Chapter 4

154 0 0
                                    

Isabella POV

"Kamusta naman si mama ngayon?" Nagaalala kong tanong kay yesha dahil kanina napatawag siya saakin si mama raw nagwawala.

"Okay naman na ate binilhan ko na ng candy bwiset talaga si carla eh gagantihan ko iyon napaka-tarantada." Nanggigil na sabi nito saakin si carla anak ng kapitan namin sa baranggay roon at pumunta daw sa bahay para kumustahin ang nanay pero iyon naman pala vinideohan ito habang inaabot ang candy para kunyari tulong pero pinaglaruan pa muna.

Napahinga na lang ako ng malalim at napahilot sa sintido ko maya maya lang nagpaalam na ako kay yesha at sinabi ang mga dapat nitong gawin.

Kasalukuyan akong nagtutupi ng aking damit ng makarinig ako ng ugong ng sasakyan na palakas ng palakas kaya nagmamadali akong sinantabi muna ito at bumaba na.

"Yes, i knew it pare sabi ko na nga ba may something sa dalawang iyon." Sinundan pa ito ng tawa, naririnig ko habang pababa ako ng hagdan.

Inayos ko ang strap ng bra ko at sinundan ang boses na naririnig ko at hayon si sir hindi pala nag-iisa may kasamang isang matangkad din na lalaki na kasing laki lang rin ng katawan nito medyo matangkad lang ng kaunti kay sir.

Napahinto ito ng sasabihin at napasipol  ng makita ako dahilan para mapatingin saakin si sir.

"Hindi mo nabanggit saakin na may kasama ka pala dito." Ani nito na tiningnan ako mula ulo hanggang paa pagkatapos ay binalik sa mukha ko ang paningin.

"Shut up, Isabella give us a minute please." Sabi nito na biglang hindi mapaliwanag ang mukha.

Nahiya naman ako at nagmamadaling nag-excuse at nanakbo sa kusina tiningnan ko ang orasan at saktong 8 na pala ng gabi.

bilis ng oras ha

Binuksan ko ang ref at kumuha ng tubig para uminom ng tubig ng ilalapag ko na sana ito sa table may humawak ng kamay ko at sapilitang dinala sa kung saan man nito pinaplano.

Mukhang umuwi na ang kasama nito dahil nakarinig ako ng ugong ng sasakyan na papalayo na.

Sa pangalawang palapag!

Isa kasi sa mga rules ay bawal umakyat sa pangalawang palapag maliban kay lola pero nangyayari lang din iyon kapag may inuutos sakaniya daw si sir.

Binuksan nito ang pinto at hinila ako sa loob nilock niya ang pinto at tinitigan ako ng masama kaya medyo napaatras ako mula sakaniya.

"Ahm.... may kailangan po kayo s-sir?" Nauutal kong sabi at nagbaba ng tingin kasi ayon na naman iyong mata niya baka masabihan na naman ako ng 'Staring is rude' Humakbang ito palapit saakin at ako naman napahakbang paatras na naman pero patuloy pa rin siya sa paghakbang kaya ganoon din ako.

Pero ang malas ko lang dahil pagatras ko ng isang beses tumama ang likod ng tuhod ko sa katawan ng kama niya dahilan para ako'y bumagsak.

Aray!

Binalik ko ang tingin sa taong kaharap ko at nakita ko itong titig na titig sa dibdib kong ngayon ay pansin na pansin dahil nakahiga ako well hindi naman sa pag-mamayabang pero may dibdib ako na agaw atensyon talaga at isa iyon sa kalbaryo ko.

"S-sir w-wag poooo..." Naiiyak kong sabi dito dahil yes, maharot ako minsan pero ayaw ko pa mawala ang virginity ko sa kung kahit kanino man na alam kong temporary lang kilala ko ang mga lahi ni adam kukunin lahat sayo pagkatapos ay iiwan ka lang din.

Affair with the MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon