KYST was humming a song while swiping his card. His brows furrowed when the walls didn't split into two.
"What the fuck?" he whispered and tried to swiped it again. Nang magsawa na siya sa kaka swipe ng card niya tinawagan na niya ang kaibigan niya. Killian.
Thankfully the idiot picked up his call immediately.
"Hindi gumagana ang card ko. Sira ba 'tong gate natin?" he asked confused.
[No, Masyadong matalino si Light para masira ang gate natin. Why?] Killian asked. Kyst stared at the wall boredly, may maliit na camera ang gate na ito kaya sigurado siya na nakikita siya ng kung sino mang tarantado ang nasa loob ng Lust community.
"Nasaan ka?"
[Ohh.. Ngayon tinatanong mo kung nasaan ako? Samantalang ilang araw kang walang paramdam sa akin!] Killian hissed, may narinig pa siya na kalabog sa kabilang linya.
"Bud, stop acting like you are my wife. Nasa loob ka ba? Open this damn gate!" utos niya habang nagkakamot ng kilay. He's getting frustrated, he promised Angelyn and her little Angel to picked them up today. May trabaho siya kaya sinama ni Angelyn ang anak nila sa school na pinapasukan nito.
[Papasukin mo nalang! Tangina ang drama mo!] Kyst smirked when he heard Castiel voice. He's silently praying that they're not complete. Kyst was sure that Jyrelle is inside together with his partner, Isabella. Hindi parin pinapalabas dahil sa Auntie nito. Isabella's life is like a soap opera, yung tipong sa sobrang yaman niyo pinag-aagawan ang mana.
[Fine. Swipe your card again.] suko ni Killian at binabaan na siya ng tawag.
He swipe his card again and waited for the wall to open. He massage his nape and yawned. Pagkabukas ng gate, sumalubong sa kanya ang masamang titig ni Killian. Kyst shake his head. Killian really acts like his wife, he asked about his whereabouts and gets mad when he didn't replied to his text! Dinaig pa niya ang girlfriend niyang si Angelyn.
"Bud, MIA ka nang ilang araw. No... I think mag one week na!" Killian hissed at him. His face remain neutral. Hindi pinapansin ang pagtalak ni Killian.
"Ikaw lang? Si Iel?"
"Nasa bar ni Ali. Sagutin mo muna ako!" parang batang nagdabog si Killian.
"Sunod ka sakin sa bahay."
Kyst forehead crease when Killian placed both of his hands on his chest, while looking at him with a fake scared expression.
"Ano na naman yan?" walang ganang tanong ni Kyst. He's too tired for Killian shits right now. Kakagaling niya lang sa opisina pagtapos ay dumeretso sa isang photo shoot. Maybe he'll consider his Mother favor to him.
"Bud... Alam kong minsan umaakto akong asawa mo. But, don't bang me?"
Kyst scoffed and looked at Killian with disbelief. This guy, really.
"Alam mo? Tangina mo." Kyst showed him his middle finger.
"Seryoso na nga tangina. Bakit wala ka dito? Baka nakakalimutan mo na alam naming lahat na hindi ka nakakatulog sa unit at dating bahay mo. Saan ka?" Killian asked seriously. He smiled genuinely and motion him to follow inside inside his house.
Killian is right, wala silang sekreto sa isa't isa. Before they decided to be friends, lahat sila nag open up tungkol sa buhay nila. And it came out the same thing, they all capable to lust not to love. But he guess everything is now changing.