@cygnab
Đoản được viết theo dưa chia phòng ktx
Chỉ vài ngày sau khi thành đoàn, INTO1 đã dọn vào kí túc xá mới. Lần này công ty đã rất chịu chi, cung cấp cho họ những cơ sở vật chất tốt nhất. Ký túc xá được chia thành hai căn hộ, một căn 5 người một căn 6 người, cả nhóm quyết định sử dụng phương thức random năm nào của đàn chị để chọn ra chủ nhân của mỗi căn, còn về phòng thì sẽ để cá nhân lựa chọn, tôn trọng quyết định của nhau.
Từ sau hôm thành đoàn, Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ mới chính thức thốt ra lời yêu trong cơn say của buổi tiệc chúc mừng, hôm nay lúc chọn căn hộ may mắn làm sao cả hai đều chung một căn, còn đang vui vẻ nghĩ rằng bây giờ chọn chung một phòng đôi nữa là tuyệt. Nào ngờ, Châu Kha Vũ tính cũng không bằng Tiểu Nguyên Nguyên tính, ấy thế mà em lại chọn Santa làm bạn cùng phòng với lý do chưa từng chung nhóm với anh suốt cuộc thi nên muốn thân thiết hơn, rồi lại còn gì mà học vũ đạo, "anh không dạy vũ đạo cho em được à".
Châu Kha Vũ giận rồi, vừa vào phòng liền chui vào trong chăn làm ổ chẳng chịu dở hành lí. Người anh cùng phòng Riki thấy có điều chẳng lành, ban nãy chẳng phải còn hihi haha sao bây giờ lại như thế, sau khi xếp gọn hành lí của mình vội chạy ra tìm tiểu tổ tông Trương Gia Nguyên đến xem người của mình.
- I'm fine, I'm just wanna lay for a bit. Don't worry!
Châu Kha Vũ nghe tiếng động mở cửa, nghĩ là anh Riki lại vào hỏi thăm mình nên nói vọng ra từ trong chăn, thế nhưng cảm giác bên ngoài không động tĩnh, hơi kì lạ nên ló đầu ra khỏi chăn, nào ngờ liền thấy tiểu tổ tông nhà mình đang đứng ở cuối giường nhìn mình với vẻ mặt lo lắng vừa muốn tiến nhưng lại không dám. Mọi sự tức giận ban nãy đều như tan biến đâu mất, Châu Kha Vũ kéo nhẹ em vào lòng, ngồi trên giường ôm chặt lấy em.
- Anh sao thế, không khỏe hả ? Mọi người bên ngoài đang lo cho anh, bảo em vào xem anh như thế nào.
- Sao em không chọn anh làm bạn cùng phòng ?
Nói một câu chẳng ăn nhập gì với câu trước của Nguyên, giọng điệu thì có phần giận dỗi. Thế nhưng hành động lại phản chủ, một tay ôm lấy eo người trong lòng, một tay lại đang sờ nắn bàn tay đầy vết chai của guitar nhưng vẫn trắng trắng thơm mùi sữa của em.
- Anh giận em không chọn anh là bạn cùng phòng nên mới thế này đấy hả ? - Nguyên xoay người lại đối diện với người trước mặt, mở to mắt.
- Ừ
- Hôm nay Châu Kha Tiểu Vũ Vũ lại còn đi giận em cơ đấy - tiểu tổ tông thấy người yêu mình như thế sao lại không lợi dụng chọc ghẹo - Hiện tại, chúng ta đã là người yêu của nhau, không phải anh em như trước nữa, em thấy hơi ngại nếu chung phòng với anh bây giờ. Hơn nữa, em cũng có "giá" đấy nhé, làm gì mới yêu nhau một tuần thì đã sống chung như thế. - Vừa nói, cục nhỏ trong lòng vùng dậy đứng lên chống nhanh trước mặt anh.
Châu Kha Vũ đành đầu hàng chịu thua thôi, ai bảo người này lại đáng yêu như thế. Sau khi "mở khóa" được vấn đề, cả hai cùng nhau xếp hành lí, Trương Gia Nguyên phụ anh dọn thì ít, xin thì nhiều, cứ lấy từ trong vali anh ra bộ nào xinh xinh thì lại đem về, còn bảo em với anh chiều cao ngang nhau, em sẽ mặc vừa thậm chí còn đẹp hơn anh.
Kết quả thì ai cũng biết rồi đấy, một nửa vali của Châu Kha Vũ được chuyển sang phòng Gia Nguyên Nhi của anh ta.
Lại nhắc đến lúc Riki cùng phòng với Châu Kha Vũ, Santa đã kéo cậu đến một góc nhắc nhỏ:
- Riki ngủ ngáy nhiều lắm, nếu như không chịu nổi thì cứ sang phòng anh, anh sẽ đổi với chú.
Có lẽ, câu nói chê Riki ngủ xấu là câu tiếng trung mà Santa rành nhất, nói mà chẳng vấp từ nào. Châu Kha Vũ bật cười, gật đầu lấy lệ, lúc đấy còn đang giận tiểu tổ tông, nào lại nghĩ đến chuyện đổi phòng.
Thế nhưng, không nằm ngoài dự đoán, hơn 1 giờ sáng, một thân ảnh cao gầy lấp ló hé mở cửa phòng của Santa, người trong phòng như cũng đang đợi cậu đến, thấy cửa phòng động đậy liền ngồi bật dậy, chạy ra mở cửa:
- Chú chịu đựng lâu hơn anh nghĩ đó. Vào đi, anh qua đấy cho, đợi chú, anh buồn ngủ lắm rồi.
Vừa nói vừa dụi mắt ngáp, trông thì như trẻ con nhưng thật ra là một người anh lớn rất quan tâm đến em.
Sau khi Santa gom mấy món đồ linh tinh như điện thoại, sạc pin liền tốc biến qua phòng cạnh.
Vào phòng ngủ của hai người, Châu Kha Vũ nhìn một lượt đánh giá, khác với phòng chung với Riki, hai giường đối diện nhau, căn phòng này, hai giường lại nằm cạnh nhau, chỉ cách mỗi một cái bàn ngủ, đứng cạnh giường Santa, nhưng cậu lại thấy em của mình đang nằm ngủ rất ngoan bên kia.
Châu Kha Vũ thích yên tĩnh, ngủ rất nông, hòa hợp với đó là Trương Gia Nguyên không ngáy, ngủ rất ngoan, thế nhưng điểm khác biệt đó là Nguyên ngủ say lắm, say đến mức Châu Kha Vũ trèo lên giường mình ôm em vào lòng, còn gác chân lên người, xem em như gối ôm cũng không tỉnh, thậm chí còn xích lại gần hơn vì tìm thấy hơi ấm.
Châu Kha Vũ mặc kệ đời, không biết liệu rằng ngày mai, tiểu tổ tông của mình thức dậy có vung chân, đá mình xuống giường hay không, tối mai liệu còn đổi phòng nữa hay không, nhưng đêm nay cứ thế này đã.
- Ngủ ngon, Gia Nguyên Nhi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[YZL-NGUYÊN CHÂU LUẬT] ONESHOTs
أدب الهواةMột số đoản văn viết về hai đứa nhỏ yzl~ CóH , có HE, SE hoặc OE~~