Dừng lại nửa tháng, Ngụy Vô Tiện hận không thể thấy Giang Ghét Ly, kết thúc chờ đợi rồi nên đi Vân thâm không biết chỗ ngồi, Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng thở ra.
Trước một ngày buổi tối, Giang Ghét Ly liền đem chuẩn bị tốt xiêm y đưa tới, màu trắng quần áo thêu màu tím chín cánh liên, liền vấn tóc ngọc quan cũng nguyên bộ đưa tới, càng miễn bàn đầy người trang sức, nếu không phải này quần áo là màu trắng, Ngụy Vô Tiện đều cảm thấy Giang Ghét Ly là gấp không chờ nổi muốn đem hắn gả đi ra ngoài.
Hắn đã suốt ba năm không có mặc quá bạch y, cũng chưa bao giờ hảo hảo thúc quá phát, sáng sớm bị Giang Ghét Ly kéo tới sửa sang lại dung nhan, Ngụy Vô Tiện buồn ngủ nửa khép mắt, tùy ý Giang Ghét Ly ở hắn trên đầu trên mặt động tác.
“A Tiện, tỉnh tỉnh!” Giang Ghét Ly nhẹ nhàng đẩy đẩy Ngụy Vô Tiện bả vai.
“A? Chuẩn bị cho tốt?” Ngụy Vô Tiện mông lung mở to mắt, tức khắc bật cười, “Sư tỷ, ta đẹp đi?”
“Đẹp! A Tiện tốt nhất nhìn.” Giang Ghét Ly sờ sờ Ngụy Vô Tiện đầu tóc cười nói, ngày thường không trang điểm đã rất đẹp, hiện giờ càng là lệnh người kinh ngạc cảm thán.
Ngay cả từ nhỏ nhìn đến lớn Giang Ghét Ly ở Ngụy Vô Tiện mở mắt kia một khắc đều cảm thấy trong nháy mắt hít thở không thông. Tóc đen bị thúc khởi một nửa, dư lại một nửa nhẹ nhàng đáp ở sau lưng, có một hai lũ nghịch ngợm dừng ở trắng nõn bên cổ, tuấn mắt tu mi, môi đỏ hàm răng, cố phán thần phi.
Đứng dậy, dáng người thon dài, vòng eo tinh tế, nghe xong nàng lời nói, khóe môi giơ lên, hơi cong tinh trong mắt hình như có quang hoa lưu chuyển, mỹ đến làm người không rời được mắt.
Này đi Vân thâm không biết chỗ, có thể thành cũng hảo, không thể thành cũng thế, Ngụy Vô Tiện hôn sự đều sẽ có lạc, Giang Ghét Ly cũng liền yên tâm.
Lôi kéo Ngụy Vô Tiện đi ra cửa phòng, cửa sổ chờ hồi lâu chút không chống nhẫn Giang Trừng nhìn qua, cắt tỉa cái nhìn, lập tức chán ghét: “Vô Tiện ngươi bên ngoài. ?! ”
“Ngoài miệng?” Ngụy Vô Tiện nghe giang nói phản xạ nâng tay đi lau môi, bị Giang Ghét Lý giữ lại tay, “Ai! Đừng sát! ”
“A Trừng nói cái gì đâu!” Giang ghét ly quay đầu nhìn Giang Trừng yên lặng với một cái nhìn, nhìn kỹ Ngụy Vô Tiện trên mặt trang không có lộng hỏng mới an lòng.
“Hảo, không thể nhúc nhích được ngươi trên mặt đồ vật.” Giang Ghét Ly đối với Ngụy Vô Tiện cảnh cáo, Ngụy Vô Tiện buộc phải ngoan ngoãn đầu tiên.
Lại như thế nào cũng đưa, Giang Ghét Ly cũng chỉ có thể đưa đến cửa Liên Hoa Ổ, lôi kéo Ngụy Vô Tiện lưu luyến, Ngụy Vô Tiện thấy thế cười hì hì nói: “Sư tỷ yên tâm, ta nhất định mau chóng. trở về. ”
“Lại như thế nào cũng mau chóng đến nửa năm sau khi tái kiến.” Giang Ghét Ly thở dài nói. Nửa năm sau tái kiến trúc, hoặc là định nghĩa ra chuẩn đi đến Cô Tô, trở về chuẩn bị nghi điển, hoặc là không muốn tuyển thượng, trở về cũng là chuẩn bị nghi điển cùng giang sơn thành thân, Giang Ghét Ly được tìm thấy rồi nửa năm chuyện nên làm, lộ ra vẻ cười, tái lại lần nữa cẩn thận khoát mũi Ngụy Vô Tiện, kêu hắn chú ý thân thể, kiểm tra lại một lần nên mang vật phẩm, Tỷ như thanh tâm đan như vậy vật thể quan trọng, xác nhận không có người mới nhìn theo Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng kiếm một đám môn sinh đi xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Song bích Tiện] (ABO) Nhiễm
Fiksi Penggemartác giả: Yên Hàn kịch bản ABO tư thiết như núi QT~ Bộ này có rất nhiều chương bị xoá nên ai lọt hố thì ráng chịu nha