Châu Kha Vũ lắc lắc ly Whisky trong tay rồi nhấp một ngụm nhỏ. Hắn cúi xuống đè gáy Trương Gia Nguyên, nụ hôn đầy vị mê say rơi xuống đôi môi đỏ bừng và chiếc cổ trắng ngần của cậu rồi đi dọc xuống dưới. Hắn âu yếm trêu trọc Trương Gia Nguyên một hồi, khiến cậu phải khóc lóc cầu xin, hắn mới buông tha.
Trương Gia Nguyên mệt mỏi nằm xuống bên cạnh Châu Kha Vũ, thiếp đi lúc nào không hay. Cậu không hiểu tại sao hôm nay Châu Kha Vũ mạnh bạo với cậu như vậy, có thể là do tâm trạng hắn không được tốt. Nhưng hắn lười nói, cậu cũng lười hỏi. Hai người cứ chia đôi chiếc giường mà ngủ như chưa hề có chuyện gì xảy ra vậy.
Trong mơ, cậu nghe thấy Châu Kha Vũ nhỏ giọng thủ thỉ điều gì đó, còn vuốt tóc cậu, tiếc là cậu không còn sức lực đáp lại nữa.
Hai người cứ như vậy mà ngủ đến giữa trưa. Châu Kha Vũ rời giường trước, chuẩn bị đồ ăn sáng. Trương Gia Nguyên dậy sau hắn một chút, may mà buổi chiều cậu mới có cuộc họp. Cậu mở máy lên, vừa khéo nhận được cuộc gọi của Oscar.
"Alo, Hùng ca."
"Xin chào, Trương Gia Nguyên."
"Anh gọi em có việc gì ạ?"
Cậu bước ra khỏi chăn, mình trần như nhộng mà mặc áo sơ mi vào.
"Anh biết là cậu cho người đâm Pattrick và Cao Khanh Trần."
"Sao anh lại nghĩ là em chứ?"
Cậu bật cười. Đem chiếc áo sơ mi của Châu Kha Vũ mặc lên người. Hôm qua có chút mạnh bạo, phía sau của cậu vẫn còn đau, bèn quyết định vứt đi quần lót, cứ thế bước ra trước mặt Châu Kha Vũ.
Châu Kha Vũ còn đang chiên trứng, nhìn thấy cậu, động tác của hắn hơi dừng lại. Trương Gia Nguyên thu hết biểu cảm của hắn vào tầm mắt, ngồi trên sofa cười trộm. Đôi khi cậu yêu Châu Kha Vũ chết mất thôi.
"Anh biết cậu còn để ý tới chuyện tình cảm của Châu Kha Vũ và Pattrick năm xưa, nhưng chuyện đó đã qua lâu lắm rồi. Cậu đừng dính dáng tới hai người đó là tốt nhất."
Tâm trạng của Trương Gia Nguyên bỗng nhiên trùng xuống, cơn đau đầu mãn tính lại ập tới. Cậu lấy ngón trỏ ray ray huyệt thái dương, giọng nói cũng cao vút lạ thường:
"Em biết, vụ tai nạn 3 năm trước của em do Patrick vô tình gây ra, nhưng giờ em có được Châu Kha Vũ rồi. Em chẳng quan tâm nữa. Em không muốn trả thù cậu ta hay gây thù chuốc oán thêm nữa."
"Thành thật đi, anh sẽ dọn hậu quả. Đừng để đến lúc anh tra ra là cậu."
"Em nói thật."
Trương Gia Nguyên cứ vậy mà cúp máy luôn. Tâm trạng cậu không tốt, lúc ăn cũng không được ngon miệng lắm. Châu Kha Vũ làm xong đồ ăn sáng cũng đi luôn. Bọn họ ở chung một mái nhà mà xa cách vô cùng.
Đôi khi Trương Gia Nguyên hồi tưởng về thời niên thiếu, cậu sẽ nhớ một Châu Kha Vũ rất khác hiện tại, cậu ấy chính là mối tình đầu của cậu. Châu Kha Vũ năm ấy là một thiếu niên mang đầy hoài bão, cậu vì ngưỡng mộ mà thầm thương trộm nhớ người ta. Một thời gian sau Châu Kha Vũ biết tình cảm của cậu, hai người đã có một đoạn tình đầu đẹp tới khắc cốt ghi tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Chuang 2021 | Sóng gió gia tộc [Hoàn]
FanfictionTên truyện: Sóng gió gia tộc Chuang 2021 Tác giả: Arie Thể loại: fanfiction Nội dung: Bá Viễn thấy mình tuổi tác đã cao rồi, ông quyết định truyền lại công ty Tencent cho con cháu. Sóng gió gia tộc nổ ra trong cuộc tranh đấu giành lấy ngôi vị cao nh...