngực một trận đau, thanh âm gian nan, nửa điểm không giống ngày thường tĩnh thông đồng.
Than nhẹ một tiếng, Lam Hi Thần chuyển tới Lam Vong Cơ trước mặt, bất đắc dĩ nói: “Ta đã trả lời thúc phụ, không thể làm gì có khả năng hủy hoại sự việc. Quên Cơ, ngươi nếu tâm duyệt, vì sao không nói cho hắn đâu? "
“Hắn sẽ tuyệt đối.” Lam Vong Cơ mím môi, quỳ gần một canh giờ, dáng người như cũ, không có chút nào lười biếng.
“Không nói cho ngươi như thế nào biết hắn nhất định sẽ tuyệt đối ngươi đâu?” Lam Hi Thần chỉ có thể giải thích, Lam Vong Cơ tính tình, trầm mặc ít lời, chỉ thích làm không thích nói, nhưng có sự không nói, người khác vĩnh viễn sẽ không biết.
Lam Vong Cơ trầm mặc lâu dài, đầu nhìn về phía Lam Hi Thần: “Huynh trưởng, Ngụy anh dùng huyết cho ngươi viết thiệp, hắn còn muốn ngươi dây buộc trán, hắn sao quá gia quy, không có khả năng biết đại biểu cho cái gì. ”
Lam Hi Thần tức cũng khắc phục thanh, Lam Vong Cơ mỗi người một chữ đều nói, Ngụy Vô Tiện thích hợp. Cô Tô Lam thị song bích thanh danh bên ngoài, tự mộ người đông đảo, nhưng Lam Hi Thần chưa bao giờ gặp được người như vậy trắng ra cùng biểu cảm, cho nên Lam Khải Nhân lần đầu tiên chủ đề Ngụy Vô Tiện thời điểm, y không có nửa cự ly tuyệt đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Song bích Tiện] (ABO) Nhiễm
Fanfictiontác giả: Yên Hàn kịch bản ABO tư thiết như núi QT~ Bộ này có rất nhiều chương bị xoá nên ai lọt hố thì ráng chịu nha