06. (H) Quà sinh nhật (p2)

1.7K 154 5
                                    

Cảnh báo: R18+

______________

Tia nắng mặt trời thức dậy trên từng phiến lá, xuyên qua từng lớp bụi mịn trong không khí chiếu đến chiếc giường có hai người đang ôm nhau say giấc.

"Teng teng... Nguyên nhi Nguyên nhi đến giờ dậy ăn kem rồi, đến giờ ăn kem rồi..teng teng"

Đây là tiếng chuông báo thức em dạy bé vẹt ở nhà nói rồi thu âm lại, cài thành nhạc chuông. Nhưng thật ra cũng không có tác dụng lắm, lần nào cũng phải đợi mẹ, mà sau này là các anh chung nhóm lôi ra khỏi giường.

Trương Gia Nguyên cau mày với tay tắt chuông báo thức, lại vùi đầu vào ngực Châu Kha Vũ muốn ngủ tiếp. Châu Kha Vũ bên này nghe tiếng động đã tỉnh giấc, khẽ lay em:

- Nguyên nhi, dậy thôi, không phải hôm nay em phải đi chụp tạp chí à, bây giờ còn nướng là trễ đó.

- Không..g muốn..n đi..i làm đâu.uu

- Bảo bối ngoan, phải đi làm mới có thể ăn kem chứ.

Nhận thấy tiểu bảo bối không có biểu hiện muốn dậy, kẻ xấu xa nào đó lại bắt đầu hôn hôn cục bông trong lòng, định là hôn đến khi nào em chịu tỉnh thì thôi. Thế nhưng Nguyên nhi của hắn vẫn quyết tâm ngủ nướng. Châu Kha Vũ nghĩ ra được một kế, xoay người nằm bên trên em.

Châu Kha Vũ hôn từ môi, chuyển sang vành tai, mà hai tay cũng không rảnh rỗi, sờ loạn ở trong chăn. Hắn cắn cắn vành tai em, khẽ thì thầm:

- Nguyên nhi, cho anh nhé?

Trương Gia Nguyên vẫn còn gắt ngủ, nhưng khi bàn tay hư hỏng nào đó chạm vào nơi tư mật thì giật mình tỉnh hẳn. Vào buổi sáng con trai cực kì nhạy cảm, vậy mà cái tên Châu Kha Vũ này vừa hôn vừa cắn tay lại cầm lấy tính khí đang có dấu hiệu bán cương của em thao lộng.

Mặc dù Châu Kha Vũ làm rất qua loa, chủ ý là muốn chọc ghẹo em thôi, thế nhưng người bên dưới thật sự thoải mái. Khi ngón tay anh vô tình miết qua đỉnh, Trương Gia Nguyên không kìm được mà bật ra tiếng nức nở. Nhận ra bản thân vậy mà lại sướng đến kêu thành tiếng, Trương Gia Nguyên thẹn quá hóa giận, đẩy Châu Kha Vũ một cái. Lúc anh kịp nhận ra tiểu bảo bối ngượng đến đỏ mặt, thì bản thân cũng hoàn toàn từ trên giường tiếp đất.

Không ngờ được bạn trai nhỏ nhà mình lại phản ứng mạnh như thế, Châu Kha Vũ giả vờ ủy khuất:

- Nguyên nhi, em muốn ám sát bạn trai mình sao?

Trương Gia Nguyên mặt vẫn đỏ như quả cà chua, chạy vội vào nhà vệ sinh giải quyết hậu quả mà Châu Kha Vũ gây ra. Mặc dù cả hai đã xác định quan hệ được gần 2 tháng, nhưng cũng chỉ dừng ở mức ôm ôm, hôn hôn. Về phương diện kia, Trương Gia Nguyên cũng có tìm hiểu đôi chút, nhưng mà.... aizz... đừng bất ngờ như vậy, em còn chưa chuẩn bị sẵn tâm lý đâu.

Châu Kha Vũ đứng dựa vào cửa nhà vệ sinh, vẫn tiếp tục trêu em:

- Anh xin lỗi mà, có cần anh giúp gì không. Bạn trai sẽ phục vụ em tận tình đó nha. Em xem, kĩ thuật của anh rất tốt đó, em còn thoải mái như vậy. Nào mở cửa, bổn thiếu gia tiếp tục hầu hạ Nguyên ca nhé.

[YZL-NGUYÊN CHÂU LUẬT] ONESHOTsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ