1-5

351 9 0
                                    

1

"Thế có ác nhân, họ Ngụy danh anh, tội ác tày trời, chết oan chết uổng.

Mạc thị khinh ta, trời cao bất công, này thân tuy vẫn, này hận hãy còn sinh.

Hôm nay hiến xá, kính báo vong linh, hiến ngô thể xác, đổi nhữ sống lại."


Ngụy Vô Tiện tỉnh lại khi, trước mắt là đặc sệt hắc ám.


Hắn pha phí một phen công phu, mới đại khái biết rõ nơi đây tên là Mạc Gia Trang, thân thể này chủ nhân tên là mạc huyền vũ, là nguyên Lan Lăng Kim thị gia chủ kim quang thiện không biết đệ mấy cái tư sinh tử. Nhân bất kham Mạc thị trên dưới ức hiếp quá mức, thù mới hận cũ điệp ở bên nhau, rốt cuộc chó cùng rứt giậu, nghèo chuột ngão li —— hiến xá rồi.


Ngụy Vô Tiện đem mạc huyền vũ ghi lại sinh thời sự kia thật dày một chồng giấy phiên cái thất thất bát bát, cuối cùng một lần nữa điệp lên áp về tới cái chiếu phía dưới. Sau một lúc lâu khe khẽ thở dài, đứng dậy đẩy cửa.


Hắn ở Đại Phạn Sơn ngoại tẩy rớt trên mặt quỷ thắt cổ giống nhau son phấn, túm từ Mạc Gia Trang thuận tới một đầu quật con lừa vào sơn.


Ngày đó Mạc Gia Trang sự tình thật sự quá nhiều quá tạp, hắn vội vàng trốn Lam Vong Cơ, cho tới bây giờ mới có không phân tích cặn kẽ mà suy nghĩ một chút —— không nói đến thế gian hiện có về hiến xá ghi lại phần lớn là tàn thỉ, cũng không hoàn toàn, mạc huyền vũ thân thể này linh lực thấp kém đến tận đây, thế nhưng có thể đem những cái đó rẽ trái rẽ phải phù chú họa đối, đem hắn toái đến đua đều đua không đứng dậy hồn phách triệu tề sao?


Kỳ cũng quái thay.


Hắn đã chết mười ba cái năm đầu, không thu đến quá một trương tiền giấy, có thể thấy được tồn tại người không ai tưởng hắn, càng không nói đến như vậy trăm phương ngàn kế mà xúi giục mạc huyền vũ, dùng sớm đã bất truyền hậu thế hiến xá thuật triệu hắn trở về.


"Tiểu quả táo." Chính hắn không nghĩ ra liền đi phiền người khác, túm túm buộc tiểu quả táo dây cương, thập phần không nhãn lực kiến giải nói, "Ngươi đừng ăn, chúng ta vào núi ——"


Tiểu quả táo này sương gặm thảo diệp gặm đến chính hoan, bỗng nhiên bị đánh gãy thập phần không mau, mệt nó là đầu ở Mạc Gia Trang lớn lên lừa, rất có chút chủ nhân gia phi dương ương ngạnh, liệu khởi đá hậu liền phải đá người. Một người một lừa mắt to trừng mắt nhỏ mà nhìn nhau một lát, Ngụy Vô Tiện phun rớt trong miệng ngậm thảo côn, bỗng dưng cười.


Như thế nào đều hảo.


Hắn tồn tại thời điểm không nghĩ sống thêm, chết quá một lần đảo cũng không nghĩ chết lại, kiếp trước đủ loại tiếc nuối không phải trường hợp cá biệt, có thể sống lâu một ngày cũng là tốt.

[ Tiện Quên ] Nhữ quảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ