Chương 22: Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn

589 52 3
                                    

Cre plot: https://www.facebook.com/photo?fbid=204216918251430&set=pb.100059893685981.-2207520000..

Ngày xửa ngày xưa, trong nền văn minh hiện đại kia có đôi vợ chồng sống trong căn nhà biệt thự duy nhất ở khu phố. Bắt nguồn từ người chồng Gojo Satoru vì cơn ghen phải nói một khi nó nổ thôi thì khỏi ai mà cản được cưới được người "vợ" damdang như món quà đẹp đẽ nhất bù cho cái tính nết xấu như tró kia.

Thuở còn cấp ba thì Gojo phải nói mặt đẹp, tiền nhiều được cái nết đánh chết cái đẹp đến mức bọn con gái dù công nhận sắc đẹp nhưng không ưa lắm vì cái mồm cậu ta chả tha cho ai kể cả nữ sinh. Và Yuji được trải nghiệm được vị tiền bối đẹp trai với mái tóc trắng này nghe chửi vì lỡ tay làm đổ bánh ngọt của ảnh.

Sau đó thì sao, Gojo một thời thiếu gia giàu nứt vách lại bị đổ bởi đồ ăn do chính tay Yuji làm. Ta nói muốn cua được giai đẹp thì đôi khi cách này hiệu quả phết, thế nhưng khoảng cách lớn nhất là bé Yuji mà cậu thiếu gia yêu đến mất còn giả bộ cao lãnh kia là một trai thẳng từ trong vô ngoài.

Do đó Gojo biết được gu của Yuji mà tức giận bằng cách trêu chọc như con nít thời xưa ấy. Vận hết bao nhiêu thanh xuân cả tận 5 năm trời  mới rước về nhà thì hồi đó cậu không chịu ở căn nhà riêng như hiện tại đâu.

"Không, ở vậy kì lắm, không có ai nên em hơi sợ"

Được thôi, nghe lời cục cưng mà chịu mua căn nhà khác ở chung thì tên hàng xóm là kẻ biến thái từ A đến Z, người thì chi chít vết khâu trên mặt mà nở nụ cười như mấy tên ấu dâm ấy. Tôi sợ cục cưng ở nhà có vấn đề gì nên lắp chục camera quan sát toàn bộ ngóc ngách thế là sáng hôm sau em ấy đấm tôi vì lỡ lắp trong phòng tắm.

"Anh biến thái hả"

Không, anh lo cho em mà cục cưng. Hôm đó ẻm dỗi tôi nguyên một ngày và bản thân bị cho ra sofa nằm bên ngoài chừa cái tội, không sao nếu ẻm không thích thì tôi lắp camera ẩn cho đỡ ngại ngùng nhé.

Quay lại vì sao chúng tôi chuyển nhà?

Do tên hàng xóm chứ ai, hắn ta không những me Yuji của tôi mà còn thiếu điều đòi chơi. Có điều người yêu của tôi là một tên ngốc chính hiệu, nhìn lại quá trình rước ẻm tận 5 năm mới chịu quen nhau thì tôi cũng sắp khóc đến nơi rồi.

RỒI THÌ TÊN ĐÓ DÂM DÊ CỤC CƯNG CỦA TÔI.

Đậu móe, nếu không có camera thì tôi không biết đâu, có sẵn trong tay bằng chứng cả rồi. Về nhà sẽ ôm Yuji an ủi rồi xin phép xé xác cái thằng mặt lợn kia. Ai ngờ lúc về thấy Yuji cầm cái bình can kia mà trong đầu tôi lộ vẻ khó hiểu một chút, thế là mới thấy tôi liền vui vẻ kêu đến giúp.

"Gojo, cùng em đốt nhà tên hàng xóm chó chết ngay và luôn. Em mới nhận ra hắn ta là thủ phạm dám làm hại Junpei của em năm xưa"

Junpei là thằng chó nào, chả phải Yuji là của anh mà. Không sao bỏ qua cái này mà tôi vác cả một tấn lít xăng mới đặt hàng giao nhanh nãy tranh thủ đổ nhà bên lẹ rồi té ra khỏi khu phố này. 

"Trời má ơi, nhà bên kia cháy kìa"

Thế là chúng tôi ấy đang sống hạnh phúc mặc kệ sống còn của tên Mahito hàng xóm kia, à mà nói trước là cho hắn điều tra thì tôi đây dùng tiền ém nghẹm toàn bộ hoặc cùng lắm giao video ai bảo hắn ta gây sự trước.

Công nhận cục cưng cũng chịu chơi phết, không những vậy còn khóa bên ngoài cửa toàn bộ kể cả cửa sổ tránh việc hắn ta thoát được. Hỏi mới biết ẻm đã mua hàng này mới hôm qua thôi, thôi thì tận hưởng yêu đương chứ mắc mệt quan tâm thằng kia sống hay chết.

"Tên chết tiệt đó không những buông tha em mà còn chơi trò sống chung với danh phận hàng xóm, chết là đáng. Em không quan tâm cái loại tạt axit bạn thân của em"

Hóa ra bạn thân, làm mình tưởng tình đầu chứ. 

Ủa thế tên đó là kẻ theo dõi chết tiệt năm xưa mà Yuji sợ sao, cũng cảm ơn nó có công lao trong quá trình mình theo đuổi Yuji một cách hoàn hảo.

"Không sao, nghe lời em hết. Tên đó xứng đáng bị vậy"


Tổng hợp những câu truyện nhỏ về bé HổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ