CHAPTER 36

854 36 0
                                    

Arrianna pov

Ilang araw din bago tuluyang nakarecover si kuya...Ito na ngayon puro kalokohan nanaman ang nasa isip....At tutal magaling naman na daw siya....Meron kaming 1 month vacation  sa Awilihan Private Paradise Resort sa tagaytay...

"Okay then....Take care okay....Just relax yourselves...."pagpapaalam ni mommy na kinatango namin.....

"Sige po mom babyee"pagpapaalam ko naman at sumakay na....

"Oyy arf arf usog ka dun dali"sambit ni Tristan...Para siyang baliw ang luwang luwang nang sasakyan ehh...

"Tumahimik ka ngang pusa ka dun ka sa likod"inis ko namang sagot sa kanya sabay tingin sa likod....Tumingin naman ako....At ang galing din talaga ehh noh....Lahat talaga nang space may nakalagay na....So no choice ako dun siya sa tabi ko uupo amp....Gusto ko  pa naman sanang humiga ehh

"Alam mo bes wag ka nang mailang....Alam na nila tita Aiah na kayo na noh"singit ni Rian at tumatawa pa talaga nakitawa na rin yung iba....Recent days pansin ko parang pinagtutulungan nila akong asarin.

"Hoy...Hoy kayo....Ako ba pinagtutulungan niyong asarin ahh?"iritado kung tanong sa kanila....Pero bigla silang tumahimik?Silent means yes....Ang kapal nang mga toh TSSK...

"Arrianna chill...Mommy said just relax....And all of you don't be so annoying"sambit ni kuya Sky...Sungit niya ata ngayon ahh nyare sa kanya...Di siya nangaasar ngayon well good to know....At dahil matagal pa naman ang byahe isinuot ko na muna yung airpods ko at nagpatogtog...Syempre yung favorite ko binalewala HAHAHAHA choss basta binalewala.....

Tristan pov

Ang rude talaga ngayon ni Arrianna actually recent days naging ganyan na siya ehh....Pero kahit papano funny parin siya...Habang isip ako nang isip dito na parang baliw....Napansin kung nakapatong na yung ulo ni Arrianna sakin tulog ata siya...Actually sinabi ko talaga kanina sa kanila na dapat katabi ko si Arrianna ehh HAHAHAHAHA....Inayos ko na yung pagkakapatong nang ulo niya sa balikat ko at rinig ko namang nagpapatogtog siya kaya siguro siya nakatulog ehh noh....At dahil gusto ko rin namang makarinig nang music...Sinuot ko yung isa sakin para feels choss HAHAHAHAHA....

"Hey you two wake up....Tristan Arrianna wake up...."rinig ko kung saan...Haysst nakatulog na pala ako....minulat ko na ang mga mata ko....Mukhang nandito na kami lahat na sila bumaba ehh kami nalang ni Arrianna di pa pala toh gising...

"Bro ikaw na gumising sarap ata nang tulog niyo ahh"pangaasar ni Mj...Tsssk parehas ko lang tong torpe makapagsalita....

"Hey...Arf arf wake up...Arf arf"pagising ko sa kanya at mukhang gising na siya....Sarap tuloy pagtripan...

"Where are we?"tanong niya habang kinukusot yung mga mata niya...Ang cute niya jan...

"We're here"sagot ko...

"Sorry nakatulog pala ako"sambit niya habang palabas na siya....Nauna na akong lumabas ehh..Yung iba naman nandun na...naglakad na kami papunta dun sa mga kasama namin...

"Arrianna parang kang aso kung matulog"pangaasar ko sa kanya na kinatigil niya mukhang tatahol nanaman ang aso ahh CHAROTT HAHAHAHAHA.....

"Tsssskkk wag ka ngang mangasar ngayon wala ako sa mood"sagot niya at naglakad ulit...Lagot na sila mamaya HAHAHAHA....

"Ehem...Ehem..."bungad ni Mj samin...Mukhang mangaasar nanaman tong chismosong

"Wag ngayon Mj..."sambit sa kanya ni Arrianna pero di natinag tumawa pa talaga HAHAHAHA...

"Ahh okay mas masarap kasi pagtripan pag bagong gising ipopost ko na ata toh ehh"pangaasar niya ulit at may pinakitang picture kaya lumapit ako pati narin si arrianna nung nakalapit na ako...Nakita ko yung picture namin ni Arrianna.....WTF habang tulog kami kanina...Kaya binatukan ko siya at tumakbo pa talaga

"HOY GANYAN KA BA TALAGA HA? BUMALIK KA DITO!!!!!"sigaw ni Arrianna....Mukhang sabog na utak neto kakaasar ni Mj sa kanya...Samantalang yung tatlo naman dun tawa lang nang tawa amp...Diba dapat bakasyon pero bakit parang hindi....Parang world war 3 na

Sky pov

"Tamo yung mga yun nagmumukha silang mga bata"sambit ni Ethan habang naglalakad kami papunta sa loob nang resort para mag check in...

"Asar kasi nang asar si Mj ehh ayan pikon na yung dalawa"sagot naman ni Rian na napatawa nanaman....San na kaya inabot yung tatlong yun?Baka sila naikot na nila tong buong resort...

"Baka naikot na nila tong buong resort"singit ko naman na kinatawa nanaman nila....

"This is the key sir"sambit nung babae kinuha naman ni Ethan....Iisa lang talaga?Di kaya yung parang bahay yung cheneck in neto...Well siguro nga....

"Ilang kwarto meron jan?"tanong ko....

"4"sagot naman niya....So it means may magkakatabi....Wow naman HAHAHAHAHA...

"Wait lang so ibig sabihin may magshashare sa isang kwarto?"tanong ni rian na kinatango ni Ethan...Siguro si Arrianna nanaman gustong kasama neto....

"G-guys nakita niyo ba sila Mj?"tanong ni Tristan at mukhang hinihingal toh ahh..

"Hindi bakit?" sagot ko...

"Yes master hhh-iind-i n-aa"utal na sagot ni MJ sa di kalayuan na nakahawak sa tenga niya na pinipingot ni Arrianna....HAHAHAHA buti nga sa kanya....

"Master na pala ngayon ahh...Yan napapala nang pagiging chismoso mo"Asar ko at nauna na...

"BOOMTARATARATBOOMTARATARATARARATTARARATBOOMBOOMBOOM"rinig kong pangaasar ni Ethan kay Mj...Grabe na kami dito nakakahiya na para kaming mga high school na ngayon lang nakagala HAHAHAHA....

Kyle pov

"What?So bakit hindi mo pa tinanggal si Tristan?My god Kyle"naiiritang sambit sakin ni Yana...Para tong baliw....

"Can you please shut up your mouth....Alam na nila ang totoo....Na hindi ako ang kapatid ni Tristan na ginamit ko lang yun...."sagot ko naman..Dada kasi nang dada di palang ako pinakikinggan ehh....

"Okay so what's your plan?"tanong niya...

"It's good your ask...Di pa nila kilala ang totoong halfbrother ni Tristan so yun ang pwede kung gamitin....Mukhang mahal na mahal nang mommy niya yung anak niyang yun ehh..."sagot ko....San kaya kita mahahanap Christian Enrille...Kung san ka man sana magpakita ka



MY BOSS STOLE MY FIRST KISS (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon