It's been two days simula ng hindi ko na nakita si captain. Nakaka inis lang, ewan ko ba siguro dahil pinaasa nya ko, sabi niya kasi itotour nya ko sa ship, tas drawing naman pala sya.
Pero naiisip ko rin na baka madami
syang ginagawa kasi nga captain sya.Pero captain sya pwede nya iutos sa
iba yung gagawin nya.! Nakaka inis parin.Ano bayan ano ba tong pinag iisip ko, tatlong araw ko palang naman sya kilala, ang masama pa nyan isang araw ko lang nakita. Paki ko ba sa kanya.
"Akala ko mag kaka boyfriend na ko."
Haysss.
Nag pagulong gulong nalang ako sa kama. At nag isip ng pwedeng gawin. Dali dali naman akong napatayo dahil may alam ako na pupuntahan ko.
Napapangiti nalang ako sa aking iniisip.
Mag babar ako. Para naman maka experience ako ng bago sa buhay ko. Nag half bath ako ng madali at nagbihis. High waistpants tapos tinernohan ko to ng white crop top na polo shirt. Nag lagay ako ng konting foundation sa mukha at light red liptint sa labi ko. Inilugay ko nalang yung medyo kulot kong buhok. Tapos inayos ko yung sling bag at sinakbit to sa balikat ko. Bago ako umalis tumingin muna ako sa salamin.
Hmmm..
"Ang ganda mo talaga." ngiti kong sabi aking sarili. At lumabas na ng suite ko at nag elevator hanggang 5th floor, When the elevator stopped, I stepped outside and roamed my eyes around.
May pakonti konting tao naman akong nakikita. Siguro nag lilibot sila. Then i started to walk patungo sa kanan ko. Doon kasi part ang bar. Yup! I know where it is. May nakita akong tour map sa room ko ng isang araw kaya pinag aralan ko talaga yun.
Pag kapasok ko sa loob ng bar. Pinag masdan ko muna buong lugar.
Napangaga nalang ako sa laki at ganda. Mas maganda pa to sa mga nakikitang kong pictures sa internet. Napahawak naman ako sa railings tapos, dahan dahan akong bumababa sa hagdan, 4 steps lang yung hagdan. See! Pati steps ng hagdan bilang ko kung ilan. Then nag tungo ako sa counter at umupo dun. Ganun yun diba doon na order diba.
May lumapit naman sakin isang lalaki galing sa counter.. Hmm bartender ha, infairness may looks sya ah.
"What's your drinks Madam?"
I smiled "Hmm can you give me just...light drink." He nodded at me. Then pinagala ko uli yung mata ko. Daming tao tas ang ingay sa buong kwarto.
"Here's your drink Madam." ng tiningnan ko yung nilapag ni kuya sa harap ko, mukha namang masarap.
"Thank you!" sabay kuha ko sa baso, ng iinumin ko na to ay bigla nalang may humawak sa kamay ko. Kaya di ko nainom yun. Pag tingin ko kung sinong humawak sa kin ay nanlaki nlang yung mga mata ko.
Walang iba kundi si Captain America. Hindi ko napanasin na kinuha nya yung drinks sa kamay ko tapos nilapag nya yun sa lamesa, then he look at the bartender seriously.
"Sex on the beach for her." seryoso ang boses nito.
Biglang tumango naman yung bartender at umalis. Ano daw Sex on the beach? Makikipag sex ako sa beach?
Umupo naman sya harap ko at hindi ko alam kung sadya ba nitong pinaglapit yung mga tuhod namin. "Ayaw kong makipag sex sa beach.!" hampas ko sa hita nya. "At saka wala naman ditong beach ah." tuloy ko, yung expression nman ng mukha nya parang ' seriously?
BINABASA MO ANG
Seafarer Escapade 1: Leander Vincente Lozano - Completed (SPG)
Romance⚠️WARNING : R18/SPG⚠️ READ AT YOUR OWN RISK...