For two days, I toured them around in Auckland. Sobrang saya ko talaga na pinuntahan nila ako sa mismong bahay ko. Ang bait talaga sakin ng tadhana. Akala ko talaga ay yung nasa barko na ang huli naming pag kikita.
Not that huli naman, kasi I'm still going to visit Philippines naman. Pero iba parin yung naka pag bonding talaga kami ng ayos. Pero hindi parin kami nakakapag usap ng ayos ni Captain, ngayon palang.
"Hey!"
"Yes?" tingin ko dito
"Are you mad at me?" he almost whispered.
"Of course not! I can't be mad at you." I sincerely said, kita ko namang nag liwanag ang mukha nito sa sinabi ko.
"Sorry! My ego sucks."
I smiled then hold his hand. "I understand Captain."
"Pero nag tatampo ako." binitawan ko yung kamay nya saka nag pout. Pero kinuha nya ito pabalik.
He look at me, then he kissed my
hand. "Im sorry baby.""Do something to get rid of my sullen." ginaya ko yung sinabi nya ng nagalit ito sakin.
He chuckled. "We can't do it here in public baby.." then he showered my hand a kisses.
"But if you want, we can check in on hotel.."
Napaiwas naman ako ng tingin dito. Ako dapat yung mang aasar pero ako itong natalo. Bigla nitong pinaikot yung kamay nya sa may bewang ko at marahang pinipisil iyon.
Damn! Nag taasan talaga yung balahibo ko halos.
"We can't. Kasama natin sina Lili." hindi parin ako nakatingin dito.
Baka pag tumingin ako dito ay mapilit ako nito, mahirap na.
"She's with Gael, don't worry.."
"Baka mag taka sila kung nasan tayo." mahina kong sabi.
Shit! Am I for real?
I know the words 'pakipot nuna' pero ayaw kong gawin yun. Alam kong bibigay din naman ako, sayang lang sa oras.
"Don't worry, they will understand." tapos ay pinatakan nito ng halik ang balikat ko.
"Baka may makakita satin." mahina kong turan at marahang tinulak ito.
"Let's go!" tumayo ito at nilahad sakin ang kamay nya.
Mag sesex uli ba kami?
Yes! Of course! Kaya nga kayo pupunta sa hotel eh.
"If you dont want, I won't forced you." upo ulit nito sa tabi ko.
Gusto ko. Lalo na ng katawan ko!
Huminga muna ako ng malalim saka tumayo.
"Let's go!" sinayahan ko ang sabi. Kita ko naman itong ngumiti ng malapad. Pag katapos ay hinawakan nito ang kamay ko at hinila ako paalis ng lugar na iyon.
Nag check in kami sa hotel na malapit lang din sa park na pinanggalingan namin.
"What's your fantasy sex?"
I gulped as he asked me. Tapos ay umupo rin ito sa kama sa likod ko. Anong fantasy sex? Wala akong alam duon.
"Do you want to know what is mine.?" he ask sexily, then naramdaman ko nalang ang mga kamay nito na pumulupot sa may tyan ko at niyakap ako nito mula sa likod. Kusa naman ako napatango kahit hindi ko yun naintindihan.
BINABASA MO ANG
Seafarer Escapade 1: Leander Vincente Lozano - Completed (SPG)
Romance⚠️WARNING : R18/SPG⚠️ READ AT YOUR OWN RISK...