Chapter 9

ANGELYN was beyond pissed when Kyst completely ignored her presence. Nag-uumpisa na siyang mag duda kung girlfriend ba talaga siya o ano! And now, she want to punch her self until she passed out because she was literally feeling jealous of her daughter, who's laughing happily the whole day while she's miserable and sulking in the side! 

Buong araw na magkasa ang dalawa at hindi niya nagawang mapaghiwalay kahit nang kumain sila ng Lunch, after eating lunch iniwan na siya ng dalawa at nagkulong sa kwarto ni Khaila! Angelyn was no choice but to clean the plates they used. At ang plano niya na magpahinga, of course while Kyst is resting beside her too, changed.

Sa halip na magpahinga siya, nag ready na siya ng mga gagamiting panlinis. There are times that she will glare at Khaila's room door, pero agad din babawiin 'yon. Angelyn was just planning to clean the sala, pero sa sobrang pagkayamot niya. Nag general cleaning siya ng wala sa oras.

Alas sais na nang matapos siya sa paglilinis, she just take a quick bath and cook for their dinner. After cooking, kinatok na niya ang dalawa sa kwarto. Angelyn tried to open the door, pero sadyang matalino ang anak niya at nanigurado talaga na hindi makakalabas si Kyst sa loob ng kwarto.

She knock again. "May pagkain na sa lamesa. Kumain na kayong dalawa." she raised her voice a little.

Hinayaan niya nalang ang dalawa at nagtungo siya sa kwarto niya. She's not feeling hungry after cleaning the whole apartment, medyo nanakit ang braso dahil mag-isa lang niyang inilipat ang mga sofa. She sighs softly when her delectable ass rest in her furry pillow. Regalo 'yon ng isang estudyante niya noon.

"Time to work." she whispered while massaging her work. Angelyn planned to do this tomorrow, since her original plan was to take care of Kyst. Who's supposedly sick, but now playing with her cunning daughter.

She grab her lesson plan and started to write the lesson she'll teach for the whole week, of course there's a lot. Hindi lang naman isang subject ang hawak niya. Angelyn was thankful that she really love what she's doing, mas nagiging madali para sakanya ang mag-isip kung ano ang ituturo niya sa mga bata. Thinking about her students make her heart flutter. Aside from her own daughter, napa mahal na din sakanya ang mga estudyante niya.

It was 8 in the evening when Kyst entered her room, hindi niya ito nilingon dahil masyado na siyang nawiwili sa ginagawa. She was busy on her lesson plan, doing her schedule for the week and busy thinking how she'll do her visual aids. Angelyn was tapping her pen in the table when she felt Kyst presence behind her. Watching her intently.

"Kumain na kayo?" she ask while writing.

Kyst callous hands rested on her shoulders. "Ang anak natin. Kumain na. Pinatulog ko na din." putol putol nitong sagot.

Kumunot ang noo niya at nilingon si Kyst. His eyes darted on her, parang may dumaan na kuryente sa tiyan niya pababa sa pagkababae niya. She shifted her position, she muttered a curse when she feel how wet she is!

"Ikaw? Bakit hindi ka kumain? Iinom ka pa ng gamot ah?" she nag. But Kyst just smiled at her and crouched down to kiss her cheek.

"I want to eat another food." he answered sensually. Mas lalong hindi siya napakali dahil sa boses na ginamit nito. Nawawala siya sa sarili niya. She's not very familiar with this feeling.

Damn. No one can make her feel like that. Only Kyst. The tingling sensation runs through her veins. Kung paano mag-init ang katawan niya sa simpleng paghawak lang nito.

"W-what k-kind of food? I-pag... luluto kita.." she stammered and the last word came out a soft moan. Kyst hand sensually moved to her shoulders, down to her arms and back again to her shoulders. Paulit ulit 'yong ginagawa ni Kyst. And there's something in his touch makes her body response.