Năm ấy có một chàng trai như ánh dương quang tỏa sáng rực rỡ. Cậu như bông hoa hướng dương hướng về phía ánh sáng đấy, trong tim, trong mắt luôn chỉ có một người.
"Châu Kha Vũ, đợi mình với."
Trương Gia Nguyên chạy theo Châu Kha Vũ, băng qua sân trường đông đúc. Châu Kha Vũ lẳng lặng lấy xe đạp ra, cậu lập tức leo lên xe.
Nắng chiều mùa hạ dịu dàng phủ xuống giàn hoa giấy đang đung đưa trong gió. Trương Gia Nguyên mạnh dạn ôm lấy Châu Kha Vũ, dựa đầu vào tấm lưng vững chãi ấy, ngắm nhìn khung cảnh ấm áp xung quanh mình. Cơn gió năm ấy thổi vào tim cậu một luồng ấm áp, có lẽ vì có Châu Kha Vũ ở bên cậu, vì vậy cảnh vật mới trở nên đẹp đẽ hơn bao giờ hết.
Trương Gia Nguyên lặng lẽ tận hưởng niềm vui khi được ở bên crush, cậu không để ý Châu Kha Vũ luôn trộm nhìn cậu. Lòng bàn tay Châu Kha Vũ đã rịn mồ hôi, nét lo lắng trên khuôn mặt được dấu sau cặp kính. Lần đầu được đèo người thương, cảm giác hồi hộp và lo lắng không nói nên lời.
Hiện tại mối quan hệ của họ là gì, Châu Kha Vũ cũng không rõ. Bọn họ mập mờ ở bên nhau, ai cũng biết tình cảm của đối phương nhưng dường như lời yêu quá khó để nói ra. Nhất là ở tuổi này, bắt đầu một mối quan hệ không được xã hội chấp thuận thật sự quá nặng nề với bọn họ.
Hắn muốn mau lớn lên, kiếm được nhiều tiền, sẽ không ai can thiệp hắn yêu ai, thích ai nữa. Hắn muốn đảm bảo cho cậu ấy một tương lai, chứ không chỉ hiện tại.
Nhưng giờ đây, hắn chỉ biết rằng con tim hắn đang đập mạnh mẽ khi cậu dựa vào lưng hắn, tựa như nó đã bị cậu đánh cắp. Chỉ cần Trương Gia Nguyên muốn, nó sẵn sàng đập vì cậu, cả đời này, chỉ vì cậu mà thôi.
Một chiếc xe máy lái ẩu tạt vào bọn họ, Châu Kha Vũ không kịp tránh, hại người bị ngã xuống đường. Trương Gia Nguyên chật vật đứng lên với đầu gối bị xây xát còn Châu Kha Vũ bị bong gân. Hắn cúi xuống nhìn vết thương ở đầu gối cậu.
"Chúng ta qua chỗ bạn tôi đi, phòng tập của anh ấy ở gần đây. Tôi sẽ sát trùng cho cậu."
"Được."
Châu Kha Vũ đòi cõng cậu, tất nhiên cậu phải ngăn hắn lại, một tên què hơn làm sao cõng được một tên què chứ. Châu Kha Vũ không nghe. Hắn lập tức xốc cậu lên lưng rồi đi, không nói một lời.
Suốt chặng đường chỉ có 2 con phố, đi chưa đến 10 phút nhưng Trương Gia Nguyên cảm thấy rất lâu, rất sốt ruột. Cậu cứ thấp thỏm lo lắng cho chân của Châu Kha Vũ. Mai sau nghĩ lại, có lẽ cậu thích nhất Châu Kha Vũ những lúc như vậy, vừa nam tính vừa kiên định lại quá đỗi dịu dàng. Khi đó cậu tựa đầu lên vai Châu Kha Vũ, cậu đã mơ một giấc mộng đẹp mà cả đời không muốn tỉnh lại.
Châu Kha Vũ đưa cậu tới một phòng tập nhảy cũ kĩ nằm ở trong ngõ nhỏ. Đã là chiều muộn nên phòng tập rất vắng người. Hôm nay tới ca trực của Hồ Diệp Thao nhưng chẳng thấy anh ấy đâu cả. May thay chị tiếp tân này cũng biết hắn, còn rất nhiệt tình cho hắn mượn bộ đồ sơ cứu.
Châu Kha Vũ khụy gối, quỳ xuống đối diện với đầu gối của Trương Gia Nguyên, hắn rửa qua rồi sát trùng cho cậu. Hắn đã cố gắng nhẹ tay rồi nhưng Trương Gia Nguyên cứ la oai oái, lúc hắn ngước lên, khóe mắt cậu đã đỏ hồng như sắp khóc tới nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Chuang 2021 | Sóng gió gia tộc [Hoàn]
Hayran KurguTên truyện: Sóng gió gia tộc Chuang 2021 Tác giả: Arie Thể loại: fanfiction Nội dung: Bá Viễn thấy mình tuổi tác đã cao rồi, ông quyết định truyền lại công ty Tencent cho con cháu. Sóng gió gia tộc nổ ra trong cuộc tranh đấu giành lấy ngôi vị cao nh...