Author: cygnab
______
Ai trên đảo Hải Nam này mà không biết chuyện Trương Gia Nguyên có chấp niệm với thứ hạng 7, tuy nhiên ai dám nghĩ người này "điên" đến độ lại dám cắm flag nếu vòng loại 2 không hạng 7 sẽ mặc đồ nữ sinh Nhật Bản nhảy cho fan xem.Ngày vòng loại 2 đến, ai cũng mong chờ xem kết quả của "Nguyên mạnh mồm" ra sao, ai cũng đoán là cậu ấy sẽ phải thực hiện flag, thế nhưng thứ hạng 10 trong khi màn trình diễn "Therefore I am" lại được phản hồi tích cực khiến ai cũng ngỡ ngàng, kể cả cậu. Chẳng ai còn dám đả động đến flag nữa.
Nhóc con này kể từ sau vòng loại 2 thì trầm mặc đi một chút so với khi xưa, thậm chí còn nhen nhóm trong đầu ý định chuyển sang phòng ít người. Trương Đằng - vừa là thành viên của ban nhạc Quầng Thâm vừa là người anh tốt của cậu sau khi nghe tâm sự liền đồng ý cùng cậu dọn ra phòng hai người ở. Được vài ngày, Trương Gia Nguyên bắt đầu trở lại làm nhóc quỷ nghịch ngợm ngày trước, cảm thấy buồn chán khi ở phòng ít người, lại chạy đông chạy tây kiếm người chơi cùng. Nào có biết người anh thân yêu Châu Kha Vũ vì thấy em buồn ngày ngày bận rộn chăm chỉ luyện tập, nhưng khi rảnh rỗi liền lẽo đẽo theo sau phụ giúp mấy chị staff hòng được các tỉ tỉ trợ giúp ra ngoài mua kem về dỗ em.
Một ngày nọ, sau một tuần kể từ ngày có kết quả vòng loại, Tiểu Nguyên Nguyên cục cưng của các chị staff nhận được bưu kiện từ chương trình gửi cho mình, các tỉ tỉ khi đưa còn nhìn cậu cười gian tà khiến cậu có linh cảm xấu về món đồ này. Quả nhiên, vừa mở hộp liền giật mình nhớ đến quả flag trước đây, nhìn chiếc váy ngắn màu hồng trước mặt, thầm tự trách bản thân ngu ngốc. Thế nhưng, "lời nói đàn ông đáng ngàn vàng", đã nói ra làm sao có thể rút lại được, Trương Gia Nguyên thay thử cả set vào, ngắm nhìn trước gương rồi tự bật cười "Nhìn cũng được quá chứ", tự ngẫm nghĩ lại còn đứng nhảy theo bài hát chủ đề.
Chơi đùa một mình xong cảm thấy có chút đói, thay vội lại bộ quần áo cũ, vứt vội lên giường bộ đồ nữ sinh kia chạy đi tìm Phó Tư Siêu hòng rủ đi ăn, ai mà ngờ trong lúc đấy Trương Đằng lại về phòng, nhìn chiếc váy hồng đáng nằm hiên ngang trên giường như nhìn thấy ma, xanh cả mặt, "tại sao trong sáng tạo doanh lại có cái chân váy con gái", nhớ đến câu chuyện về linh hồn thiếu nữ thường đi vòng quanh ký túc xá mà tuần trước nghe từ Lâm Mặc ngày trước, Trương Đằng suy sụp dưới mặt đất nhìn chiếc váy không dám rời đi.
Đợi đến khi Tiểu Nguyên Nguyên của anh ăn uống no say quay lại phòng cũng là chuyện vài tiếng sau, vừa bước vào phòng liền thấy ông anh của mình ngồi co ro một góc, vội vã chạy lại xem thì ông ấy chỉ vào chiếc váy trên giường rồi bảo có ma khiến cậu cười nghiêng ngã:
- Của em, của em, của em đấy, do các tỉ tỉ mua cho em trả flag, sao, có đẹp không ? - thấy ông anh tội nghiệp của mình sợ đến thế, cậu cũng chẳng nỡ chọc ghẹo nữa.
- Cái gì cơ, trả flag á ? Chương trình chơi lớn đến thế sao ? - Trương Đằng không tin vào tai mình.
- Đừng hỏi em, lúc nhận gói đồ này em cũng hoang mang lắm - cũng cả tuần rồi Trương Đằng mới thấy cậu em mình cười vui đến vậy - Thế nhưng em mặc thử rồi, khá là vừa, lại còn hợp với em. Đợi tí, em đi thay cho anh xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YZL-NGUYÊN CHÂU LUẬT] ONESHOTs
FanfictionMột số đoản văn viết về hai đứa nhỏ yzl~ CóH , có HE, SE hoặc OE~~