"Anong gagawin ko?" Nanginginig ang aking kamay habang hawak hawak ang malaking alaga ni Captain. Napatunghay ako upang sipatin ang mukha nito. Nangangalit ang mga ugat nito sa leeg pati na ang panga.
"Stroked it gently." namamaos nitong sabi.
Napatango na lang ako at sinunod yung sinabi nya. Dahan dahan kong tinaas baba yung mga palad sa alaga nito.
Ngayon lang ako nakahawak ng
ganto. Ang laki at ang haba.Minsan ay nagugulat pa ako pag biglang umiigting ang alaga nito at nararamdamang sa mga palad ko ang bakat na ugat nito.
"Ahh, harder baby." his voice became husky.
Tumingala ako saglit kay Captain.
Nakapikit ito at parang nahihirapan na nag eenjoy. Hindi ko alam kung bakit nasisiyahan ako nakikita. Nakangiti akong bumalik ang tingin sa alaga nito. Mas diniinan at binilisan ko pa lalo ang pag taas baba ng mga palad ko dito.Suddenly I didn't even know what came into my mind. I moved my face closer to him and licked the tip of his length.
"Fuck!!"
I didnt mind if i heard him cursed. I licked it again while gently stroking it. Hanggang sa sinubo ko ng lahat ang buo nya.
"Damn! Don't. " Captain groaned. Habang sinubukang ilayo ang mukha ko sa kanya.
Napasimangot nalang ako at tiningala ito.
"You don't need to do that." napalunok nitong sabi. "Just.. just stroked it." he continued.
But I wanted to pleasure him. Sa halip na sundin ang sinabi nito ay muli akong tumingin sa alaga nito na hawak ko parin.
I dont want just to stroked it, I wanted to taste more his whole length. I took a deep breath and opened my mouth widely and sucked his length.
"Tangina!"
I heard him groaned as he grabbed my hair.
I stopped for a second, trying to relax my mouth. Eventually I started to move my mouth, up and down. While Captain help my head from moving. Hearing Captain's moans, it give me more courage to continue what im doing. Then I suddenly touched the balls from his length.
"Do that again. Played with my balls, baby." he ordered. Seems to know that he will asked for it. I touched his balls again then I massaged it and played him while still stroking his length using mybmouth. Paulit ulit lang ang ginawa ko at naisipang pagalawin din ang dila nya habang nag tataas baba ang kanyang bibig dito.
"Ahh, faster baby. Fuck! You're so fucking good."
Nag saya ang aking kalooban ng tama ang hinala ko. Pinagpatuloy ko ang pagpapaikot ng dila ko sa kahabaan nito, dinidiin at binilisan ko pa.
Kahit nangangalay na ang aking panga ay tila ayaw akong patigilin ng katawan at isip ko dahil kahit mismo ako ay nasasarapan din sa ginagawa. Higit sa lahat gustong gusto kong nakikitang naliligayahan si Captain dahil sakin.
"Baby, Im coming."
Buti naman. Isip isip ko.
Pakiramdam ko ay mawawasak na ang aking panga, dahil sa ginagawa ko. Pero tiniis ko parin, hindi ako tumigil habang ko nararamdaman na may lumabas sa alaga nito.
BINABASA MO ANG
Seafarer Escapade 1: Leander Vincente Lozano - Completed (SPG)
Romance⚠️WARNING : R18/SPG⚠️ READ AT YOUR OWN RISK...