PSBF4 KISSES

3.5K 55 3
                                    


Continuation......

~~oOo~~

Na alimpungatan ako sa pagkaaidlip ng maramdaman na may yumuyogyug sa akin.

"Matt" sabi ng boses na kilalang kilala ko na dahil sa walang sawa niyang pang aasar sa akin.

Nagkunwari pa rin akong tulog sa kabila ng may kalakasang pagyugyog niya.

"Ang hirap talagang gisingin ng nagtutulug tulugan" wika nito ngunit nanatili lang akong di kumikibo

"Hindi ka talaga gigising ha" sabi nito na may pagbabanta na sa boses..

0_O     the fvck!!!!!!

Agad akong napamulat ng mga mata dahil sa malambot na bagay na lumapat sa mga labi ko.

Di ko man nakita kung ano iyon,  ngunit nasisiguro kong mga labi nya ang dumampi sa akin. Agad akong napalingon sa paligid dahil baka may nakakita sa kalokohan ng isang ito

Mukhang napansin naman nito ang pagtingin ko sa paligid,  narinig ko ang bahagya nitong pagtawa.

"Relaks,  there's no one around nasa klase na ang mga estyudyante" nakangising turan nito.

"Anong nginingisi ngisi mo dyan g@go." asar na tanong ko dito.

"I knew it" sabi nito na lalong nagpakunot sa akin.

"Alam mo naman palang gising ako,  bakit kailangan mo pang manghalik" asik ko dito.

"Haha, thats not what I mean,  I know that you were pretending to be asleep but other than that I just confirmed something more"

"confirm something more..?? "

"yes" sabi nito na tumataas taas pa ang mga kilay.

"you really like my kiss" sabi nito sabay nakaw pang muli ng isang halik sa akin...

O_o

^__________^  ang loko ang lawak ng ngiti at hahalikan pang muli sana ako kaya agad ko itong itinulak palayo sabay tayo.

"Ano na namang kagaguhan mo, tigilan mo na ako, at walang katotohanan ang ilusyon mo"

"If you really don't like my kiss you've should punch me from the start, so don't be so denial on yourself" ngising aso ang loko.

Fvck bakit nga ba di ko sya magawang sapakin everytime  na gumagawa siya ng kalokohan sa akin?  isang tanong na maging sarili ko ay di ko din masagot.

Because you do really want his kisses sagot ng isang bahagi ng utak ko.

"What cat got your tongue?" nakangisi pa rin ito.

"Isipin mo ang gusto mong isipin,  pero di ko gusto ang mga halik mo, you're a lousy kisser"

"What!!?  Me a lousy kisser?" sigaw nito at sa mabilisang kilos ay sinibasib ako nito ng halik habang pigil nito ang mga kamay ko at nagawa na akong dagan ng mabigat niyang katawan

Iba ang mga halik na iginagawad niya mapusok at marahas,  mariin.  Naroroon ang lambot ng kanyang mga labi ngunit dama ko din ang riin sa mga iyon.

Pilit ko man siyang ilayo ay di ko mapagtagumpayan mas lalo lamang dumidiin ang kanyang mga halik, bahagya pa niyang kinakagat ang ubabang labi ko, hanggang sa malasahan ko na ang dugo sa mga halik na iyon., napariin ang kanyang pagkakakagat.

Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa akin at tinugon ko na lamang bigla ang mga halik niya na tila kanyang ikinagulat dahil bahagya siyang tumigil at bahagyang naka awang ang mga labi.  Sinamantala ko iyon at pinasok ang aking dila upang maglumikot sa loob ng kanyang bibig, ninanamnam ang bawat sulok nito.  Umani naman ako ng ungol mula rito na kumawala sa pagitan ng aming halikan kung kaya mas inigihan ko pa ang paghalik at naramdaman ko ang pagkurba ng kanyang mga labi sa isang ngiti,  bago nakipagsabayan sa akin.

Habol ang hininga namin ng matapos kami.

"Lets talk later,  we need to get up for our next class" sabi nito habang tumatayo.

"A Lousy kisser huh" pahabol na bulong nito.

Wala kaming imikan habang papunta sa aming silid.  Tahimik lamang ito buong klase at di ako sanay.

Hindi ko din maintindihan kung bakit tila nagsusungit ito sa akin at di ako pinapansin. Tanging sina Mackoy lamang ang kinakausap nito nang oras ng break namin na napansin naman nang tatlong itlog.

"May problema ba kayong dalawa?" bulong tanong ni Jimmy

"Malay ko sa kumag na iyan kung anong problema"

"LQ.., " bulong ni Mackoy sa gilid ni Jimmy na nadinig ko rin naman.

"Ako tigilan mo Mackoy ha, di ko nga maintindihan yang kumag na iyan kung anong problema,  samantalang lakas makapang inis kanina,  tapos nung--"

"yes lets them know what happen earlier" biglang putol nito sa sasabihin ko sana,  na nakapagpatahimik sa akin ng tuluyan.

"fvck ano bang katangahan ang pumasok sa isip ko at muntikan ko pang masabi amg namgyari,  paniguradong masisira ako kapag nalamang nakipagkainan ako ng labi sa kapwa ko lalaki"

"Bakit ano nga bang nangyari kanina? " tanong ni Ruel.

"Wala..,  nang aasar lang ang isang yan,  tapos mukhang sya pa itong napipikon,  eh samantalang siya ito gagawa gawa ng kalokohan na kapag pinatulan mo siya pa ang pikon,  di mamansin samantalang ako dapat ang mag-" di ko na natapos ang sasabihin ko dahil bigla na naman itong sumingit.

"Really you just ride on it,  surely you not en-"

Binato ko ito ng chichiryang nasa harap ko para tumigil sana.

"-joy it" patuloy nya sa sinasabi at ngumisi.
^_^

Dahil sa sinabi ni Kurt na nagenjoy daw ako sa mga nangyari kanina,  walang tigil sa pangungulit ang tropa buti na lang at di sinabi ni kumag kung ano talaga iyon,  pero halatang nag eenjoy siya lalo na pagnakikita akong di mapakali sa mga tanong ng tatlo.

Dumating kami sa bahay na walang imikan, iniwasan kong makipag usap talaga dahil alam kong aasarin lang ako nito tungkol sa kanina.

Sa kamalas malasan wala ang magaling kong ina sa bahay.  May iniwang note sa ref.

Matt, umalis ako,  baka bukas na ng hapon ako maka uwe,  gigimik muna kami ni Tita Susan mo. Kaw na bahala,  huwag mong papagudin ang bf mo,  behave kayo!!

Nagulat na lang ako ng biglang may umakap sa akin mula sa likuran.

"I'm afraid I can't follow your mom's request" bulong nito sa may tenga ko na nagbigay sa akin ng kakaibang kilabot na tila na triple ng halikan nya ako sa may punong tenga ko.....

Porn Star's Bestfriend (boyXboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon