Kabanata 11

34 2 0
                                    

•SEULGI•

naka uwi na kami ni dahyun at nandito kami sa bahay nila ngayon. Icchat ko na si Irene hehe.

Seulgi: salamat nga pala kanina, grabe dika namamansin huhu.

yan yung chinat ko sakanya, alam ko na ako yung di namansin. Sinabi ko lang yan para di maging awkward, hays.

maya maya pa habang nag lalaro ako ng ml, bigla siyang nag chat.

Irene: sino kaya yung di namansin

Seulgi: sorry na, next time papansinin na kita hehe.

Irene: puro ka naman ganyan e, gawin mo ren.

kung wala lang akong gusto sayo at di ako nahihiya baka hinampas na kita.

Seulgi: yes, promise ko yan sayo :))

Irene: goods yan, mag papahinga nako. Mag pahinga kana ren. Goodnight, seul.

Seulgi: goodnight, sleepwell, irene.

———

2 weeks na rin pala nung huling  chat namin ni irene, di na kami nag chat at di na rin kami nag usap.  Nalaman ko rin na di na siya nililigawan ni bogum at di na rin sila ganong nag uusap.

Ngayong araw pupunta ulit kami kila dahyun, sinabi ko kay dahyun na ichat si ate tiffany tapos papuntahin si irene kila dahyun.

pupunta naman daw sila irene, isasama daw ni irene si eunwoo HAHAHAHAHA asar nanaman sakin si dahyun.

Nandito na kami kila dahyun, kumain ako palabok at shanghai. Di kasi ako kumain bago umalis ng bahay buti nalang may handa dito.

"oy, papunta na daw sila irene ha" sabi ni dahyun

"pota-" sabi ko. Ang bilis naman nila, kumakaian palang ako e.

after ko kumain nag laro muna ko sa cp ko at mag ayos saglit.

maya maya pa at dumating na rin sila irene kasama si eunwoo.

kumuha kami ng sari sariling upuan tapos kumuha si dahyun ng gitara para mag jamming jamming kami.

habang nag jajamming kami pinatong ko yung kamay ko sa tuhod ni irene pero nagulat ako dahil pag patong ko ng kamay ko sa tuhod niya, bigla niyang hinawakan yung kamay ko at pinag intertwined.

grabe tibok ng puso ko, ramdam ko naman na e. Sa bawat chat namin parang feel ko may something. Di ako nag aassume pero yun talaga nararamdaman ko

mag kahawak pa rin kamay namin ni irene at para di kami maging awkward sa isat isa. Inasar rin namin si eunwoo at dahyun nag gigitara si dahyun at si eunwoo naman ay kumakanta. Ship ko talaga silang dalawa HAHAHAHAHA.

pag tapos namin mag jamming umakyat kami para may laro sa taas. Habang nag lalaro kami nag tatawanan kami dahil nag kamali kami  HAHAHAHAHAH nahiya tuloy ako bigla kay irene.

After namin mag laro, nag laro ng ml sila eunwoo at taehyung. Kami naman ni irene nag titinginan

Unexpected PersonWhere stories live. Discover now