•SEULGI•
marami rami na rin naiinon namin, si irene medyo okey na pero halata pa rin sakanya na may tama na siya. Paubos na rin tong iniinom namin.
"tara laro tayo" sabi ni dahyun.
"anong laro?" tanong naman ni eunwoo.
"5 minutes in heaven" sabi ni dahyun. Nag tawanan naman kami nila irene. Amp HAHAHAHAHAA.
"pano muna laruin yon?" tanong ni eunwoo.
"sus, ikaw dimo alam?" sabi ko at tinawanan siya.
"hindi nga, o pano?" tanong niya ulet.
"ganto yon. May i spin the bottle tayo, tapos kunino tumutok pipili siya kung sino makakasama niya sa kwarto in 5 minutes and you can do whatever you want" sabi ni dahyun.
"yesss, so yung di nalang napili sa labas nalang muna ng kwarto" sabi ko naman.
"okeyyy, sige" sabi ni eunwoo.
"sigesigee, game" sabi naman ni irene.
ginamit naming pang spin yung bote ng beer na binili namin, unang tumutok kay eunwoo.
"wooopsss, so sino gusto mong maka sama sa limang minuto?" tanong ko kay eunwoo.
"dahyun" sabi niya at tinuro si dahyun.
lumabas naman kami ni irene at inorasan sila. Nasa labas lang kami ng pinto at naka upo kami sa sahig, naka titig lang ako sakanya, naka yuko lang siya habang hawak niya yung dalawang ulo niya.
after 5 minutes pumasok na rin kami ni irene. Inispin ulet yung bote, kay dahyun naman tumama at si eunwoo naman ang pinili.
gaya kanina lumabas ulit kami ni irene at nag hintay. Pero this time dumikit ako sakanya at nilabas ko amg phone ko.
"lets take a picture" sabi ko. Tumango naman siya at nag picture kami.
after 5 minutes ulit, pumasok na kami at nag laro ulit, sakin namam tumutok yung bote.
"tara, labas na tayo eunwoo, si irene pipiliin niyan" nag tawanan naman sila.
pag labas ni dahyun at eunwoo, tahimik lang kami sa kwarto. Madalim at tanging led lights lang amg nag sisilbing liwanag.
"seul, gusto kita" nagulat ako sa sinabi ni irene. Alam ko irene, ramdam ko.
"lasing ka ba?" pag klaro ko lang.
"hindi, gusto talaga kita kanina ko pa gustong sabihin" sabi ni irene, naka upo kami sa kama at mag katapat.
"irene..." tawag ko sakanya.
"hmm?" tanong niya.
"gusto rin kita, i like you." sabi ko.
dahan dahang lumalapit yung muka namin sa isat isa hanggang sa naramdam ko na yung labi niya sa labi ko. Una steady lang, pero nung hinawakan niya na yung pisngi ko, kusang gumalaw yung labi namin. Smooth kiss lang yung ginagaw namin, habang tumatagal yung pag hahalikan namin nakakaramdam nako ng init sa katawan. Buti nalang biglang kumatok si dahyun, dahil tapos na yung limang minuto.
"tapos na 5 minutes, lumagpas pa HAHAHAHAHA" tawang sabi ni dahyun.
"sorry hehe" sabi ko nalang.
naubos na namin yung iniinom namin at naka ilang laro na din kami. Balak na naming matulog, kaya nag ayos na kami. Pumwesto kami ni irene sa kama.
Mag kaharap kaming dalawa at naka titig sa isat isa. Nagulat ako ng ilapit ni irene yung muka niya, konti lapit nalang mas kikiss na kami, nang aasar ata to e. Kasi naka ngiti pa siya, nattemp ako sa ginagawa niya.
diko na napigilan, nilapit ko yung muka ko sakanya at mag kiss namin, smooth kiss lang nung una, pero habang tumatagal nakakaramdam na kami ng init sa isat isa. Nagulat ako ng bumaba si irene at hinalikan ang leeg ko papunta sa dibdib ko. Ramdam ko na malalagyan niya ko ng hickey. Inangat ko siya ngumit nalagyan niya pa ren ako.
hinalikan ko siya sa labi niya and this time parehas na kaming parang uhaw na uhaw sa isat isa. Ako naman ang bumaba ay hinalikan siya mula sa leeg niya hanggang dibdib. Balak ko sana siyang lagyan ng hickey kaso naalala ko baka mahalata ng magulang niya at nila ate tiffany.
ramdam ko na nadadala na kami, umistop na kami dahil masyado na kaming nadadala. Naka yakap sakin ngayon si irene.
"natatakot ako, irene" sabi ko sakanya.
"hmm, saan?" tanong niya habang naka tingin saken.
"alam mo naman na malaki yung respeto ko kay ate tiffany. Pano pag nalaman niya?" sabi ko sakanya.
"ano naman? wala naman yon si ate" sabi niya.
"para sayo wala, pero alam mo naman diba?" sabi ko at tinignan siya.
"hindi yan, sabay tayong lalaban" sabi niya. Napa ngiti naman ako.
"okey, sabay tayong lalaban ha. At pag hindi na ako, sabihin mo agad. Gusto ko lagi tayong nag sasabi sa isat isa kung ano man ang problema" sabi ko sakanya.
"yesss, ikaw lang" sabi ni irene at hinalikan ako. Pero saglit lang at natulog na rin kami.
pag gising namin, 8am na pala. Naalala ko aalis pala si irene at eunwoo. May kailangan daw silang puntahan.
sakto dahil gumising na rin si eunwoo at irene. Pero naka higa pa rin sila.
"aalis na kayo?" tanong ko kay irene habang naka tingin sakanya. Naka yakap kasi ako sakanya.
"yes, si eunwoo kasi walang nagawa e. Pumayag siya, kaya need naming puntahan yung sa teacher namin last yr" sabi ni Irene.
"ahh, okeyyy" sabi ko nalang.
tumayo na si irene at eunwoo. Nag himalos sila at nag toothbrush. Nag palit na rin ng damit si irene, sa bahay na daw nila siya maliligo dahil late na sila.
bumaba kami para ihatid sa labas si irene at eunwoo. Pero bago sila umalis, lumapit sakin si irene at hinalikan ako sa pisngi at niyakap. After non umalis na sila.
sobrang saya ko, yung tipong yung taong mahal mo, mahal ka ren. At oo, mahal na mahal ko si irene. Parang pag nawala siya, diko kaya. Gusto ko siyang maka sama, palagi.
—————
may solo si joyyyy!! support natennn. btw, vote nyoooo poo hehe :))
YOU ARE READING
Unexpected Person
FanfictionDiko inaasahan na susugal ulit ako sa isang tao, akala ko di na ulit ako mahuhulog. Pero bakit ganon? nung una kitang nakita parang huminto lahat ng nangyayare sa paligid ko, at ang tanging ngiti mo lang ang nakikita ko at pinag mamasdan. Handa na b...