02. Thích

1.4K 176 2
                                    

Trương Gia Nguyên là người một khi đã yêu thích cái gì thì sẽ quyết tâm giành lấy bằng được, chỉ có phần tình cảm này với Châu Kha Vũ cậu không dám.

Trương Gia Nguyên sợ dịu dàng mà Châu Kha Vũ đối với mình chỉ là tình cảm đại trà mà với ai cậu ấy cũng đối xử như thế. Sợ nếu Châu Kha Vũ biết mình thích cậu ấy sẽ khó xử, vậy thì đến bạn bè cũng không làm được.

Vốn dĩ một người yêu ghét đều thể hiện ra như Trương Gia Nguyên lại bị trái tim mình ép đến cực kì bức bối.

Trương Gia Nguyên vẫn nhớ lần đầu tiên gặp Châu Kha Vũ là ngày các cậu bay ra đảo. Cậu, Nhậm Dận Bồng cùng Phó Tư Siêu là một band nhạc, stage xếp lớp cũng xác định là mang đàn lên sân khấu nên hành lý của các cậu đặc biệt cồng kềnh hơn người khác. Trương Gia Nguyên vai mang guitar, tay trái xách hộ đàn của Phó Tư Siêu, tay phải là kéo theo vali balo, trông hệt như dọn nhà lên đảo sống luôn vậy.

Bỗng có một người cầm lấy tay cầm vali của cậu nói:

- Để tôi xách giúp.

Trương Gia Nguyên 18 tuổi luôn tự hào về sự đẹp trai cùng chiều cao của mình, cho đến khi gặp Châu Kha Vũ. Cậu đã cao 1m85 rồi mà tên này còn cao hơn cậu một chút, mũi cao, môi mỏng mắt phượng thêm chiếc mắt kính gọng vàng khiến cả người Châu Kha Vũ toát lên vẻ lạnh lùng, khó gần.

Thiếu niên trong chiếc áo sơ mi sẫm màu ngược hướng với ánh nắng cứ như thế len lỏi vào trái tim đang trưởng thành của Trương Gia Nguyên.

Trương Gia Nguyên thích Châu Kha Vũ, thích chết đi được.

Thích ánh mắt cương nghị khi trên sân khấu, thích sự dịu dàng trầm tĩnh đôi lúc trẻ con của anh. Thích nhìn anh hát, anh nhảy, lúc ăn cơm, đến cả lúc ngủ cũng thích.

Có một bí mật mà Trương Gia Nguyên chưa từng nói với ai, chính là cái đêm cậu bị muỗi đốt đến 24 nốt là vì ngồi đấy ngắm Châu Kha Vũ ngủ cả đêm.

Cậu ngắm nhìn đôi mi rung nhẹ, cái mũi cao cao cùng đôi môi mỏng của anh. Châu Kha Vũ ban ngày luôn toát ra vẻ cao lãnh đó, khi ngủ lại an tĩnh và đẹp mắt như vậy. Cậu si ngốc ngồi ngắm anh rồi trở thành món mồi ngon cho lũ muỗi.

Lúc khoe mấy vết muỗi đốt với anh, Trương Gia Nguyên còn muốn ăn vạ. Tại Châu Kha Vũ, tất cả là tại Châu Kha Vũ hại cậu cả người đều là mẫn đỏ. Vậy mà tên tội đồ đó còn xoa xoa đầu cậu, nói:

- Trách là do Nguyên nhi trắng trắng mềm mềm lại còn thơm mùi sữa nên muỗi mới cắn em đó.

Trương Gia Nguyên hận không thể biến thành con muỗi, phải cắn tên kia 48 phát mới hả lòng.

Ây da, trở lại chuyện chính. Vào cái hôm cậu quyết định không đơn phương thích anh nữa thì anh nói anh cũng thích cậu.

Thật ra cái thích của Trương Gia Nguyên đơn thuần lắm. Cậu muốn cùng Châu Kha Vũ luyện tập, cùng ăn, cùng chơi, cùng thành đoàn.

Nhưng mà tên Châu Kha Vũ này lại không như thế, kể từ hôm đó liền chuyển hẳn sang phòng cậu ngủ.

Lại nói về việc tại sao lại chuyển phòng đi. Là sau khi Trương Đằng rời đảo, vì sợ Nguyên nhi ngủ một mình sẽ cô đơn nên bảo Phó Tư Siêu dọn qua ở cùng. Nhưng Kiều Kiều còn chưa đi đến cửa phòng đã bị Châu Kha Vũ xách trả lại phòng Ngô Vũ Hằng.

[YZL-NGUYÊN CHÂU LUẬT] ONESHOTsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ