Trạch vu quân tại tuyến say rượu
(◍•ᴗ•◍)*****
Hưng phấn mở ra rượu phong, Ngụy Vô Tiện đang muốn bưng bầu rượu hướng trong miệng đảo, lại bị một bàn tay chặn đứng.
Ngụy Vô Tiện: “?”
“Đừng uống quá nhiều, ta cho ngươi đảo.” Lam Hi Thần thong thả ung dung phiên khởi một cái ly uống rượu, cấp Ngụy Vô Tiện đổ một chén rượu, đẩy đến Ngụy Vô Tiện trước mặt.
Ngụy Vô Tiện: “……”
Ủy ủy khuất khuất bưng lên chén rượu uống một hơi cạn sạch, lại đem cái ly đưa tới Lam Hi Thần trước mặt, “Còn muốn.”
Uống xong một ly, lại lần nữa đưa tới Lam Hi Thần trước mặt, chớp chớp mắt, mãn hàm chờ mong nhìn Lam Hi Thần.
Lam Hi Thần bất đắc dĩ lại cho hắn đổ một ly, ôn nhu nói: “Cuối cùng một ly, không thể uống nữa.”
“Hoán ca ca……”
Lam Hi Thần tay hơi hơi run rẩy, bên tai ửng đỏ, vẫn như cũ kiên định nói: “Không thể uống nữa.”
Ngụy Vô Tiện lên án nói: “Ta đều vài thiên không uống qua rượu, chỉ uống tam ly như thế nào đủ?”
Không chờ Lam Hi Thần nói chuyện lại nói: “Nếu không như vậy, ngươi bồi ta uống một chén, ta liền không uống, được không?”
“Ta……” Lam Hi Thần chần chờ, không biết nên không nên cự tuyệt, lại thấy Ngụy Vô Tiện đoạt quá bầu rượu cho hắn đổ một ly, cười ngâm ngâm đưa tới hắn bên môi, “Nơi này lại không phải Vân Thâm không biết chỗ, không tính vi phạm lệnh cấm, uống sao!”
Mang theo chút dụ hống thanh âm giống bọc ngọt ngào mật đường, Lam Hi Thần bị mê hoặc cứ như vậy Ngụy Vô Tiện tay đem uống rượu đi xuống.
Nhập khẩu hơi tân, nói thật, hắn cảm thấy tư vị cũng không phải thực hảo, nhắm mắt lại, giữa mày nhăn lại, nghe được Ngụy Vô Tiện cười hỏi: “Hảo uống đi?”
Lam Hi Thần: “……”
Duỗi tay đỡ trán, đầu có chút vựng, chậm rãi dựa vào trên bàn, Ngụy Vô Tiện sửng sốt, không phải đâu, một ly đảo?
Sẽ không còn cùng Lam Vong Cơ giống nhau, trực tiếp ngủ đi?!
Hắn không mang kiếm a! Như thế nào mang Lam Hi Thần hồi Vân Thâm không biết chỗ a?!
Bất chấp tiếp tục uống rượu, Ngụy Vô Tiện đứng lên, nhẹ nhàng vỗ vỗ Lam Hi Thần mặt, kêu lên: “Hi Thần? Lam Hoán?”
Kêu hai tiếng, thấy Lam Hi Thần ngẩng đầu, rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra, ngồi trở lại đi cười nói: “Ta còn tưởng rằng ngươi uống say đâu!”
“A Tiện!” Lam Hi Thần bình tĩnh nhìn hắn, thập phần nghiêm túc mở miệng nói.
Ngụy Vô Tiện một ngốc, phản xạ tính “Ân” một tiếng.
Sau đó liền nghe được Lam Hi Thần tình cảm mãnh liệt vạn phần thông báo, Lam Hi Thần nắm hắn một bàn tay, nghiêm túc đến cực điểm nói: “Ta thích ngươi! Gả cho ta hảo sao?!!!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Song bích Tiện] (ABO) Nhiễm
Fiksi Penggemartác giả: Yên Hàn kịch bản ABO tư thiết như núi QT~ Bộ này có rất nhiều chương bị xoá nên ai lọt hố thì ráng chịu nha