Miller's

"Okay next, Khaila Miller!"

Khaila stood up and walk proudly. At the age of 10 nakitaan na nilang dalawa ni Angelyn ng potential ang anak sa pag mo-modelo, but of course as a parent, Kyst let his daughter decide if she wants to be a model like him. And it turns out good.

"She's good like you, you trained her well." puri sa kanya ng photographer habang tinitignan isa isa ang mga nakaraan na pictures ni Khaila sa laptop nito.

Kyst shake his head. "Believe me, I didn't train her. Guess, it's run in the blood?" he smirked and turn his gaze on his daughter.

Khaila Miller is now the new face of his new built Agency. His little angel is growing and learning, nagiging masungit na din minsan ang anghel niya. After a few shots, the photographer called the other models. Agad kumuha ng cotton pad at Micellar water sa bag na dala ng anak niya. Khaila hates to used the make up that other model's already used. Napailing nalang si Kyst, na adopt na ng anak niya ang mga kagaguhan niya sa trabaho noon.

"Come here, Princess." tawag niya sa anak. Khaila removes the heels she's wearing and run towards him. Kyst chuckled and spread his arms, agad naman siyang dinamba ng yakap ng anak niya. He kissed her forehead. "Tired?" tanong niya.

Khaila pouted her lips cutely. "Opo, Papa. Gusto ko nang umuwi, I missed Mamu, Kyrst and Kyrstal!" she whined while hugging his waist.

"May isang photo shoot pa 'yan." singit ng manager niya noon na manager na ngayon ni Khaila. And the one who helps him run his Agency. Kyst rolled his eyes and looked flatly at Mabel.

"Don't care. My princess will rest." he said with finality. Pinaupo niya ang anak sa upuan at inumpisahan na niyang burahin ang make up nito. Khaila loves it when he's the one doing it, masyado daw kasing mabigat ang mga kamay ng make-up artist nila. He's teaching him how to remove her make up after the photo shoot, pero tamad ang prinsesa niya.

There's a time that Angelyn got angry because Khaila let the make up stays in her face for the whole day, causing her to have a irritation rashes all over her face. Her reasons to her mother? Hindi daw kasi niya ito nakita. Kyst was busy that day, running errands in his office at alam 'yon ng anak niya.

"You spoil this little brat too much!" Mabel hissed and Kyst just chuckled and ignore his former manager.

"Lolo, don't be mad na po. I promise I'll work harder kapag po matanda na ako like Papa." ngumiti ng pagkatamis tamis ang prinsesa niya sa Lolo nito, Mabel can't resist her cuteness kaya tumalikod nalang ito at inasikaso ang ibang bata na model nila. He chuckled and pinch Khaila's cheek.

"Didn't know that'll work, princess?" he whispered. Khaila cupped his cheeks, pinagkiskis nito ang dulo ng ilong nilang dalawa.

"I learned from the best!" she squealed. Natawa lang si Kyst sa anak.

"Here," inabot niya ang isang paper bag sa anak. "Dalaga kana, hindi na kita pwedeng samahan sa dressing room. Go!" bahagya niyang itinulak ang anak sa balikat. Khaila just pouted before walking away.

Ngumiti lang siya sa anak at tamad na umupo sa vanity, the baby he used to hold is now growing. And he's a proud father, sa edad na sampo, at Nag-uumpisa palang sa industriya ng pagmo-modelo, umaapaw na ang savings account ni Khaila, without his and his parents help. Lahat ng laman ng savings account ni Khaila, galing lahat sa pagmo-modelo niya. And at the age of 10, she already have a plan for her future.

"I'm going to be a Teacher like Mamu and a famous Model like Papa!"

He can clearly remember that when they ask her if she wants to be a model.