Chapter 13

12.3K 205 2
                                    



I looked around inside the unfamiliar room, it was huge and classy. I can see the sea through the window, and felt the sunlight touched my face.



Suddenly I feel my face heated not because of the sunlight, but I remembered what happened last night.



We did it again.



So this is my Captain's bedroom huh.!  I smiled on my thoughts as I roaming my eyes around.


I bit my lower lip when I peeked under the blanket. I'm wearing his tshirt and boxer. My hand went down on my vagina. Im not feeling sticky not like the first time, but im sore and i feel my legs are still weakening.



Huminga ako ng malalim saka umupo sa kama. Im hungry, kumukulo na ang tyan ko. Did he left me again? feeling ko na iiyak na naman ako. Wala akong pag kain na nakikita sa loob ng kwarto.




"Hey.!" napalingon naman ako sa may pinto, andon sya at may dala syang pag kain. Tapos lumakad sya palapit sakin at umupo sa tabi ko.




"How's your feeling?" he asked me. Napatitig muna ako sa kanya bago mag salita.



"Im sore down there." then I looked at the food he brought. "I'm hungry." I whispered and heard him chuckled.




"Sorry, you passed out last night." he said.



Tumango nalang ako, sino ba namang hindi. Kaka papagod kaya ang ginawa namin kagabi.


"Here, I'll feed you." sabi nya tapos tinapat nya sa bibig ko yung kutsara.





"A...ako na." nahihiya kong sabi, ng sinubukan kong kunin yung kutsara sa kamay nya.



"No I insist. ako na." sabi nya, hindi n ako nakipag talo at kinain ko yung sinubo nya sakin. Napahawak naman ako bigla sa panga ko, tapos naging dahan dahan ang pag nguya ko.


Shit! Bat ganun, parang ngalay yung mga panga ko.




"Are you okay?" i heard him asked, so I looked at him saka linunok yung pagkain sa bibig ko.



"Ahmm. my jaw... it feels." i stopped, hindi ko alam kung anong sasabihin ko.



"Does it hurt?" concern nitong tanong as  he hold my jaws then he massage it softly.




"No, okay lang. parang pagod na
ewan... but i can still eat.." sabi ko. Tapos kinuha ko yung kutsara at kumain uli ako. Kaya ko naman talaga, mas hindi ko kakayanin ang gutom ko.



"Did you clean me up.?" tingin ko sa kanya at ganun din sya. Tapos ay tumingin uli ako sa pagkain ko at sumubo.



"Yeah." I heard him whispered and I just nodded while eating.


Naramdaman kong tumayo sya, kaya napatingin ako sa kanya. Lumapit sya sa may table malapit sa bintana at may binuksan sya doon. At lumapit muli sa tabi ko.




"Let me tie your hair." nag tataka akong tumingin sa kanya at umiling.




Hindi na naman nya dapat gawin yun. Nakakahiya na.



Pero hindi nya pinansin ang pag iling ko, pinihit nya yung likod ko at inayos nya yung buhok at tinalian iyon. Napangiti nalang ako habang ginagawa nya iyon sa buhok ko.  Feeling ko mag asawa tuloy kami.


"There.!"




"Thank you Captain." I smiled at him.



"I thought you would call me Vince.?" he asked.



Seafarer Escapade 1: Leander Vincente Lozano - Completed (SPG) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon