PSBF6: AKIN KA LANG!!!!

2.6K 49 9
                                    


~~oOo~~

"Di ba't chikinini yang nasa leeg ni Kuya Henry,  sa pagkakatanda ko wala naman iyan kanina si Kuya," sabi ni Yssa na nakapagpapula sa akin,  Damn¡t sa sobrang pagkahayok ko kay Kurt nalagyan ko na naman ng marka ang leeg nya.

"Yssa you should stop messing with your cousin" sita ni Kurt kay Yssa.

"Because of you he kept me hanging again" nakabusangot na dugtong pa nito na nakapagpanganga sa akin.

narinig ko naman ang paghagikhik ng hitad kong pinsan na agad kong sinamaan ng tingin.

"Kurt,  tigil tigilan mo nga mga pinagsasabi mo at kung ano-ano na naman ang pumapasok sa utak ni Yssa. " sabi ko dito habang bumababa ng hagdan.

Ngunit ang kumag bigla na lamang akong niyakap mula sa likod sabay patong ng baba sa aking balikat na nagpabato sa akin.

"Babe,  why just don't we adimt it already to Yssa,  so that she stop bugging us" tuloy-tuloy na saad nito habang marahang ikinukuskos ang kanyang ilong sa may gilid ng mukha ko paakyat sa likurang tenga at pababa sa leeg ko. Dama ko tuloy ang kanyang mainit na hininga na nagdulot sa akin ng kakaibang init. Ang aksyon niyang iyon naman ay di nakaligtas sa di mapakaling pinsan ko.

"Ohhh Myyyyyyyy Ghhhhhh!!!, live show kayo, sheeeteee" parang maiihing tili ni Yssa.
Agad ko namang ipiniksi si Kurt at nagsimula ng lumayo.

'Tumigil ka na Kurt,  a-ano bang aaminin pinagsasabi mo"

"Come on man, you know what I mean,  we have something, there's something between us, and I hate everytime Yssa butt-in the two of us,  cause everytime she does you left me hanging at the edge"

"Shut up Kurt! There's nothing going on between the two of us, aside being bestfriend of each other. " agad kong saad para tumigil na ito. Napansin ko naman ang pag dilim ng ekspresyon nito, and pagtiim-bagang sa sinabi kong walang anu man ang meron sa amin.

"Nothing!,  damn¡t!! Matt" biglang sigaw nito na ikinagulat ko,

"Ano bang problema mo bakit sumisigaw at nagmumura ka! " hindi ko sya maintindihan,  nagagalit ba sya dahil sa sinabi ko,  anu bang mali sa sinabi ko,  wala naman talagang kami

Fvck!!! At papaano namang magkakaroon ng kami, saan naman nanggaling yun.

Pero ano nga ba ang meron sa amin bukod sa pagiging mag kaibigan.

"Why don't you asked your self, really Matt?, what do we have, is it really nothing more? but just a mere friends? "

"Does kissing and leaving love bites were part of being just a best friend of you? "

"What the hec-" naputol ang sasabihin ko.

"Matt tell me,  does Jimmy or anyone from your friends kiss you the way I kiss you,  the way you let me kissed you? "

Hindi ako nakaimik,  dahil wala naman talaga,  tanging siya lamang ang hinahayaan kong makipaghalikan sa akin ng ganoon. Minsan pa nga kaming lumampas sa paghahalikan at ilang beses ng muntikang makalimot,  lalo na ng araw ng dumating si Yssa. At alam ko dapat tigilan ko na iyon,  dahil hindi pwede, parehas kaming lalaki. Kailangan ko ng gumising sa kahibangan ko.

"No one right,  it was just me tha-"

"Just shut up Kurt,  there's nothing else between us, your just my best friend " lumabas na ang mga salitang iyon bago ko pa mapigilan. Marahil dahil sa iyon ang tamang gawin at sabihin bago pa lumalim ang ugnayan namin at maging isa sa mga kinukutya ng lipunan.

"Nothing!! " asik nito sa akin.

"Y-yes, n-nothing"

"Hope you won't regret this,  saying we're nothing" iyon lang at bumalik na ito sa itaas papasok sa silid namin. Pabalibag pa nitong isinara ang pinto, tanda na galit talaga ito.

Porn Star's Bestfriend (boyXboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon