CHAPTER 32

776 34 0
                                    

Tristan pov

Di ako makatulog kakaisip sa nangyari kahapon...Panong nangyari na nawalan nang ganun kalaking pera ang kompanya?Hindi toh pwede...Hindi talaga....

"Bro..Di kaya ang Real.Be ang may kagagawan?" tanong ni Sky....Pero pano naman yun?Kakabigay lang nila ang shares?Imposible...

"Pano bro kabibigay lang nila diba?"sagot ko naman....

"Bro what if sabihin mo kay director Villarico na makikipagkita ka sa CEO...."mungkahi niya....Yeah I think this is the time para naman makaharap ko na kong sino ba yang CEO na yan

"Sige susubukan ko...."

Arrianna/Alexa pov

"Anong sabi mo?Pero pano naman yun nangyari?"tanong ko kay Christian nawalan daw kasi nang malaking pera ang kompanya nina Tristan....At yung sa document na ibinigay sakin Rian kahapon puro files na parang galing sa Real.Be anong gusto nilang palabasin?

"Yun po yung sabi ni Ms.Samantha.."sagot naman niya...Di na ako nagdalawang isip na puntahan sina Tristan sa company nila....Sure ako nandon sina kuya ngayon...Sino naman pero ang gagawa nun?Ang Real.Be?Bwesit kasing CEO na yan ehh di man lang magpakita...Kung sino man yang CEO na yan kakalbohin ko talaga yan....

Pagkadating ko nakita ko sila kuya Tristan at Mj na naguusap....

"Bat nandito ka?" tanong sakin ni kuya Ethan...

"Pano nangyari yun?Imposible naman ata na walang kinalaman ang Real.Be dito?"bungad ko sa kanila...

"Makikipagcoordinate ako para malaman natin ang totoo at makilala na natin ang CEO nang Real.Be"sagot naman ni Tristan...Nababaliw na ba siya? O sadyang tanga lang talaga...HAYYSTTTT

"Nasisiraan ka na ba?Anong gusto mo sila ang magmanage nang EC?Magisip ka naman"sambit ko naman....Sayang naman yung mga pinaghirapan niya dito....Yeah kahit paano may alam narin akong kunti dun

"Wala na akong magagawa malaki ang nawala kahit na makipagcoordinate pa ako sa company niyo matatagalan pa ang proseso"sagot naman niya...Meron talaga akong pinaghihinalaan kung sino ang may gawa neto ehh....It's either Yana or Kyle....Pero si Kyle parang imposible kasi may minamanage siyang company...Si Yana naman matagal na siyang wala....Pero ang nakakapagtaka lang kung si Yana ang CEO diba masyado nang halata na siya ang CEO....Hindi hindi mali may mali talaga ehhh.....Arrianna paganahin mo utak mo paganahin mo

"Sir nandyan na po si Director"singit nang secretary niya...Please sana wag siyang pumirma...

"I'll go ahead"pagpapaalam niya...

"Hindi kaya...Yung gumawa nun alam niya kung pano makukuha yun?Baka kalapit lang ni Tristan....O di kaya kakilala?Inuuto lang kaya niya tayo?"sambit ni Mj....Posible nga yung sinabi niya...Pwedeng kilala yun ni Tristan o di kaya malapit lang sa kanya....Pero sino naman?Hay puro problema talaga....

"Imbis na yung lovelife ni Tristan ang pinagtutuunan niya ngayon nang pansin...."dugtong ulit ni Mj kaya tinikusan ko...Bwesit na toh namromroblema na nga lang yung tao....Tas ganyan pa siya....

"Manahimik ka na nga lang hintayin nalang natin si Tristan"sambit ko naman....Pero alam na kaya ni tito Jehoram ang tungkol dito?Hay nasan ba naman kaya yung kapatid netong si Tristan....Ilang oras lang ang nakalipas lumabas na sila Director....At umalis na...Nakita ko na rin si Tristan na lumabas kaya pinuntahan namin siya....

"Anong nangyari?"tanong ni kuya Ethan...Si kuya Sky umalis kanina may kakausapin daw...

"Makikipagkita ang CEO bukas.."sambit niya....Ano naman kaya ang nangyari?Matatanggal ba siya bilang CEO?Wag naman sana....

"Bro pinirmahan mo ba?"tanong ni MJ...

"Bukas nalang daw....Pero posible akong matanggal bilang CEO....Pano ba naman kasi nawalan nang ganun ganun lang??!!!!!"sigaw niya...Hay ang hirap naman nang sitwasyon neto..Pano na yan?Ang laki nang problema niya...

Sky pov

Nandito ako ngayon sa office ko...May tinitignan akong files and I'm sure makakatulong toh...Si kyle siya lang talaga ang pwedeng may gawa nang lahat nang toh...Bwesit talaga yan...Kala ko ba naman nagbago na siya....Habang tinitignan ko parin tong mga files na toh....Nahagip nang mga mata ko ang isang pangalan....CEO KYLE SANDOVAL....Yan ang nakalagay....So siya nga....Siya nga ang CEO nang Real.Be...Kailangan tong malaman ni Tristan..Kaya kinuha ko na yung loptop ko at lalabas na sana nang biglang.....

----BANG---BANG-----BANG------

Ethan pov

Nandito na kami ngayon sa bahay....Pero wala parin si Sky siguro may ginagawa nanaman yun...

"Bat ang tagal naman ata ngayon ni Sky?"tanong ni Tristan...Oo nga naman nasan naman kaya yun ngayon?Sabi ehh may kakausapin lang

"Di kaya nasa office pa niya?"sagot ko naman...

"Siguro nga..."pagsangayon ni Tristan....Si Arrianna ata nagluluto dun yun naman ang hobby niya pag pagod.....Nakakapawi daw nang pagod kapag nagluluto siya....Ehh dapat nga mas lalong nakakapagod yun ehh

"Wala pa si kuya Sky...Naiwan niya ata tong Cellphone niya dito"sambit ni Arrianna na kakatapos lang magluto...Ibibigay na niya sana yung phone ni Sky  nang bigla itong mahulog....Hay ibibigay na nga lang tawas pa...HAHAHAHA....

---TOTOTOTOTOT----

May tumatawag ata kay Arrianna...Pumunta na muna ako sa dining nagugutom na ako ehh....Nakita ko naman na nandon na si Mj kaya tumabi na ako...Ang takaw neto ehh..HAHAHAHA.....Si Tristan naman nandun sa may sofa malapit sa dining...Nakakamiss rin ang dami namin dito dati tas nagkaganto na

"Swerte nang mapapangasawa nun ahh ang sarap nang luto niya kahit pagod na siya..."sambit ni Mj habang ngumunguya...Totoo naman yun masarap talaga siyang magluto pareparehas lang naman kaming tatlo ehh....

"Si kuya Sky?"sambit ni Arrianna sa kausap niya....At mukhang nabigla siya...Ano naman kayang nangyari kay Sky...Sana naman wala...

"Anong nangyari?"tanong ni Tristan...

"Si kuya Sky...Nasa hospital daw ngayon"sagot niya...Ano naman kayang nangyari sa kanya...Wag naman sana.... Bakit ba sunod sunod ngayon ang problema?Ano bang nangyayari?

MY BOSS STOLE MY FIRST KISS (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon