Kabanata 7

27 2 0
                                    

•SEULGI•

pag gising ko ikaw agad hinanap ko, kaso wala kana pala. Late na kasi ako nagising e at ang sabi sakin naka uwi na daw kayo nila ate tiffany. Sayang naman hays.

bumaba ako para mag almusal at mag toothbrush. Kinuha ko na rin ang cp ko para mag ig nang bigla kong napansin na may chat ka pala.

Joohyun: goodmorning. Tinulugan moko kagabi hahaha. Anong oras kayo natapos?

napangiti naman agad ako sa chat mo. Mahal na ata kita HAHAHAHA.

Seulgi: mga 9 kami natapos. Sorry di kita nareplyan kagabi, nalowbat din kasi cp ko e.

Joohyun: ah, okey lang. Kain kana dyan

Seulgi: mamaya nalang siguro, pauwi na rin ako sa bahay namin e, tsaka diko hilig kumain agad pag gising.

Joohyun: sige, ingat kayo, seul.

Seulgi: salamat, irene.

pag uwi namin naligo agad ako at natulog dahil kulang pa ang tulog ko. Marami rami na rin kaming nainom. Hays

••••••••••

pag gising ko, mag kchat agad kami ni Irene. Alam kong mali na mag kagustk ako sakanya dahil natatakot ako kila ate tiffany. Pero ramdam ko na nahuhulog nako sakanya at masaya ako pag kausap ko siya.

Habang mag kachat tayo sabi mo saken na may sasabihin ka.

Joohyun: seul, may sasabihin ako.

Seulgi: ano yon?

Joohyun: may nanliligaw sakin, si bogum.

bigla naman akong nakaramdam ng kirot sa puso ko. Nag seselos ako at alam ko sa sarili ko na wala akong karapatan mag selos. hays

Seulgi: we? may nanliligaw pala sayo haha.

Joohyun: oo e, pero di ako pumayag na manligaw siya. Talagang gusto niya lang manligaw at wala akong gusto sakanya.

Seulgi: ah, ganon ba. hahaha sige, irene. may gagawin pako e.

Joohyun: sige, seulgi.

Bakit ganon? alam kong wala akong karapatang mag selos, pero selos na selos ako. Di niya man lang sinabi sakin na may nanliligaw na pala sakanya, ang hirap lang para sakin dahil alam kong nahulog nako sayo.

bahala na lang. Bday ko na pala nextweek, wala akong balak mag handa ng sobra dahil gusto ko mga kaibigan ko lang ang bisita ko at konti lang naman sila.

Balak ko pa naman iinvite si irene, kaso parang nawalan ako ng gana dahil may nanliligaw na pala sakanya. At mukang matagal na, hays.

Unexpected PersonWhere stories live. Discover now