Chapter 3

170 0 0
                                    

Isabella's POV

Pag-katapos kong magfinger- este maligo nagbihis na ako at bumaba na para maghain ng makakain dahil saktong 12:00 na para sa pananghalian ni sir naabutan ko siya na nakaupo sa single sofa na nagbabasa ng dyaryo at nakasalamin pa.

pota!

Napamura na lang ako sa aking isipan at dali daling nag-punta sa kusina upang mag-handa na pero ilang sandali pa lang akong nag-hahanda ay may naramdaman akong nakatayo sa likod ko kung may makakakita ay aakalain nilang nagyayakapan kami nitong nasa likod ko.

"You smell so sweet.." Napaka husky pa ng boses nito na parang kakagising lang idagdag mo pa na ang lalim naamoy ko pa ang hininga niya dahil nasa likod na ng tenga ko ang ilong niya habang inaamoy amoy ang leeg ko.

"A-ah s-sir b-baka po may m-makakita." Nag-aalala kong tanong dahil kapag nakita kami ni lola paniguradong pagagalitan ako nun saakin naman walang problema dzuh? papabebe pa ba ang pogi na nga ni sir ang macho pa huhu diba walang wala yong manliligaw ko doon sa probinsya na bukod sa bungi na mabaho pa ang hininga

tse!

"Don't mind me gawin mo na lang ang ginagawa mo." Maautoridad na tugon nito saakin habang patuloy pa rin na inaamoy amoy ang aking leeg.

"S-sir nakakakiliti ho."Reklamo ko dito dahil nakikiliti talaga ako tumatama pa sa balat ko ang kaniyang manipis na balbas na isang dahilan kung bakit hulmang hulma ang kaniyang panga.

edi ikaw na perfect!

Umalis naman ito ng sandali at umupo sa silya na kanina ay inuupuan niya tumingin pa ito saakin at ngumiti, ngumiti rin ako sakaniya at tinuloy na aking ginagawa at nilagay sa table pagtapos.

"Where are going?" Takang tanong nito ng akmang aalis na ako.

"Sa salas lang po ser papahangin lang ang init ho dito... hot mo po kasi.." Tugon ko naman dito.

"Ha?" Nakatangang tanong nito saakin napatakip na lang ako ng bibig at nagexcuse para sa pumunta na sa salas.

Habang nasa salas naiisip ko sila mama dahil hindi ko mapigilang hindi mag-alala sakaniya oo nga't andon si yesha pero gaga rin minsan ang babaeng iyon hayyy kahapon naka-usap ko yesha ang sabi eh masaya naman daw si mama kahapon ng makitang binilhan siya ni yesha ng isang plastik na lolipop.

Simula kasi ng iwan kami ng malas kong tatay para sumama doon sa kabit niya naging ganyan na si mama, naging baliw na bumalik sa pag-kabata ang pag-iisip hindi naman namin maipadoktor dahil wala pa kaming pera alam ko magastos iyon kaya nag-iipon talaga ako.

Nagsimula ang pagiging ganyan ni mama noong 8 years old pa lang ako at 7 naman si yesha iniwan kami ng tatay naming pabaya simula noon lagi ng nasa loob si mama ng kwarto ayaw lumabas kahit pag-kain ayaw rin kaya dinadalhan na lang namin sa loob ng silid niya.

Hindi na rin ito lagi naliligo gaano na kung dati ay 3 beses maligo sa isang araw pero noong nangyari ang pang-yayari na iyon wala na.

Hanggang sa pinagchismisan na kami ng mga kapit-bahay na baliw daw si mama at kaya daw iniwan ng sperm donor namin eh dahil baliw daw ito at dami nilang chismis hindi na lang namin pinapansin mga walang magawa sa buhay dapat may libreng saksak sa pinas ng mga chismosa eh pero jk lang kawawa naman pamilya.

Hanggang noong 15 years old na ako habang nag-lalaba ako at si yesha nasa school may lumapit na binata saakin at sinabing iyong nanay ko raw nanggugulo sa tindahan nina aling nely na dakilang chismosa baranggay namin.

Pinuntahan ko ito at doon nakita ko si mama pinapalibutan ng mga chismosa habang tinatawanan siya na nasa sahig at nakatago ang ulo sa pagitan magkabilang tuhod at nanginginig ito palapit na ako ng makita ko si yesha na isa isang pinag-sasampal ang mga taong nagtatawanan dahil sa kalagayan ni mama.

Affair with the MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon