Alexa pov
"Hindi siya nagsisinungaling"singit ni Tristan...Pinagsasabi niya?May alam ba siya?
"May alam ka?" takang tanong ni Sky
"Actually kagabi ko lang din nalaman"sagot niya pero hindi parin ako naniniwala hangga't hindi nangagaling kay mama ang mga sagot
"Malaki ka na nung nakita ka namin...Umiiyak ka na parang may hinahanap...Siguro nasa 1 year old ka na nun....Nakita ka namin ng papa mo sa park...Umiiyak ka....Kaya naisipan ka naming kunin....Makalipas ang isang linggo...May napabalitang may nawawalang anak ang Del Buena family....Pero naging selfish kami...I mean ako...napamahal na ako sayo...Mabait kang bata...Madali mo akong napaamo...Ang totoo niyan gusto ng papa mo na ibalik ka nalang namin..Pero ako ang may ayaw....Parang ayaw ko nang mawala ka....Hanggang sa lumaki ka...Tinuring ka na naming legal na anak namin ...Di naman sila naghinala kasi....Nung time na yun...Kamamatay lang ng anak namin..Pero walang nakakaalam..."mahabang sambit ni mama...Ewan ko kung ano pang masasabi ko...Kaya pala ni isa sa kanila wala akong kamukha...Kaya laging galit sakin si papa??
"Pero ma...Bakit?Bakit hindi niyo sinabi??Hindi naman ako magagalit...Sa totoo niyan magpapasalamat pa sana ako ehh..Kaso..Naging selfish po kayo..Tulad nga ng sabi niyo nawala kayo ng anak..Pero mama...Di niyo man lang ba inisip yung totoo kong mga magulang??Ulila din sila sakin...24 years na akong nabubuhay sa mundong toh...Ang tanga ko naman pala....Yung mga kinakasama ko pala hindi ko kadugo....."sambit ko tumakbo na muna palabas ng gate...Ang sakit ehh...Tsaka ko nalang sila kakausapin pag kaya ko na...Pag nakapagisip isip na ako...24 years kasi ehh...Kahit isang pagkakataon di man lang nila inisip yung mararamdaman ko??
"Alexa"tawag sakin ni...Tristan..
"Let me go first...I want to be alone..."sambit ko...Pero imbis na iwan niya ako...Niyakap niya ako..
"Bakit bakit nangyayari toh?"
"Tita Aiah...Tito Joshua...Skyller...Ethan...They are you're family...The Del Buena Family...You are the long lost daughter of Del Buena...Siguro this is the right time na malaman mo na ang totoo" sambit niya ito na nga ba talaga?
"Kaya pala...Kaya pala ang gaan ng loob ko sa kanila nung una ko silang makita..."sambit ko naman na kinangiti niya...Boss ko siya diba??Pero bat parang ngayon nagiba??.
"Grugggg"tunog ng tiyan ko...Grabe di pa pala ako nakakain.....Magsusubo palang kasi dapat ako kanina ehh
"HAHAHA"Tawa naman ni tristan...
"Come with me let's eat first before you continuing your emoting...HAHAHA"sambit niya at hinila na ako kung saan...Nagpapasalamat narin ako sa kanya kahit papano meron ang nakakasama
"PFFTTT"...
Tristan pov
"Pwede ba hinay hinay ka lang jan sa pagkain mo...Para ka talagang aso.."sambit ko sakanya habang tumatawa...Ang kyutt niya kasi pag ganyan siya kumain....Mukha siyang aso....HAHAHA...
"Can you please shut up your mouth if nothing else turns out to be good?Sambit niya at mukhang asong gustong kumagat...WHAHAHAHAHAHAHA....
"Fine...Fine..After you eat I will take you home..."Sambit ko na kinatigil niyang kumain..Wag niyang sabihing ayaw niya paring umuwi?
"Kila tita aiah?...I mean sa Del Buena?"tanong niya...
"Yeah...Don't tell me you do not want to see them?...sagot ko..
"Ano kas---pinutol ko na nang magsalita uli ako..
"Ohh come on Alexa...I mean Arrianna..Pamilya mo sila...Di mo pa alam yung totoong story kung bakit ka nawala right?Ayaw mo bang malaman ang totoo?"tanong ko
BINABASA MO ANG
MY BOSS STOLE MY FIRST KISS (COMPLETED)
RandomAn unexpected kiss that changed my life