Chapter 2

15.1K 316 18
                                    


Hindi ko maiwasang hindi mapakali habang nag titingin tingin ako ng painting na nakasabit sa wall. Pakiramdam ko kasing may nakatingin sakin.



Nagawi ang tingin ko sa may labas, may nakatayong isang lalaki sa may tabi ng glass door. Hindi ako nag aassume pero pansin ko ang mapanuring tingin sakin ng lalaki. Proud naman ako sa katawan pero iba talaga ang tingin ng lalaki. Nagtagal pa nga ang tingin nito sa may binti ko eh.





Hindi ko na maiwasang hindi mangunot ang noo ko. Kung makatitig naman yung lalaki sakin parang ang ganda ganda ng katawan ko.





Wala sa sariling napatingin din ako sa katawan ko...Well maganda naman ang suot ko, Im wearing a Christian Dior dress. Hanggang ibabaw ng tuhod ko yung dress. Muli kong sinulyapan ang lalaki at sa mga hita ko parin ito nakatingin.






What a perv!




Siguro ay napansin nitong nakatingin ako sa kanya kaya tumaas ang tingin nito sa mukha ko. If Im not mistaken, halata sa mukha nito ang pag kagulat. Tila hindi inaasahan na ako ang babaeng minamanyak nya.




Hindi ko naman sya kilala.





Hindi nawala sa mukha ko ang pagkairita. Hindi ko alam kung anong nangyari sakin at nilapitan ko sya saka mataray na tiningnan. Hindi ko alam kung natural ba sakin na no change emotion ng makita ko ang lalaki sa malapitan. Ang gwapo nito, mala captain america ang datingan nito.





Lumunok ako ng laway bago tanungin ito."Bakit mo ko tinititigan? " inosente kong tanong.







The man chuckled."Hindi kita tinititigan, napatingin lang ako sayo"





Ang sarap sa ears ng mga tawa nya. Hindi ko alam kung bakit ko naiimagine yung mga nababasa ko sa mga libro.






"Really? Eh hindi yan ang napansin ko eh. Nakatitig ka kanina sa legs and breasts ko." tinarayan kong sabi at kita ko ang pagbasa ng dila sa mga labi nito.





May itsura talaga sya, I swear! Papasa yung looks nya sa mga nababasa kong romance. Madami akong nakikitang gwapo sa new zealand pero mukhang perfect ang lalaking nasa harap ko.





"I'm just appreciating your beauty, kid. Don't worry no bad intentions." sabi nito sabay tinaas yung dalawang kamay, sign na parang sumuko, tapos ngitian muli ako.




Napasimangot nalang ako dahil sa pag tawag nito saking kid. Nakaka offend naman sya. Twenty five na kaya ako.






"Im not a kid." seryoso kong sabi.




"Sorry Miss, you just really looks like young." depensa nito.



I just sighed at seryosong tiningnan ang lalaki. Fine! Mukha na akong bata, hindi ko kasalanang pinanganak akong ganto.




"Okay, I'll take that as a compliment." I said in serious tone. "Anyway crew ka ba dito?" biglang tanong ko na nag paubo naman dito.





Well! Im just returning the favor in other way. Feeling ko hindi lang basta crew ang lalaki.






"I'm not a crew here." Seryoso nitong sabi.




Tumango tango naman ako.




Hala, na offend ko nga ata.





"Nevermind Manong, alis nako." sabi ko nalang at agad tumalikod dahil naguguilty ako.





Seafarer Escapade 1: Leander Vincente Lozano - Completed (SPG) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon