Braxton Smith was one of the 'Hump and Dump' kind of guy. He doesn't believe in love for him love is just another word for sex.
Kabila't kanang babae ang ang kaniyang nabibiktima at alam naman niyang pabor sa mga kababaehan ang kaniyang ginagawa dahil madalas ay sila pa ang nagtetext sakaniya o hindi naman ay tumatawag sakaniya para lang makipag-talik.
Marami na siyang nakatalik na babae kabilang na roon ang babaeng kasal na pero hinahabol pa rin siya tulad ng mga kinaiinisan niyang babae na kasal na pero patuloy pa rin siyang hinahabol.Kahit nililinaw na niya dito na hindi na maaring maulit pa ang gabing kanilang pinagsaluhan dahil tulad nga ng nasabi na itaas he's the hump and dump kind of guy.
Hanggang sa nakilala niya ang apo ng mayordoma ng kaniyang tahanan. Hindi niya maipag-kakaila ang angking ganda ng babaeng bumabaliw sakaniya kahit wala itong ginagawa sakaniya. Tigasin itong apo ng kaniyang yaya palaban at iyon ang gustong gusto niya.
Ayaw man niyang aminin sa sarili pero sa tuwing nakikita niya ito sakaniyang tahanan na palibot-libot pakiramdam niya para siyang nasa langit na pinag-mamasdan ang anghel na paikot-ikot lang.
Corny man pero iyon lagi ang kaniyang nararamdaman kapag nakikita niya ito at hindi siya susuko hanggat hindi naaangkin ang babaeng anghel na ito at may gusto rin siyang patunayan dito.
Magkamatayan na pero hindi siya papayag!
BINABASA MO ANG
Affair with the Maid
Romance"I never give people a chance to explain what does love means until i met you, You didn't even explain it..."