Arrianna povGrabe hanggang ngayon kinikilig parin ako sa nangyari kagabi HAHAHAHA.....Sabi na ehh pag ganun ang laro maraming aamin....Pero mukhang di na maalala nung mga kasama ko ang nangyari kagabi lasing na lasing sila ehh....Tapos si Rian magkakajowa na yan sure ako marupok sa pagibig yan ehh....Yung dalawa naman mukhang months pa bago magkajowa WHAHAHAHAHAHA.....
"Ganda ata nang umaga mo ahh?"tanong sakin ni Tristan na kakatapos lang maligo....Kainis din toh ehh noh di man lang ako ginising tanghali na pala....
"Pumangit na nagpakita ka ehh"sungit ko sa kanya habang tatayo palang ako...pero di palang ako nakakatayo nang maayos nang ipahiga niya ulit ako....Ngayon nakapatong siya sakin....
"At bakit pumangit?"tanong niya habang yung peys niya ang lapit sakin....Well wala namang masama dun jowa ko naman....Diba
"Ehh tanghali na ehh di mo pa ako ginigising"sagot ko naman habang siya nakangisi palang....
"May hangover ka pa tsaka amoy alak pa yang bunganga mo mag toothbrush ka na dun at inumin mo na yang tea jan ohh"sambit niya sakin habang nakapatong parin....Pano naman ako tatayo kung nakapatong parin siya sakin....Kaya tinulak ko siya at sakto umalis naman siya....Kaya pumasok na ako sa C.R nakakahiya naman sa kanya mabaho pala ang bunganga ko kaya inamoy ko naman....Mabaho nga HAHAHAHAHAHA....
Sky pov
Nakakainis talaga si Arrianna ano ba namang klaseng laro yun?Bumangon na ako at lumabas na nakita ko naman si Ethan at MJ na bagong gising lang din....Lakas din nang mga tama nang mga toh kagabi kong maalala ko lang...
"Eyy morning"bungad sakin ni Mj.....Nang biglang may lumabas sa isang kwarto siguro si Rian lang yan... pero nung humarap ako nakita ko si...Carmela?Bat nandito toh?
"Why are you here?"tanong ko sa kanya pero mukhang nananaginip ata toh ehh nakapikit parin yung mata....
"Gising na yan pero siguro ang alam niya room nila toh pabayaan niyo muna"sambit ni Rian na bagong ligo lang...So katabi pala neto si Rian kagabi hay grabe wala akong maalalang dito natulog yang mga yan....Ganun ba kalakas nang tama ko kagabi at wala akong maalala?
"Kung dito natulog si Carmela....So it means dito rin natulog si Dianne?"tanong ni Ethan na nangangalong na nang makakain....Hype neto pag nagugutom HAHAAHAHAHA...
"Oo..."sagot ni Rian...At lumabas narin si Tristan...Gising narin siguro jowa neto....Ewan ko nga kung kapatid ko pa jowa neto ehh ipapahamak ata kami....
Ethan pov
Hay ano ba namang klaseng ref toh walang kalaman laman....Nagugutom na tuloy ako....Kaya no choice ako sa labas nalang ako kakain....Lalabas na sana ako nang bigla akong tawagin ni Sky....
"San ka punta?"tanong niya..
"Kakain sa labas"sagot ko....
"Sama"sambit niya....Kaya umupo muna ako sa sofa para hintayin siya....Di nagtagal lumabas narin si Arrianna sa room niya...Kasabay narin nang paglabas ni Dianne....Tong babaeng toh pahamak toh eh....Mukhang yun ata yung pinaguuspan nila ni Tristan nung isang araw...Bale ilang araw nalang kami dito magiging busy na ulit kami....Habang isip ako nang isip dito ang tagal naman nung kasama ko nakakainip...
"Tara sa labas nalang tayo kumain"sambit ni Arrianna....Well mukhang kasama ko nanaman sila....
Carmela pov
Di ko alam na dito na pala ako nakatulog?Pano sinong nangpasok sakin?Hayssttttt si Arrianna kasi ehh kung ano anong naiisip niya....
"Tara sa labas nalang tayo kumain"sambit ni Arrianna....Papalag sana ako ehh nang bigla akong hilain ni rian....Tapos si Arrianna hinila naman niya si Dianne...
"Oyy guys lakas nang mga amats niyo paglasing ahh...Ganun na pala kalala?"pangaasar ni Arrianna....Hype na babaeng toh...Kung di niya lang naisip yung laro na yun....Nakakahiya tuloy kay fafa Sky....Speaking of fafa Sky...Nauna silang maglakad mukhang gutom na yung mga yun....
"Alam mo ikaw may kasalan niyan ehh kung ano anong mga naiisip mo"sambit ko na kinahalakhak nanaman niya....Grabe talage neto ohh....
"Arf arf halika dalii"tawag sakanya nung jowa niya....Ang sweet nilang tignan....Sana yan na makasama niya habang buhay mukhang mabait naman si Tristan ehh...
Christian pov
Pagkatapos sabihin sakin lahat nang mama ni sir Tristan pumunta kami sa bahay nila Ang laki nang bahay nila grabe....Ngayon lang ata ako makakatira sa ganto....
"Christian....This is Jehoram tristan's father"pagpapakilala ni ma" I mean mama ko pala...Yan na daw itawag ko sa kanya ehh...
"Hello po"sambit ko naman sa kanya..
"Hello Christian....By the way you can call me dad or papa or tito if you want"Ani naman niya...Ang bait din niya....Parang ngayon lang ulit ako magkakaroon nang tunay na ama.....Pero inaalala ko pano na kaya sila inay?Di pa pala ako nakakapagpaalam sa kanila...
"Ahh tanong ko lang po pano na po si inay?Di pa po ako nakakapagpaalam sa kanya"sambit ko....
"Don't worry...Alam na nila ang tungkol sayo...By the way manang samahan niyo po si Christian sa room niya....Magpahinga ka na muna anak"Ani ni mama....Ang bait talaga nila...Di na rin ako magtataka kung bakit mabait din na CEO si Tristan.....
Kyle pov
Nakakapikon na talaga yang mga pamilyang yan naunahan pa ako kay Christian na yan....Tapos yung mga alagad naman nila nagpapakasaya sa resort....Sige lang magpakasaya lang kayo baka pag dumating yung araw na yun bagsak na kayong lahat
After 3 days
Arrianna pov
Balik trabaho na.....Nandito na kami ulit sa office dito na kami dumiretso san pa ba?Chosss....Wala namang nangyari sa mga yun ehh pero siguro may na fall din siguro lang...
"Arf....Sa palagay mo?Anong nangyari sa apat?"tanong niya....Wala namang nangyari ehh...
"Wala namang nangyari ehh...Walang napala...."sagot ko naman...
"Pinagchichismisan niyo jan aber?Ang saya niyo ahh?"tanong ni kuya sky....
"Nothing"sagot ko at pumasok na...Sina Tristan naman sa company na punta nang mga yun....Si kuya Ethan kaya san nagpunta?Dibale na.....And i'm sure iba na secretary ko sino naman kaya?Pinagtataka ko lang pero kanina bat naman papasok si Carmela dito?Ohh baka may pupuntahan siya....Pagpasok ko nang office ko may nakatalikod na babae sa may isang table....And buti nalang babae na ang secretary ko....
"Good m---natigil siya nung humarap siya sakin nagulat din ako...Kasi ang secretary ko....Si Carmela?
"Carmela?Wait ikaw yung bago kung secretary?" tanong ko...Sino namang naghire sa kanya?Si kuya Sky kaya?Para makita pa niya si Carmela?Choss HAHAHAHA...
"Oo di sinabi sakin na ikaw pala ang isa sa mga director dito...Well good to know maam"sambit niya na kinatawa ko...Di niya bagay na tawagin akong maam...
"Ano ka ba Arrianna nalang HAHAHAHA"sambit ko habang tumatawa parin...Umupo na ako sa upuan ko kasi mukhang marami nanamang gagawin ngayon....
BINABASA MO ANG
MY BOSS STOLE MY FIRST KISS (COMPLETED)
AléatoireAn unexpected kiss that changed my life