CHAPTER 16 : Outsider
NP : I will Show you - Ailee
( R A S H E A )
Kasama ko ang kuya ko ngayon. Bumisita sila dito. Sakto daw may laro sila dito sa schl namen. Si Kuya Rolf. Kasama nya ang mga kaibigan nya. Sila Gray, Travis, Kier at Xander. Actually kahapon ko pa sila kasama. Tinulungan pa nga nila ako dalhin ang gamit ko pabalik kay lola.
Bumalik na ako kay Lola.At naintindihan daw ni mommy Charina. Sinabe ko na lang na wala na kame ni Haiven. Kasama ko na naman si kuya Rolf. Nung namatay ang mga magulang namen. Nagkahiwalay kame ni kuya. Sya kinuha nang tita ko at ako kay lola naiwan.. Kaya sa exclusive schl nagaaral si kuya kasi mayaman sila tita.
Dahil wala pang bell. Kasama ko sila kuya. Nagpunta kameng schl ground . nakita ko si Haiven. Kasama nya si Angela.. Ngumiti ako.. Kinausap ko sila kuya.. Di ko sya tiningnan . Sabe nga ni Nathalie. Kung gusto ko makamoveon. Find another guy.. At dapat ngumiti ako hanggang sa masanay ako. At wag na wag ko iisipin yung mga nangyare. Effective naman sya. Ang galing ni Nathalie..
Speaking of Nathalie. Palapit na siya kasama si Alie. At si Haiven kasama din ang mga kaibigan nya at si Angela.. Dumating din si Panny , Crux at Andi..
"Waaaaahhh ^o^ Ang gwa-gwapoooo *O* " - Andi. Tapos hinatak sya ni Crux sa likod nya.
" Dyan ka lang -_- " Crux
" Oy. Sumunod talaga kayo no Popoy? Sabe na nga ba pati ikaw may gusto na saken eh " Nat
" Hi guys " Bati ni Nat sa mga kaibigan nang kuya ko.
" Hello ulet mga kuya pogi *O* " Alie
Napatingin ako sa grupo nila Haiven. Nakatitig sila . narinig ko pa silang naguusap.
" Tol. Baket may outsider? Bubugbugin ko yan pag di lumayo kay Nat . " Liam . Tapos si Dream nakatingin lang nang masama.. Si Haiven ganun din..
" Easy lang kayo tol. May game yang mga yan dito.. " Cy
Lumapit din yung si Khizel kay Panny. Eh? Close sila??
" Nagugutom ako -_- " Khizel
" So? Mukha ba akong restaurant? Dun ka ngaaaaa! >o< " Pagkaalis ni Khizel biglang nag apir si Nat at Panny..
"Waaahh ^o^ Turo ni ate Nat yun ^___________^ " Panny..
Pinakilala ko isa isa ang kasama ko.
" Guys! Si Gray, Kuya Rolf, Travis, Kier at Xander nga pala..
( picture sa gilid. From left to right ang pagkakasunod sunod nang pangalan --> )
" Hello " Bati naman isa isa nang grupo ni kuya at nakipagkamay kela Panny. Si Crux ilag sya sa grupo ni Kuya. Nagselos siguro dahil sinabihan ni Andi nang gwapo xD Incest talaga sila ni Crux xD
" Hi. Sige Rashea. Una na kame " Tapos umalis na sila Nat. Naiwan ako sa grupo ni kuya..
" Gumaganda ka Rashea " Kier.
" Waaah thank you Kier ^o^ " Tapos hinug ko sya.. Pakialam ko sa mga nakakakita eh sa ganun ako kalambing sa kanila eh -_-
" Uy! Travis mamansin ka naman :"> " Hahaha crush na crush ko nga pala si Travis dati. Gusto ko kasi yung pagkamasunget nya eh saka yung ang cute nang mata nyaaaa.. Natutunaw ako pag tumitingin >///<
" Hello " Bati ni Travis
" Waaaah nagsalita sya kuya . Nagsalita sya >//< " Sigaw ko.. Tapos binatukan ako ni kuya.
BINABASA MO ANG
Fcking Boss.. Haiven Nathan Young-Koronawa
HumorHaiven Koronawa.. He'll do anything to make his adopted sister fall inlove with him He wont let Rashea to be part of his family. Will Rashea fall for him?