CHAPTER 20 : Intrams
( R A S H E A )
Uuwi na sana ako nang may humawak sa balikat ko pagharap ko si Xander . (Xander sa gilid-->)
“ Umiiyak kaba? Kanina ka pa hinahanap nang kuya mo. Tumawag kasi ang lola mo kay Rolf. Tinanung kung andun ka na. Pero gabe na. Wala ka paden . Nagaalala na sayo. Hatid na kita sa kuya mo. “ Tapos inabutan nya ako nang panyo. Tinanggap ko . Inakay nya ako pasakay sa kotse nya.
Sumakay na ako. Nagmaneho sya.
“ Baket ka umiiyak? “ Tanung nya
“ Wag mo nalang sabihin kay kuya” Tipid na sagot ko.
“ Dahil ba sa humila sayo nung huling nagkita tayo? “ Umiling ako. Ngumiti sya.
“ Si Haiven talaga nagmana sa kapatid ko. “ Tumawa pa sya
“ Kapatid? Sinung kapatid mo? At kilala mo si Haiven? “
“Yeah. Unfortunately. Kapatid ko ang tatay nya. Anak ako sa labas nang papa namen. “ Ngumiti sya. Pero may pain akong nakikita sa mata nya.
" Im sorry. “ Tumahimik bigla.
“ Hahaha don’t be. Di mo naman ako pinilit sabihin sayo eh. Oh pano andito na tayo. Baba na.. Una na ako. Mamaya bugbugin pa ako ni Rolf. xD Ayaw nang kuya mong bolahin ka nang kahit sino samen “ Bumaba ako. Kumindat pa sya bago isara nang tuluyan ang pinto, pinaandar na nya. Nagdoorbell ako sa bahay nang tita namen.
“ Ay tuloy ho kayo. Kanina pa kayo inaantay nang kuya Rolf nyo “ Si Ate Rexy ang nagbukas saken. Tumuloy ako at umakyat sa kwarto ni kuya. Kumatok nalang ako. Katulad nang dati. Binuksan nya ang pinto.
“ Oh? -_- Baket ngayon ka lang? Nakipagdate ka pa ata . “ Pumasok ako sa loob.
“ Kuya naman >< Sinu idadate ko? Eh takot sayo ang baby ko *pout* “ Binatukan ako ni kuya.
“ Ikaw nga tigil tigilan mo si Travis xD mattrauma sayo ang kaibigan ko eh hahaha “ Pinalo ko si kuya.
“ Ang sama mo!!! >o< Panget ka kuya “ Sabe ko
“ Kung panget ako . Panget ka den :P .Nga pala. Andito kana naman din. May favor ako sayo . “ Sumeryoso bigla ang mukha ni kuya.
“ Anu yun? “ Tanung ko.
~~~
Intramurals na . Maaga akong pumasok. Kalaban namen ang schl nila kuya.
Speaking of kuya. Naisip ko na naman ang favor nya. Pumayag ako. Im leaving Philippines tomorrow morning.
Basketball ang laro ngayong araw. Katabe ko si Nathalie at Alie . Nasa likod namen si Panny at si Andi . Si Crux kasali din sya. Sub sya kay Haiven dahil may pilay pa to.
" Waaahh Si kuya ngayon ko lang ata makikitang magbasketball ^O^ " Andi
" Waaahh pagccheer ko si Kevinnnnn!!! ^_^ " Alie
" Oy gusto mong magkarambol dito? -_- " Nathalie
" Baket? *pout* " Alie
" tatanung ka pa. Magkaibigan kaya si Dream at Kevin -_- Baka dahil sayo magaway yan. " Nat
" eh baket ikaw ipagccheer mo si Cy? Edi magaaway sila ni Liam" Alie
" -_- So? Pakialam ba nang tsonggo na yan. MVP daw yan last year. Di naman mukhang MVP. Nilampaso ko lang yan sa basketball eh -_- " Nat
" Eh wala namang makakatalo sayo eh. Kahit ata si pacquiao hamunin mo nang boxing , knockout sayo XDD hahahahaha " Alie
" Oo nga ate Nathalie hahahaha " Panny
BINABASA MO ANG
Fcking Boss.. Haiven Nathan Young-Koronawa
HumorHaiven Koronawa.. He'll do anything to make his adopted sister fall inlove with him He wont let Rashea to be part of his family. Will Rashea fall for him?