Chap 49 (END HE)

2.5K 69 1
                                    

Trong quân đội, trời đã về chiều nắng càng nóng hơn nhưng cô với nhiệt huyết trong người vẫn hăng say vui vẻ thực hiện hết các công việc.

Tim bỗng nhói lên, lát sau thời gian nghỉ ngơi chỉ vừa được vài phút. Điện thoại lại liên tục reo lên. Nghĩ là Triệu gọi, cô vui vẻ nhấc máy với giọng nói thoải mái và đáng yêu.

- Alo, Triệu ahh...

- Cô chủ, cô Triệu bị người ta đưa đi rồi.

Sắc mặt lập tức trầm xuống, cô lại quay về trạng thái lạnh lùng nhưng trong lòng nôn nóng.

- Làm sao mà cả đám người các ngươi như thế lại để cô ấy bị bắt.

- Chúng tôi...chúng tôi, rõ là đang đứng ở rất gần, rồi bỗng nhiên bị đánh từ phía sau. Xin lỗi cô chủ, chúng tôi tra ra chỗ của cô Triệu rồi ạ.

- Đến giải quyết mớ rắc rối nhỏ đi, tôi sẽ đến sau.

Phía còn lại, thuốc mê dần tan, Triệu cũng tỉnh lại. Mắt chậm chậm mở ra, căn phòng tràn đầy ánh sáng trắng làm cô cảm thấy chói mắt vô cùng. Dùng tay che đi một ít ánh sáng để có thể nhìn xung quanh, thì cô phát hiện tay đã bị còng bởi đôi còng số 8.

- Tỉnh rồi à?

- Tôi biết là anh mà.

- Em còn biết là tôi cơ à. Hahaha.

- Đáng nhẽ lúc này anh nên ở trong tù mà nhỉ?

- Ôi em yêu à, em ngây thơ quá. Nhà anh đầy tiền đây, một vài cái tội nhỏ này muốn nhốt bổn thiếu gia đây. LÀ KHÔNG THỂ.

- Trơ trẽn.

- Đúng rồi, anh trơ trẽn thế đó, sau đây anh sẽ cho em thấy anh còn biến thái nữa.

Hắn vưa nói gương mặt vừa biể hiện nên sắc thái vô cùng đáng sợ, tiến đến gần Triệu.

- Em biết vì sao tôi không xử em lúc em còn thuốc mê không, chả phải lúc còn thuốc mê sẽ đơn giản hơn sao?

-...

- Nhưng không em ơi, tôi muốn cho em sướng, muốn em nhìn thấy cậu nhỏ của tôi ở trong người em. Lại càng muốn nghe những tiếng rên rỉ van xin tôi, thế mới thú vị.

- Dơ bẩn.

- Đúng rồi, em cứ chửi đi, chửi nhiều vào. Hahaha, rồi sau đây sẽ phải van xin tôi "Ôi anh ơi...nhanh hơn...mạnh hơn...ahhh sướng quá". Em cứ yên tâm, tôi không để em thất vọng. Hahaha.

Hắn cởi bỏ chiếc áo choàng tắm trên ngừoi vứt xuống sàn, cơ thể rắn chắc, nước da trắng cùng với cậu nhỏ đã cương cứng và khổng lồ kia. Nếu là một nữ nhân bình thường mà yêu hắn, đây đúng là một body cực kỳ mê người. Nhưng với cô hiện tại, nó lại vô cùng kinh tởm, tởm đến mức cô chỉ muốn một dao, đam chết hắn hay ít nhất là làm mình mù đi.

Hắn áp sát đến cô, cô vùng dậy muốn bỏ chạy nhưng lại không đựoc, chân cũng bị xích vào giường. Bây giờ cô không khác gì con mồi cho hắn. Đến cuối cùng cô van xin hắn, van xin hắn tha cho mình. Nhưng không những lời cô van xin dường như cho hắn thêm sức lực.

Hắn mạnh bạo xé nát chiếc áo thể thao trên người cô, cũng như xé luôn cả chiếc áo ngực kia. Cả thân trên cứ như thế hiện ra trước mắt hắn, cơ thể hoàn hảo thế này làm cơn dục vọng trong hắn lại tăng cao hơn. Mạnh bạo dày vò hai quả đào kia, miệng lưỡi trượt dài từ cổ cô đến xuống ngực. Cô rơi nước mắt rồi, lúc này cô biết không còn ai có thể giúp cô nữa.

BÌNH MINH ĐƯA EM ĐẾN [ Minh Triệu & Kỳ Duyên] {END} Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ