22

332 30 3
                                    

Cùng Giang Trừng cùng nhau đi đến Vân Mộng Giang thị chỗ ngồi, Ngụy Vô Tiện ngồi ở Giang Trừng bên cạnh, toàn bộ thân mình đều thiên đến Giang Ghét Ly bàn biên đi, Giang Trừng hung hăng khụ một tiếng.

“Giang Trừng ngươi giọng nói ngứa liền uống nước, đừng suốt ngày ho khan!” Ngụy Vô Tiện ném cho hắn một cái xem thường.

“Ngụy Vô Tiện ngươi!” Giang Trừng nếu không phải bởi vì ở tiên môn bách gia trước mặt muốn cố Vân Mộng Giang thị thể diện đè thấp thanh âm, chỉ sợ có thể trực tiếp cùng Ngụy Vô Tiện sảo lên.

“Hảo, các ngươi hai cái, luôn là như vậy!” Giang ghét ly vỗ vỗ Ngụy Vô Tiện tay, buồn cười hướng Giang Trừng bên kia nhìn thoáng qua, nói: “A Trừng này nửa tháng nhưng nhớ thương ngươi, chỉ là ngươi vẫn luôn bất truyền tin tới chuyện này liền nói mười ngày qua, ngươi cũng không biết ngươi truyền tin trở về ngày đó hắn cao hứng cỡ nào.”

“A tỷ!” Giang Trừng nhanh chóng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Ngụy Vô Tiện, lập tức biện giải nói: “Ta không có!”

Ngụy Vô Tiện cười một tiếng: “Tưởng ta cứ việc nói thẳng a!”

“Tưởng ngươi?” Giang Trừng cười lạnh nói: “Tưởng ngươi có hay không đem Vân thâm không biết chỗ giảo đến lung tung rối loạn, sau đó bị Lam Khải Nhân cùng Lam Vong Cơ đánh chết sao?!”

Đột nhiên từ Giang Trừng trong miệng nghe được Lam Vong Cơ tên, Ngụy Vô Tiện lập tức chột dạ một cái chớp mắt, ngay sau đó hừ một tiếng nói: “Lam Trạm mới không phạt ta đâu!” Hắn luyến tiếc!

“Cũng là, ngươi hiện tại có Trạch Vu quân làm chỗ dựa, Lam Vong Cơ nơi nào quản được đến ngươi trên đầu tới, về sau thấy ngươi không phải còn phải hành lễ sao?” Giang Trừng bĩu môi, chậm rì rì nói.

Ngụy Vô Tiện cả người cứng đờ, như thế nào Giang Trừng nói hắn cùng Lam Hi Thần đã thành thân dường như, tổng làm hắn có một loại hắn cùng Lam Vong Cơ cõng Lam Hi Thần yêu đương vụng trộm cảm giác, trên mặt không tự giác có chút nóng lên, nhịn không được duỗi tay đẩy Giang Trừng một phen, buồn bực nói: “Ngươi nói cái gì đâu?!”

Thẹn quá thành giận người tự nhiên không có khống chế được âm lượng, đem chung quanh một đám người ánh mắt hấp dẫn lại đây, chỉ thấy Ngụy Vô Tiện tuyết trắng trên mặt phi rặng mây đỏ, khẽ cắn môi, thoạt nhìn có khác một phen phong tình, nhận thấy được mọi người tầm mắt, càng là hàng mi dài nhẹ nhàng run, đầu cũng hơi hơi thấp một ít, trên vai đen nhánh sợi tóc rơi xuống bên má, sấn đến bạch ngọc giống nhau làn da như lung một tầng nhàn nhạt quang.

Trong phòng chỉ một thoáng tĩnh một lát, ngay sau đó vang lên liên tiếp thấp thấp ho khan thanh cùng nói sang chuyện khác thanh âm.

Một ít người ngoài miệng nói chuyện, ánh mắt lại vẫn không tự giác hướng Ngụy Vô Tiện bên kia xem qua đi, nghĩ thầm, Lam Hi Thần cũng thật sẽ tuyển, muốn thật có thể đến như vậy cá nhân, ai không được phi hắn không cần a!

Giang Ghét Ly thấy Ngụy Vô Tiện thẹn thùng, che miệng cười, trong lòng lại yên ổn rất nhiều, Ngụy Vô Tiện có thể gả cho thích người đó là không thể tốt hơn.

[ Song bích Tiện]  (ABO) NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ