"Hey! What are you thinking?"
Napatingin nalang ako kay Captain, nakahubad parin ito, saka ako. Pag katapos namin sa restaurant, ay tinanong nya ko kung gusto kong
makipag talik sa may kotse. Ng una ay ayaw ko. Pero ewan ko ba kung napilit lang nya ako, o pumayag ako dahil na eexcite akong gawin namin yun sa sasakyan."Round 3?" ngisi nito
"Hindi ka pa ba pagod?" pero tinawanan lang ako nito at binuhat ako nito paupo sa may hita nya.
"Hmm. " napaungol nalang ako ng naramdaman ko yung alaga nya na sumusundot sa akin.
"Ride me! You'll enjoy it." nang aakit nitong tono.
Alipin nya ang katawan ko pag dating sa ganto, hindi lang katawan ko kundi pati ang puso at isip ko minsan.
Hinawakan ko naman ang alaga nya, pag tapos ay inangat ko saglit ang pwet ko at dahan dahan kong pinasok yung alaga nya sa loob ko habang inuupuan ko iyon.
"Ahhmm" napa subsob nalang ako sa leeg nito ng tuluyan ko ng napasok yung alaga nya sakin.
Shit! Ramdam na ramdam ko yung laki nya.
"You okay?" I just nodded at his neck. At dahan dahan akong gumalaw sa taas nya.
Then he clutch on my waists, at tinulungan ako nitong gumalaw.
"Fuck! Faster Baby." tumango tango naman ako sakanya. At binilisan ko ang pag taas baba ko sa kanya.
Damn!
Hindi ko alam kung saan ako kakapit. tangina ang sarap pag ikaw ang gumagalaw. Samahan pa na nilalamas nito at sinusubo, sinisipsip ang mga nipples ko. Kaya napapa liyad ako habang gumagalaw ako.
"Ahh, suck it harder Captain.. " I ordered him. While Im moving up and down to his length. He didnt dismay me, and he really sucked my nipples hard, then he will bite it na lalong nag papa ungol sakin.
Salitan ang ginagawa nya sa mga dibdib ko, pag mag sasawa na sya sa kabila ay sa isa naman.
Naramdaman ko nalang na humawak yung palad nya sa ibabaw ng pag kababae ko at minamasahe nya yun habang patuloy parin akong gumagalaw.
"Ahh......sarap...Captain..." i moaned in pleasures.
Then he grip my head and he attacked my lips with his mouth.
Oh god! Parang kinakain na nya yung lips ko sa klase ng halik nya. Pag katapos ay pinasok nya yung dila nya sa bibig ko at nakipag espadahan sya sa dila ko.
"Hmmm" we moans in our kisses.
Habang nag kakainan kami ng mga labi ay bumilis pa ang galaw ko sa ibabaw nya. Habang ang mga kamay nito ay nasa dibdib ko at nilalamas iyon. Ng maramdaman kong hihilahin nya yung dila ko ay inunahan ko na sya at sinipsip ko yung dila nito.
BINABASA MO ANG
Seafarer Escapade 1: Leander Vincente Lozano - Completed (SPG)
Romansa⚠️WARNING : R18/SPG⚠️ READ AT YOUR OWN RISK...