PSBF 1 continuation

6.2K 46 3
                                    

****

Hindi ako agad dalawin nang antok dahil sa gagong si Kurt.  Seriously? "claiming what is his? " He's out of his mind,  Alam kong nang aasar lang iyon,  ganun na talaga siya kahit nung mga bata pa kami,  ngunit di ko inakalang aabot sa paghalik ang pang tritrip nya.  Gaano ba ka liberated sa pinang galingan nito at tila balewala ang paghalik sa kapwa lalaki.  Wait is he gay?

Aisht, ginugulo na naman nya ang utak ko. At may kung anong damdamin ang tila umusbong sa akin na hindi ko maipaliwanag.  Shit it reminds me of what happen fourteen years ago.  Our first kiss keep me awake and sleepless for a couple of days and it seems that I will experience the same feelings, nausea or what you call this damn feeling.

****

"hey honey morning" masayang bungad sa akin nang aking ina.

"Morning" tipid na tugon ko.., tinanghali ako nang gising dahil sa pag iisip kagabi. Eleven thirty na nang tanghali.

Napansin kong may tatlong plate sa lamesa kung saan naghahanda nang tanghalian si mama,

"Tamang tama ang babâ mo, akala ko aakyatin pa kita para gisingin,  tinanghali ka na naman. "

"May bisita po kayo? " tanong ko dito dahil nga sa labis na plato sa lamesa.

"Ah, oo pumaso--..,Oh ayan na pala sya" nakangiting turan ni mama na nakatingin sa gawing kaliwa namin kung asan ang banyo.

From my peripheral vision napansin ko ang isang pamilyar na bulto nang tao,  na nang lingunin ko ay nagpasimangot sa akin,  anong ginagawa nang sira ulong to dito.

"what the hell is he doing in here? "

"Matt!!!, watch your tongue" saway ni mama.

"Its ok ma,  sabi ko naman senio mainit dugo niyan sa akin dahil sa nangyari sa airport kahapon"

What the f..,  did I heard it right he call my mother, MA??,  at anu daw nangyari kahapon sa airport?

"MA??? "

^_^  nakangiti pa ang gago.

"Tita wants me to call her Mom" sagot nito na wari'y nabasa ang tanong sa aking isipan.

Hindi na lang ako umimik dahil baka kung ano pang masabi ko.

"Ah sya nga pala iho,  isama mo sa pamamasyal iyang si Kurt" biglang saad ng nanay ko.

Papalag pa sana ako nang magsalita siya.

"At huwag kang aangal,  Matt naman, huwag ka nang magtampo jan sa kababata mo kung di nya nasasagot ang mga emails mo, humingi na naman daw nang paumanhin sa airport pa lang yang kababata mo"

o_0 Madami pang sinabi si mama pero di ko na naintindihan ang iba, anu ba kasing mga pinagsasabi nya, Anong email ko na di nya nasagot,  eh ni wala na nga akong balita sa tukmol na ito.

At si tukmol iyon at parang walang paki alam sa mundo at kumakain lang. Pang asar talaga, di pa din nag bago kahit ilang taon na ang lumipas.

Matapos kumain ay nag pasya muna akong maligo bago ipasyal ang balik bayan.

Nang matapos na ako sa paliligo ay lumabas na ako nang banyo ko. Nagderetso sa aparador para kumuha ng mga isusuot ko, tinanggal ko ang tapis kong tuwalya na syang tumatakip sa ibabang parte ng katawan ko.

Nagulat na lang ako nang biglang may sumipol at magsalita mula sa likuran ko..

**whistle**

"Nice butt" smirk

0_o  ang gago nakaupo sa kama ko at natitig sa akin na may nakakalokong ngisi.

"What the h--"

Binato ko siya nang hawak ko.

"Anong ginagawa mo dito? " tanong ko.

Isang ngisi amg nakuha ko.

"Nice view" sabi nya sabay kindat.

Iwinagayway niya ang towel ko na hawak na niya.

(0.o) paano napunta yun sa kanya.

Yung inihagis ko towel ko pala,  okey lang parehas naman kaming lalaki.  Napansin kong nakatitig sya sa akin at nang sundan ko ang tinititigan nya..

Fvck..  sa ano ko sya nakatingin..,  bakla nga ata ang gago...

Napangisi ako sa naisip kong kapilyuhan.

Lalo pa akong humarap at ibinuyangyang ang akin.

"Like.., what you see? " sabi ko at hinaewakan ang alaga ko habang nakatingin sa kanya.

"Huwag mo ngang ipagmalaki iyang iyo," sabi nito

"eh titig na titig ka eh,  alam kong malaki ito"

" malaki na ba yan baka magulat ka pag nakita mo ang akin,  baka mag mukhang sitaw yan" sabi nito sabay hagalpak ng tawa.

If it is a normal conversation I would laugh at his accent on tagalog words but now I feel so humiliated the way he burst to laughter. Alam ko namang di nagmumukang sitaw itong akin kahit pa maging totoo na mas malaki ang kanya,  madami na kayang napaligaya ito.

"sitaw ka jan" sabi ko at nag simula nang mag bihis,  bwisit talaga lakas mang asar.

"di ka naniniwala,  well see for your self"

-__-

"pinagsasabi mo jan, tumigil kana kung ayaw mong iwan kita" sabi ko sabay lingon

〣( ºΔº )〣 pag lingon ko ang kumag nakalabas na ang alaga...

Nakababa ang pantalon at white brief nito hanggang tuhod. At medyo hawak pataas ang laylayan ng tshirt kaya naman tanaw na tanaw ko ang may kalakihan nga nitong alaga kahit malambot pa ay halatang malaki ang katgada nya.

Medyo nanuyo ang lalamunan ko sa tanawing aking nakikita,  maputi din ito dahil nga may lahing kano at shinave din niya ang mga buhok duon. Wala sa sariling napalunok ako ng laway..

Shit bakit iba ata ang nararamdaman ko.

"Hey, tumutulo na ang laway mo" sabi niya na nakangisi,

"Gago" sabi ko na lang at umuna nang maglakad palabas ng silid ko.

___

Agaw pansin ang gago habang nag lalakad kami sa mall,  well hindi lamg naman sya maging ako,  pero dahil katabi ko itong Kurt na ito lumiliit ang kompyansa ko sa sarili.

Pakiramdam ko mas binibigyan pansin siya ng mga nakakasalubong namin.

Nang matapos ang pamamasyal sa mall ay dumeretso naman kami nang bar, konteng hapi hapi. Syempre di maiwasang makipaglandian sa mga babaeng lumalapit.

Lumipas ang mga araw at madalas na sa bahay si Kurt sumasama sa pamamasyal ko. Sanay na ein ako sa mga pang aalaska nya. Masasabi kong back to normal na ulit kami parang nung mga bata pa lang asaran at kulitan.

Kilala na nga rin sya nang mga kabarkada,  napag alaman ko pang sa iisang unibersidad din pala kami mag aaral.

Ngunit hindi ko inakala na doon magsisimula ang bagong kabanata nang buhay ko...

___

A/N:

Start na naten ang tunay na kwento on next u.d..,

Porn Star's Bestfriend (boyXboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon