kabanata 8

28 2 0
                                    

•SEULGI•

it's been a week since yung last chat namin ni irene, and yes! bday ko na mamaya. 11:45 pm na kasi at 15 min nalang bday ko na.

"ano balak mo para mamaya?" tanong sakin ni taehyung. He's my cousin, mag kasama kaming naka tira dito. Siya yung lagi kong kasama sa kalokohan

"diko alam, konting handa lang tapos inom" sabi ko naman habang nag lalaro sa cp ko.

"iinvite mo ba siya?" tanong niya sakin. Kaya naman napa stop ako ng laro at nag isip.

"siguro, papapuntahin ko dito sila tita taeyeon. Iinvite ko narin siya" sabi ko nalang. Nag laro ako ng nag laro dahil nag eenjoy ako hahaha.

"hoy, seulgi! happy bday!! HAHAHAHA" bati sakin ni taehyung at may kasama pang bato. Gago to ha.

"salamat, tae. tanginamo may pag batok talaga ha" sabi ko at tumawa nalang siya. 12:05 na pala and yes. It's my day!!

habang naka tambay kami ni taehyun nag yt ako sa tv at pinlay ang kantang "Unwell" vinideohan ko yon sabay nag ig story. Sinasabayan ko yung kanta ang ganda kasi.

habang nag ccp ako may mga nag cchat na saken, marami na ring bumabati saken HAHAHA ako bida ngayon.

Chika minute
(Dahyun, jungjook, joy, taehyung, Seulgi)

Dahyun: HAPPY BDAY SEULGI! MABUHAY KA HANGGAT GUSTO MO HAHAHAHAHAHA.

Sexydynamite: HAPPY BDAY SEUL. ENJOY MO ARAW MO SANA DIKA PA MAMATAY

Jungkook: SEULGEH! HAPPY BDAY INUMAN NAAAA!! HAHAHAHAHAH

Taehyung: punta kayo, may alak na dito HAHAHAHAHAA.

Seulbear: SALAMAT SAINYO GAGO KAYO. PUNTA NALANG KAYO DITO SA BAHAY. REGALO KO HA HEHEHEHE.

Dahyun: regalo? sige. Balot ko nalang si Irene HAHAHAHAHAHAHA. okey na siguro yon.

Seulbear: tanginamo ha. May nanliligaw na pala don. Tsk

Joy: Awts, kawawa ka naman pala HAHAHAHAHAHAHA

Seulbear: gago ka talaga, joy

Dahyun: dimo pala alam na may nanliligaw sakanya? HAHAHAHAHA kawawa ka naman. Tsaka manliligaw lang naman yon kang!

Seulbear: tsk. Kahit naaaaa. Bahala na basta punta kayo ha.

Joy: oo, pupunta kami HAHAHAHAHAH happy bday ulet.

Mga gago talaga, sana maka punta siya sa bday ko. Umaasa pa rin ako sakanyaaa. Ay pota nag chat pala sakin si Moonbyul at pinapalabas ako ng bahay, trip kaya non?

Pag labas ko ng bahay wala naman sila, papasok na sana ulit ako ng marinig ko silang dalawa ni Lisa na kumakanta ng Happy bday

"Happy birthday to you~" kanta nila HAHAHAHA nag tago pala sila sa gilid. May hawak pa si lisang cupcake at may kandila pa.

Lumapit ako ng hinipan ang kandila sabay nag picture na rin kami. Silang dalawa nga pala yung kababata ko dito samen. Tsaka taga kabilang street lang rin sila naka tira.

"oh ano tara inom?" Yaya naman agad ni moonbyul. Puro inom din tong isang to e.

"oo nga, inuman na!!" dagdag pa neto ni lisa. Kahit baliw tong mga to mahal ko tong mga to HAHAHAHA.

habang nag iinom kami nang babaliw tong si moonbyul, at si lisa naman sinasabayan pa. Kaya puro kami tawa. Habang nag kukulitan kami biglang tumunog ang cp ko

Bae joohyun replied to your story: Happy bday Bear!!

Seulgi: salamaaat! regalo ko?

Joohyun: ano ba gusto mo?

ikaw....

Seulgi: kantahan mo nalang ako hehe.

Joohyun: ay kanta talaga? hahahaha

Seulgi; yes, kantahan mokoooo.

Joohyun: sige, pero kakantahan kita sa personal. Kakantahan kita pag nag kita tayo.

Seulgi: ngayon di pwede? vm mo nalang hehe.

Joohyun: nope, personal. Kung ayaw mo, wag nalang hahahaha.

Seulgi: oo na, sa personal ha. Sabi mo yan

Joohyun: yes. Nga pala di ako makaka punta diyan mamaya sainyo. Di kasi pupunta sila ate tiffany e.

Seulgi: ayos lang hehe. Next time nalang siguro ganon.

Joohyun: oum, tulog nako ha. Enjoy kayo diyan. Goodnight, seulgi.

Seulgi: Goodnight, sleepwell Irene.

After ng chat namin ni Irene, maya maya biglang tumawag ni ate tiffany. eh? vc pa nais, sinagot ko agad ito.

"Happy birthday seulgi~" Kanta nila ni tita taeyeon. Mag kasama pala sila ngayon.

"Thankyouuu po, punta po kayo dito" sabi ko habang naka ngiti sakanila.

"Yun nga e, di kami makakapunta. Isasama rin sana namin si Irene. Kaso marami kaming dapat tapusin. Next time nalang" sabi ni ate tiffany.

"okey lang po, ingat po kayo diyan" sabi ko. At bago jbaba nag picture muna kami.

Bday ko pero ang lungkot ko, gusto ko sana makasama si Irene sa mismong bday ko. Kaso di sila makakapunta. Hays

Unexpected PersonWhere stories live. Discover now