CHAPTER 37

854 36 0
                                    

Arrianna/Alexa pov

"Ohh my god Mj...Why are you ack like an immature...."iritado kung sambit kay MJ...Maglalagay lang nang steak sa pan tawas tawas pa juskoo lord.....

"Chill sorry na...Tristan ikaw na nga dito ohh"banggit naman niya kay Tristan...Nakakainit siya nang ulo...

"Ako na jan...Sumama ka nalang dun ohh kay Rian nageemote mag isa"sambit niya....At tumango naman ako...Hay nageemote nga nanaman tong kaibigan kong toh...HAHAHAHA

"Bes.."Bungad ko....

"Ohh ikaw pala kala ko ba magluluto ka?"tanong niya...

"Ahh oo pero si Tristan nalang daw"sagot ko na parang naexite nanaman siya....Jusmeyo marimar madami nanaman siguro tong tatanungin sakin o ichichika matagal tagal din nung last ahh

"Kayo na bes?Buti ka pa may lovelife na sana all"sambit niya..Lovelife daw nandyan lang kasi sa tabi tabi ehh di niya lang napapansin...HAHAHAHAHA

"Sira ka talaga sino may sabing may lovelife na ako?Di pa kami noh"sagot ko....Actually gusto ko na siyang sagutin ehh kaso hindi pa perfect time...Alam ko namang maghihintay siya sana

"Dzuhhh....Di nga?Bakit naman di mo pa sinasagot si fafa Tristan?"tanong niya na talagang tumatawa pa amp.

"Ehh basta....Tsaka iba na nga lang topic natin" iritadong sambit ko....At nagpatuloy siya sa pagsasalita

Ethan pov

"Kita mo yung dalawang yun ohh tagal ko na atang di nakikitang magchikahan yang dalawang yan"sambit ko sa mga kasama ko dito...

"HAHAHAHA oo nga ehh parehas na kaya silang naging busy"sagot naman ni Sky.....

"Weyt maiba tayo mapunta nga tayo sa usapang lovelife"singit nanaman ni Mj...Makalovelife naman siya parang may jowa tong intuserong toh PFFTTT....

"Si Tristan magkakaroon na..Samantalang tayo tatlo hopia parin"dugtong pa niya....At dahil na aasar na ako tinuktukan ko siya...Yung bunganga nanaman kasi niya ehh di nanaman nakakapagpigil....

"Alam mo Mj wala namang masama sa pagiging hopia..Si Tristan kasi pansit na kaya pabayaan niyo na"sagot ni Sky...Yung hopia naintindihan ko pero yung pansit?Ano naman kaya yun?

"Weyt pansit?"tanong ko na kinahalakhak nung tatlo..Ano ba kasi yun?

"TSSSKKK....Ethan pansit means parang may forever diba nga pampahaba nang buhay ang pansit?"sagot naman ni Tristan...Hype may Forever daw?DZUHHHH dun parin ako sa walang forever....Taas kamay mga kapatid

"Luh?May forever daw....Walang forever saksak niyo yan sa mga kokote niyo"singit ni Rian...Itong babaeng toh di ko manlang napansing nakikinig na pala sa usapan nang may usapan HAHAHAHA...

"Ohh ano speechless kayo?Tsskk balibhasa mga wala pa kayong jowa...Bahala na nga kayo jan"sambit niya at umalis na....Aba nagiging Mj na rin toh ahh ayy mali pala parehas nga pala sila ni Mj tsskk bagay talaga sila......

"Bro una sa lahat kami ni Sky di pa kami nagkakajowa and were not stupid aba malay namin sa inyong dalawa?"pangaasar ko...HAHAHAHA may pa high-five pa si Sky....

"Ako?Yeah I admit i'm stupid sa mga babae pero siguro last na kay Arrianna Malay ko ba sa isa jan"pampaparinig ni Tristan kay Mj...HAHAHAHAHA

"KABOOM.."isa pang pangaasar ni Sky...HAHAHA...

"Ehh ano namang masama sa pagiging stupid?"tanong niya...Tsskk ewan ko sa kanya

"First of all...Pwedeng maagaw nang iba ang gusto mo...Second malay mo pagumamin ka gusto ka rin pala nang taong gusto mo...Lastly ang pagiging stupido weirdo HAHAHA lumang style na yan"singit ni...Arrianna...Kumuha lang pala nang strawberries....May oasingit singit pang nalalaman

"KABOOOMMM"sambit ni Tristan....tulala si Mj sa mga sinabi ni Arrianna...Nakakatawa talaga siya....

"Kaya ikaw Mj....Kung gamitin mo kaya yang KADALDALAN MO!Sa pag amin nang feelings mo sa isang tao.....Tsskk"sambit niya at talagang diniinan pa ang salitang KADALDALAN HAHAHAHA....Ayun umalis na....

"Oyy Mj may langaw sa harap mo ohh"pangaasar ni Sky mukha nang  statwa ehh HAHAHAHA....

Anika pov

"Shariah...Thank you for your support"sambit ko kay Shariah....

"No need to say thank you Anika...It's okay"she answered...One more thing...I need to find my son.....Christian Enrille ang name niya pero di ko man lang siya mahanap...

"By the way Anika...You need to find your real son..Didn't you know where is he?"tanong ni Joshua...

"No I don't"I answered....

"Okay then if we can fix this trouble...We'll help you to find your son"Joshua said....And i'm thankful that I have does friend...Or can I say a family....That's  always there if you need them...

Tristan pov

"Okay tara kain na"pagyaya nila Sky...Grabe parang nabusog na ata ako kakatikim sa mga pagkain kanina HAHAHAHAHA.....

"Hey tristan di ka pa kakain?"tanong ni sky....

"Hindi na muna bro maglalakad lakad lang muna ako"sambit ko at derederetso na sa paglalakad...Di na muna ako nagpasama gusto ko lang munang mapagisa....Isa sa mga iniisip ko ngayon if sino ang real halfbrother ko....Nagaalala ako kay mom...I know that she felt lonely again with her long lost son... Si kyle kasi ehh...Kung hindi dahil sa kanya....Kung hindi niya kami ginamit....Kung hindi siya nagpakilala kay mommy....Edi sana medyo maayos pa ang lahat....Sa isang buhay ba dapat laging may contrabida?Kung sa mga drama may bida at contrabida...Siguro sa real life meron din....Pero sa palagay ko kaya naghihiganti si Kyle dahil narin sa nangyari dati....Siguro nga kasalan ko yun....Edi sana magkaibigan parin kami...Edi sana best bodies parin kami....Miss ko na rin kalokohan nung lalaking yun...Lagi kaming pakners in crime HAHAHAHA....Pero lahat na nagbago...Wala na nga sigurong pagasang magkaayos kami....

Grabe tagal ko narin palang nagdradrama dito....Lumubog na yung araw ehh kanina meron pang araw

"Ang drama mo nanaman ahh"bungad sakin ni Arrianna...ito kaya kelan kami magiging official...HAHAHAHA

"Iniisip mo siguro kung magkakaayos pa kayo ni Kyle noh?"panghuhula niya...HAHAHAHA ang galing niya ahh...

"Mukhang yun nga ang iniisip mo....Alam mo Tristan gutom lang yan wag kang mageemote jan di mo bagay...May pusa bang nageemote?TSSSKK"pangaasar niya...

"Alam mo ikaw ahh halika nga dito...."sambit ko at hinahabol siya....Tumakbo ehh....Ang kulit nang future wife ko noh

MY BOSS STOLE MY FIRST KISS (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon