05. Quà sinh nhật (p1)

1.6K 150 37
                                    

Mấy ngày nay Trương Gia Nguyên thường hay mất tập trung, ăn cơm thì quên cầm đũa, ly nước chưa kịp rót đã đưa lên miệng uống, đã vậy còn không chỉnh dây đàn guitar trước khi chơi. Cả người cứ thơ thơ thẩn thẩn không biết đang suy nghĩ cái gì.

Lâm Mặc nhìn cái bộ dáng như kẻ mất hồn này của Trương Gia Nguyên đến phát bực, cậu dùng quyển nhạc lý đánh vào đầu Trương Gia Nguyên một cái rõ kêu, hỏi:

- Ba hồn bảy phách của mày đã lạc tới chỗ Châu Kha Vũ rồi à, trông ngốc chết đi được.

- Aya, em không có. Đã không nghĩ ra được còn đánh lên đầu người ta _ Trương Gia Nguyên bị đánh đến giật mình, hét lên.

Lâm Mặc toang đánh thêm cái nữa thì Trương Gia Nguyên kịp né đi, nhíu mày nói:

- Này anh định tặng cái gì cho Châu Kha Vũ vậy?

- Tặng cái gì cơ, sao phải tặng?

- Lâm Mặc anh suốt ngày chỉ biết có AK, cũng không để tâm hai tuần nữa là sinh nhật của Kha Vũ rồi.

Lâm Mặc vỡ lẽ:

- Đừng nói với anh mày là vì suy nghĩ tặng cái gì cho Châu Kha Vũ mà thẩn thơ suốt ngày đấy nhé?

- Chứ gì nữa, suy nghĩ đến rụng mất một chỏm tóc đây này.

- Thôi thôi bé cưng đừng nghĩ nữa, thằng nhóc họ Châu đó em tặng thì cái gì mà nó chả vui. - Lâm Mặc đột nhiên hạ giọng - Không thì đem Trương gia Tiểu Nguyên Nguyên gói lại thành hộp quà tặng cho Châu Kha Vũ đi. Để cho Vũ nhi muốn bóc thế nào thì bóc

Nói xong Lâm Mặc còn nhướng mày một cái, nhìn Trương Gia Nguyên với ánh mắt cực kì thâm thúy.

Trương Gia Nguyên mù tịt, bày ra cái vẻ mặt "Nói cái quỷ gì không biết", rồi bỏ Lâm Mặc đang ôm bụng cười quằng quại dưới phòng khách tiếp tục vò đầu bứt tóc suy nghĩ về món quà của mình trở về phòng.

Sau khi thành đoàn, mười một người các cậu  chuyển về ở chung một khu biệt viện, chia thành hai căn nhà. Trương Gia Nguyên, Châu Kha Vũ, Lâm Mặc, AK, Lưu Vũ và Bá Viễn sống ở căn bên này, chia thành 4 phòng, căn bên kia cũng tương tự. Lưu Vũ vì nhận phim phải đi sớm về khuya nên ngủ một phòng đơn, anh Bá Viễn cũng giành lấy một phòng lấy lí do mình ngủ ngáy rất lớn sợ phiền roomate. Nhưng sự thật thì ai cũng biết, là cố ý nhường phòng đôi cho hai cặp đang yêu nhau.

Châu Kha Vũ hôm nay có lịch trình riêng vẫn chưa về, Trương Gia Nguyên sau khi trở về phòng tắm rửa vẫn không nghĩ ra nên chuẩn bị quà gì cho bạn trai nên quyết định lấy giấy liệt kê ra những thứ mình có thể tự làm được.

Trương Gia Nguyên nghĩ, hôm đó chắc hẳn sẽ tổ chức tiệc, vì fan trên weibo gào thét muốn các cậu livesteam cùng chúc mừng sinh nhật Châu Kha Vũ. Sau khi livestream sẽ quay quần cùng nhau ăn uống. Cậu quyết định tự tay làm một cái bánh sinh nhật cho bạn trai, đồng thời làm thêm vài món cho cả nhóm cùng ăn. Ai cũng biết tay nghề của Trương Gia Nguyên rất đỉnh, Trương gia Tiểu Nguyên Nguyên chính là lên được sân khấu xuống được nhà bếp. Châu Kha Vũ cũng rất thích ăn những món do tiểu Gia Nguyên làm.

Loay hoay viết viết vẽ vẽ, Trương Gia Nguyên mệt quá nên ngủ thiếp đi, mà bảng kế hoạch mang tên "Kế hoạch tổ chức sinh nhật khó quên cho bạn trai" vẫn còn cầm trên tay.

Châu Kha Vũ kết thúc công việc về đến nhà đã quá 2 giờ sáng. Cậu rón rén mở cửa phòng vì sợ đánh thức tiểu bảo bối nhà mình, rồi đi đến bên cạnh giường nhìn Nguyên nhi đang say giấc.

Bảo bối của cậu ban ngày thì nghịch ngợm đùa giỡn, khi ngủ lại an tĩnh và dễ thương vô cùng. Đôi mi cong cong, hai má phúng phính cùng cái miệng nhỏ khẽ chu ra. Châu Kha Vũ thừa nhận mình bị nghiện hôn em ấy. Thật mà, đôi môi vừa mềm vừa ngọt đó hôn một trăm lần cũng không đủ thỏa mãn.

Nghĩ là làm, Châu Kha Vũ chống tay hai bên người em, hôn lên trán, hôn chóp mũi rồi đặt môi mình lên môi bạn trai nhỏ, hôn một cái. Cảm thấy vẫn chưa đủ, đưa lưỡi ra liếm môi em. Rất mềm, còn thơm mùi son dưỡng vị dâu nữa. Phúc lợi tốt như vậy chỉ bobo thôi làm sao mà được. Châu Kha Vũ xấu xa cắn môi dưới, dường như bị đau, Nguyên nhi khẽ chau mày rồi "um" một tiếng. Châu Kha Vũ chỉ đợi có thế, thành công công thành cướp đất, dùng lưỡi tiến vào, hôn sâu.

Nguyên nhi ngủ rất ngoan, rất sâu, thế nên bị tên kia ăn đậu hủ cũng không tỉnh giấc. Châu Kha Vũ hôn một lúc lâu, cảm thấy bạn trai nhỏ như sắp không thở kịp nữa, thì mới không đành lòng dứt ra.

Nhìn đôi môi sưng lên căng mọng còn óng ánh nước bọt của cả hai, Châu Kha Vũ thoáng hài lòng. Bộ dạng bị bắt nạt này của Tiểu Gia Nguyên chỉ có mỗi cậu được thấy. Cái miệng nhỏ liếng thoáng hàng ngày của em ấy lại bị hôn đến mức này, dù là mãnh nam Đông Bắc cũng bị mình ăn đậu hủ. Châu Kha Vũ cảm thấy đây chắc là thành tựu lớn nhất suốt 19 năm cuộc đời của mình.

Sau khi lén lút làm chuyện xấu xong, Châu Kha Vũ mới thấy bảng kế hoạch của Trương Gia Nguyên, thì ra là muốn chuẩn bị sinh nhật cho mình. Một cỗ ngọt ngào dâng lên trong lòng Châu Kha Vũ, có bạn trai nhỏ tốt biết bao.

Châu Kha Vũ cầm bút, viết ở cuối trang giấy một dòng chữ nhỏ, rồi mới đi tắm. Sau một ngày đi làm mệt mỏi, tắm xong lên giường ôm tiểu bảo bối cùng chìm vào giấc ngủ là phúc lợi tốt biết bao nhiêu.

Châu Kha Vũ trèo lên giường, choàng tay qua eo, ôm Nguyên nhi vào lòng. Khẽ hôn lên đỉnh đầu em một cái, nói nhỏ:

Nguyên, ngủ ngon.

*********** còn tiếp

Tui sẽ suy nghĩ về việc viết H cho p2 của chiếc fic này =))))))))

Mọi người ngủ ngon, mai sẽ có ngay p2 nhó~

[YZL-NGUYÊN CHÂU LUẬT] ONESHOTsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ