34

333 23 6
                                    

Nghe được Giang Ghét Ly nói, Ngụy Vô Tiện tâm chợt nhanh chóng nhảy lên lên, hắn hồi tưởng khởi mỗi lần nhìn đến Lam Hi Thần cười đều cảm thấy thực vui vẻ, nhìn đến Lam Hi Thần khổ sở liền nhịn không được tưởng hống hắn cao hứng, chẳng lẽ hắn thật sự……

Không, không đúng, hắn rõ ràng thích chính là Lam Vong Cơ.

“Sư tỷ, ngươi nói cái gì đâu? Ta thích chính là Lam Trạm a.” Ngụy Vô Tiện nhìn Giang Ghét Ly nghiêm túc nói.

Giang Ghét Ly có chút đau đầu nhìn Ngụy Vô Tiện đơn thuần ánh mắt, Ngụy Vô Tiện đối loại chuyện này thật là quá không mẫn cảm, không cảm giác được người khác đối hắn tâm ý, cũng phát hiện không ra chính mình tâm.

Ở Ngụy Vô Tiện trong lòng, chỉ sợ liền cái gì kêu thích đều không lắm rõ ràng, càng không thể tưởng được đến một người còn có thể thích thượng hai người đi!

Giang Ghét Ly vỗ vỗ hắn tay, khe khẽ thở dài, ôn nhu nói: “Hảo, ta đã biết, nhưng là Tiện Tiện ngươi nhớ kỹ, nếu ngươi không nghĩ cuối cùng tiến thoái lưỡng nan, liền cùng Trạch Vu quân bảo trì khoảng cách, không cần cùng hắn ly đến thân cận quá biết không?”

Muốn cùng Lam Hi Thần bảo trì khoảng cách, không cần ly đến thân cận quá. Ngụy Vô Tiện tâm chợt đau lên, hắn phía trước cũng đã hạ quyết tâm, còn không chân chính làm được, Lam Hi Thần liền ở trước mặt hắn rơi xuống nước mắt, hắn tâm nháy mắt liền hoảng loạn, cũng liền đem chuyện này ném vào một bên.

Hiện giờ Giang Ghét Ly cũng báo cho hắn không cần cùng Lam Hi Thần quá mức thân mật, Ngụy Vô Tiện chợt bò xuống dưới, dựa vào Giang Ghét Ly trên đầu gối, nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu đem nước mắt nghẹn trở về, thanh âm hơi hơi có chút giọng mũi, nhẹ giọng nói: “Ta nhớ kỹ.”

Giang Ghét Ly duỗi tay xoa xoa tóc của hắn, trong lòng ngăn không được vì hắn lo lắng, Ngụy Vô Tiện quá mức mềm lòng, hơn nữa hắn nói là đối Lam Hi Thần vô tình, nhưng nàng tổng cảm thấy, không có đơn giản như vậy.

Bất quá tốt xấu nói rõ ràng sự tình lúc sau, Ngụy Vô Tiện thoạt nhìn không hề như vậy mất hồn mất vía, cũng bắt đầu cùng Giang Ghét Ly cùng nhau thảo luận thành thân công việc.

Thực mau liền đến thành thân ngày đó, Ngụy Vô Tiện giờ sửu bị kéo tới thời điểm cả người đều là hỏng mất, tắm gội, mặc vào áo cưới, thượng trang……

Ngụy Vô Tiện toàn bộ hành trình mơ màng sắp ngủ, nhắm mắt lại như là Giang Ghét Ly buông lỏng tay hắn là có thể ngã xuống đi tiếp theo ngủ, cuối cùng sửa sang lại hảo sở hữu xiêm y trang sức thời điểm, Ngụy Vô Tiện bị Giang Ghét Ly đánh thức, nhìn trong gương chính mình, cảm thấy có chút mạc danh vui sướng lại có chút khổ sở, phức tạp tâm tình ở trong lòng qua lại chuyển.

Giang Ghét Ly thấy hắn nhìn gương phát ngốc, cười trêu ghẹo nói: “Tiện Tiện xem chính mình xem ngây người?”

“A?” Ngụy Vô Tiện phục hồi tinh thần lại, phát hiện người chung quanh đều đang cười, nghi hoặc chớp chớp mắt, vừa định hỏi làm sao vậy, liền nghe được bên ngoài có người kêu tới đón hôn.

[ Song bích Tiện]  (ABO) NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ