004. Cốc chủ hôm nay té vào vại giấm nào vậy? - Trung

870 89 36
                                    

Cảnh báo: - Đột nhiên tình tiết chuyển hướng nên tui cho nó đi theo Sinh tử văn - mẹ nào không ưng thể loại này có thể bỏ qua fic nhé ^^ - Iu iu

----

Chu Tử Thư vừa uống rượu do một tiểu mỹ nữ Nam Cương rót cho vừa để ý từng biểu tình của Ôn Khách Hành. Dáng vẻ vừa vội vừa tức kia của hắn làm y vô cùng hài lòng. Đáng đời con chim công lòe loẹt nhà ngươi. Mấy lần trước ngươi chọc gia đây uất ức bỏ cơm tưởng ta quên rồi sao? Hôm nay cho ngươi nếm đủ mùi chua của một năm luôn.

"Mỹ nhân, mau đến rót thêm cho bọn ta mấy chung, nhất là vị công tử đằng kia. Hắn là bạn tâm giao của ta, cũng là chủ nhân của nơi này. Chúng ta là khách, phải biết tôn trọng người ta để còn được cọ cơm nha ha ha"

Chu Tử Thư ngả ngớn sai bảo nữ tử hồng y đứng gần mình nhất, mắt còn không quên liếc ngang chiếc eo nhỏ nhắn của người ta. Y biết Ôn Khách Hành đang nhìn mình chằm chằm, nên mới tỏ ra cái vẻ trêu hoa ghẹo nguyệt kia để chọc hắn. 

Vui chết ta rồi! Thất gia, ngươi đúng là tri kỷ của ta nha - Chu Tử Thư vui vẻ ra dấu cho người bạn tốt bên cạnh.

Nhưng mà Chu trang chủ anh minh thần võ của chúng ta hình như vui hơi quá, chơi hơi lớn rồi. Ôn Khách Hành chọc y giận là vô tình, còn bây giờ hắn ăn giấm là vì lão bà nhà mình cố ý nha. 

Cố Tương ngồi bên cạnh Ôn Khách Hành thực sự là thay tẩu tẩu của mình cùng với Quỷ chúng bên dưới lau ra mấy ao mồ hôi rồi đây. Là người ở cạnh ca ca lâu nhất còn sống, cũng là người chứng kiến mức độ si mê của huynh ấy đối với ái nhân ra sao, nàng cảm thấy cuồng phong sắp kéo đến rồi. Gì mà bạn tâm giao chứ? Ôi trời ! Nàng sợ hãi quá T_T

"Tẩu tẩu, huynh lại nói nhầm rồi. Ca ca của muội là ái nhân bên gối của huynh nha, sao lại là bạn tâm giao được chứ?"

May mà còn có nha đầu này đứng về phía mình.

"A Tương à, muội lại nhầm rồi. Ca ca của muội là người yêu mỹ nhân nha, chẳng phải chính hắn đều luôn miệng nói thích nhất mỹ nhân eo nhỏ chân dài sao? Đây, ta đây liền tiên chủ hậu khách, mời Ôn huynh chọn trước, đây đều là nhất phẩm dáng mà Thất gia giúp ta tìm đó. Còn loại hình như ta đây chẳng phải người nào đó hôm trước còn bảo eo ta có mỡ sao? Nào có hợp khẩu vị của ca ca muội" - Chu Tử Thư mỉa mai đáp lời, tay vân vê chung rượu.

Ha.. ta cuối cùng cũng nắm được mấu chốt của vấn đề. -  Ôn Khách Hành đau khổ nghĩ - Thì ra hôm đấy mình đùa vậy mà y vẫn còn nhớ 

---

Nửa tháng trước,

Trong lúc giúp A Nhứ mặc lại lý y trước khi đi ngủ, Ôn Khách Hành đột nhiên phát hiện ra chiếc bụng xinh xinh của lão bà nhà mình hình như nhiều thêm chút thịt, vừa mềm vừa cưng nên nhịn không được sờ thêm mấy cái.

Chu Tử Thư bị ăn đậu hủ quen rồi vốn định kệ tên chết tiệt sau lưng mình. Ấy thế mà tên kia càng sờ càng nghiện nên cứ nắn tới nắn lui khiến cho y thấy lạ nên nhíu mày chụp bàn tay hư hỏng kia lại hỏi

"Ngươi có để yên cho ta ngủ không? Mệt chết đi được"

"A Nhứ, eo ngươi có mỡ nè, mềm ghê á. Ta sờ tý đi mà" - Ôn Khách Hành hồn nhiên nói

[Ôn Chu][Đồng Nhân] - Bình đạm phu phu sinh hoạt - Dandelion_CNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ